Sản phẩm FLC The Coastal Hill Condotel Quy Nhơn là dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư tập đoàn FLC. Đây là doanh nghiệp bất động sản uy tín, có tên tuổi trên thị trường Việt Nam đã được khẳng định qua dự án trước đó như là FLC Sầm Sơn, FLC Garden City, FLC Landmark Tower Lê Đức Thọ … Điểm ấn tượng và hấp dẫn mà các công trình được FLC Group làm chủ đầu tư là bên cạnh thiết kế đẹp và chất lượng thì có hệ thống tiện ích đẳng cấp.

FLC The Coastal Hill Condotel Quy Nhơn là tổ hợp 2 loại hình bất động sản

Khác nhiều với các dự án bất động sản khác, ở dự án FLC The Coastal Hill Condotel Quy Nhơn là tổ hợp 2 loại hình bất động sản. Do đó, dự án này vừa có tiện ích của khách sạn và vừa có tiện ích của khu căn hộ. Bao gồm

  • Tiện ích căn hộ khách sạn đẳng cấp The Coastal Hill: Được biết, dự án nghỉ dưỡng FLC The Coastal Hill Condotel Quy Nhơn sẽ cung cấp hệ thống dịch vụ của 1 khách sạn đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao chắc làm bạn phải choáng ngợp, yêu thích như là câu lạc bộ sức khỏe, hồ bơi, hộp đêm, dịch vụ thư tín, nhà hàng, dịch vụ phòng là 24/24.
  • Hệ thống tiện ích ở căn hộ: Đó là dự án lần đầu tiên được tích hợp yếu tố căn hộ khách sạn tạo ra điểm thu hút và hấp dẫn đối với các khách du lịch và nhà đầu tư. Các căn hộ thiết kế có đầy đủ các tiện ích phòng ngủ, phòng khách, bếp … với đầy đủ những dụng cụ nấu nướng, cho khách du lịch nghỉ dưỡng có thể đi chơi, trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp và thoải mái như chính ở trong ngôi nhà của mình.

Tiện ích đạt chuẩn 5 sao của FLC The Coastal Hill Condotel Quy Nhơn

Đặc biệt, chính vì dự án nghỉ dưởng đẳng cấp FLC The Coastal Hill Condotel Quy Nhơn tọa lạc ở thành phố biển Quy Nhơn tuyệt đẹp, nơi có nhiều điểm đến du lịch nổi tiếng hấp dẫn và nằm ở trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp FLC Quy Nhơn nên dự án dược thừa hưởng đầy đủ hệ thống tiện ích và dịch vụ đa dạng, phong phú mà quần thể dự án mang đến như là:

  • Phòng tập gym, dịch vụ spa chuyên nghiệp, dịch vụ chu đáo và tận tâm mang tới chất lượng cao
  • Khu phố shophouse sầm uất, công viên đại dương, khu phố đi bộ
  • Khu vui chơi và giải trí cao cấp
  • Nhà trẻ
  • Hệ thống các quầy bar, nhà hàng mặt biển với ẩm thực vô cùng phong phú và đa dạng
  • Bể bơi vô cực cùng chiều dài xấp xỉ là 1km nằm chạy dọc theo khách sạn
  • Sân golf rộng lớn cùng 36 hố golf ở dạng link
  • Trường học tích hợp tạo nên sự thuận tiện cho các dân cư sinh sống ở đây

Do đó, có thể nói, dự án căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng FLC The Coastal Hill Condotel Quy Nhơn của chủ đầu tư tập đoàn FLC Group là 1 trong các dự án đẳng cấp tại thị trường Việt Nam với tiêu chuẩn quốc tế, thiết kế hoàn thiện tiêu chuẩn quốc tế 5 sao này sẽ là cơ hội lớn không thể bỏ qua cho nhà đầu tư hoặc cơ hội hiếm có với các khách hàng mong muốn có không gian resort nằm ở cạnh biển với các tiện ích đẳng cấp.