Phong thủy phòng ngủ: Nên đặt gì dưới gầm giường ngủ?

(Gotrangtri.vn) Trong phong thủy phòng ngủ cũng quy định rất rõ việc đặt những vật phẩm phong thủy nào dưới gầm giường nào có thể giúp cho đời sống tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng. Cùng tìm hiểu điều [...]

(NoithatXHome.vn) Trong phong thủy phòng ngủ cũng quy định rất rõ việc đặt những vật phẩm phong thủy nào dưới gầm giường nào có thể giúp cho đời sống tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng. Cùng tìm hiểu điều này với Portfolio thông qua bài viết dưới đây, nhanh tay đọc nhé!

1. Phong thủy phòng ngủ: Ống nhổ

Ghe có vẻ đã lỗi thời khi còn đặt ống nhổ dưới gầm giường, nhiều người cho cách làm này là điên rồ. Nhưng không, trong phong thủy phòng ngủ việc đặt một chiếc ống nhổ ngay dưới gầm giường sẽ giúp vợ chồng hóa giải được những cãi vã, mâu thuẫn xảy ra hàng ngày.

Khiến cho tình cảm hai người luôn được thuận hòa, thắm thiết để sống một cuộc sống hạnh phúc , viên mãn bên nhau đến trọn đời.

2. Phong thủy phòng ngủ: Trứng gà luộc chính

Ngoài công dụng tạo nên những món ăn ngon và hấp dẫn trong ẩm thực ra thì  trứng gà cũng phát huy những công dụng cực kỳ tốt trong phong thủy. Theo đó, những ai đang bị trúng tà ma, thì có thể đặt một quả trứng gà chín trong một chiếc khăn, lăn qua lăn lại trên người bị trúng tà để xua đuổi tà ma đi ra khỏi người.

Bạn tham khảo

Đặt một quả trứng gà đã luộc chín dưới gầm giường ngủ của gia đình cũng giúp bạn và những người thân yêu của mình có được những giấc ngủ ngon, không bị tà ma quấy nhiễu. Nhiều lần vợ chồng tự nhiên nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã cũng là do ma quỷ quấy phá. Cách hóa giải mâu thuẫn vợ chồng này rất đơn giản, rất dễ dàng thực hiện phải không nào?

3. Đặt một đôi giày thêu dưới gầm giường

Ngày xưa, các cô gái con nhà quý tộc đều đi một đôi giày thêu hoa với những bước đi mềm mại, uyển chuyển và kiêu hãnh thể hiện giá trị của bản thân mình. Để một đôi giày thêu hoa dưới gầm giường cũng như một lời nhắc nhở với các ông chồng rằng hãy quý trọng, yêu thương vợ mình. Hai người khi yêu nhau trước hết cần phải tôn trọng nhau, dù xảy ra bất cứ một mâu thuẫn nào cũng phải nhường nhịn nhau để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Như vậy tình cảm vợ chồng mới được hạnh phúc, viên mãn, dài lâu.

Trên đây là 3 cách làm mà theo phong thủy phòng ngủ rất tốt cho đời sống tình cảm vợ chồng. Ghé thăm kênh nội thất Go Home Decor để cập nhật thêm nhiều bài viết mới, bổ ích và hấp dẫn khác nữa, nhanh tay khám phá bạn nhé!


1.183 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24