Phong thủy phòng làm việc tốt cho người mệnh Hỏa

(Gotrangtri.vn) Để công việc được thuận buồm xuôi gió, khi thiết kế phòng làm việc gia chủ  mệnh Hỏa cần tuân thủ một vài nguyên tắc phong thủy phòng làm việc nhất định. Hướng phòng, chất liệu bàn làm [...]

(NoithatXHome.vn) Để công việc được thuận buồm xuôi gió, khi thiết kế phòng làm việc gia chủ  mệnh Hỏa cần tuân thủ một vài nguyên tắc phong thủy phòng làm việc nhất định.

Hướng phòng, chất liệu bàn làm việc cũng như các vật dụng trang trí nên chọn là những yếu tố  được quan tâm hàng đầu.

Vậy hãy cùng chuyên trang Porfolio tìm hiểu kỹ hơn thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Phong thủy phòng làm việc cho người mệnh Hỏa: Hướng phòng làm việc

Người mệnh Hỏa là người sinh ra vào một trong số các năm : 1956, 1957, 1964, 1965,  1978, 1979, 1986, 1987. Bạn cần biết rõ năm sinh của mình thuộc cung mệnh gì để biết cách bài trí sao cho phù hợp, mang đến nhiều may mắn và quan trọng hơn nữa là không phạm phải những điều kiêng kỵ khi thiết kế và bài trí phòng làm việc.

Theo phong thủy học, người mệnh Hỏa nên đặt phòng làm việc theo hướng Đông Bắc, Tây và Tây Bắc, Tây Nam là thích hợp nhất, nó sẽ giúp bạn thực hiện công việc một cách nhanh chóng và thuận lợi.

2. Phong thủy phòng làm việc cho người mệnh Hỏa: Chất liệu

Các đồ dùng trong phòng làm việc nên chọn các vật dụng làm bằng gỗ, hạn chế sử dụng các đồ vật làm bằng kim loại, bởi trong ngũ hành thì Hỏa khắc Kim.

Gia chủ nên chọn một chiếc bàn làm việc có kích cỡ vừa phải, phù hợp với diện tích căn phòng và kết hợp thêm với một chiếc ghế bọc da, như vậy sẽ tạo nên  cảm giác thoải mái nhất khi ngồi vào bàn làm việc.

Bạn hãy tham khảo thêm

3. Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Hỏa: Vật dụng trên bàn làm việc

phong-thuy-phong-lam-viec

Những người mệnh Hỏa nên sử dụng các vật dụng trang trí có màu đỏ, hồng, cam hay vàng.

Bởi đây là những màu sắc chính của bản mệnh nên rất thuận lợi cho con đường công danh sự nghiệp của gia chủ.

Một quả cầu Thủy tinh màu hồng trắng là một trong những vật phẩm phong thủy nên xuất hiện trên bàn làm việc của người mệnh Hỏa.

Theo quy luật ngũ hành, Mộc sinh hỏa nên bạn có thể chọn những đồ phong thủy vật có tông màu xanh lục để trang trí cho căn phòng làm việc của mình thêm sinh động hơn.

Tránh sử dụng quá nhiều các vật dụng trang trí làm bằng kim loại hay có màu xanh, đen bởi Hỏa rất khắc Kim và Thủy.

Gia chủ mệnh Hỏa cũng hoàn toàn có thể chọn một vài chậu cây cảnh nhỏ như Sen đá, Kim phát tài… để bài trí trong phòng làm việc của mình.

Không những tốt cho công việc, mà cách bài trí này còn giúp không gian làm việc thêm mát mẻ, trong lành hơn, tạo hưng vấn và sự thoải mái, dễ chịu cho người ngồi làm việc.

Hy vọng những người mệnh Hỏa đã biết cách thiết kế và bài trí phòng làm việc hợp phong thủy sau khi đọc xong bài viết này.

Ghé thăm gotrangtri.vn nếu có nhu cầu tư vấn thiết kế nội thất nhà ở, các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn, giải đáp các thắc mắc của bạn một cách kỹ lưỡng nhất.


386 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24