Phong thủy phòng khách cho người mệnh Thổ mang tài lộc vào nhà

Trước khi bố trí nội thất phòng khách, bất cứ gia đình nào cũng cần lưu ý đến vấn đề phong thủy, đặc biệt liên quan đến vận mệnh của gia chủ. Tốt hơn hết là nên thiết kế [...]

Trước khi bố trí nội thất phòng khách, bất cứ gia đình nào cũng cần lưu ý đến vấn đề phong thủy, đặc biệt liên quan đến vận mệnh của gia chủ. Tốt hơn hết là nên thiết kế phòng khách theo mệnh của người giữ vai trò trụ cột của cả nhà.

Đối với người mệnh Thổ thì nên sắp xếp đồ đạc trong phòng thế nào để rước tài lộc, may mắn và thành công đến với gia đình.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu phong thủy phòng khách cho người mệnh Thổ trong bài viết dưới đây nhé.

Phong thủy phòng khách cho người mệnh Thổ

Tính cách của người mệnh Thổ khá trầm tính và điềm đạm. Nhờ bản tính khiêm tốn, giản dị bản lĩnh, chăm chỉ và đáng tin cậy nên người mệnh Thổ luôn được mọi người yêu quí và tin tưởng.

Chính vì vậy, trong thiết kế nội thất phòng khách cho người mệnh Thổ, bạn cần lưu ý đến một số đặc điểm bản thân của vận mệnh gia chủ như sau.

1. Lựa chọn màu sắc phòng khách

Người mệnh Thổ khi lựa chọn màu sắc sơn tường hoặc đồ nội thất cho phòng khách nên chọn những gam màu thuộc hành Thổ như vàng, nâu hay vàng đất…

phong-thuy-phong-khach-cho-nguoi-menh-tho

Phong thủy phòng khách cho người mệnh Thổ 

Chủ nhà có thể kết hợp thêm chút màu sắc khác, ví dụ như màu đỏ, màu tím vì đây là tông màu thuộc hành Hỏa và theo thuyết ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ.

Phòng khách sơn màu vàng cùng đồ nội thất đẹp sẽ mang đến vẻ tươi mắn, lạc quan, yêu đời cho gia chủ mệnh Thổ.

Màu vàng còn gợi lên sự phú quý, biểu tượng cho sự giàu sang và sang trọng.

Do đó nếu lựa chọn màu vàng cho phòng khách thì sẽ mang đến sự thành công trong sự nghiệp, đường công danh thuận lợi và gia đình được sung túc.

Ngoài ra, theo phong thủy thì Thổ sinh Kim nên chủ nhà mệnh Thổ vẫn có thể chọn màu trắng cho phòng khách nhà mình.

Tuy nhiên, bạn nên nhớ sử dụng vừa phải, không nên quá lạm dụng.

Xem thêm bài viết:

2. Đồ đạc trong phòng khách cho người mệnh Thổ

Gia chủ mệnh Thổ nên chọn đồ nội thất hay phụ kiện trang trí xuất phát từ đất để tạo nên sự ấm áp.

Đặc điểm nổi bật trong phòng khách của người mệnh Thổ là sử dụng nhiều đồ đạc mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên như lọ hoa, cốc chén làm từ gốm sứ,…

phong-thuy-phong-khach-cho-nguoi-menh-tho

Chọn đồ đạc theo phong thủy phòng khách cho người mệnh Thổ

Bên cạnh đó, bạn cũng nên bày trí thêm những cây cảnh xanh tươi trong phòng khách để mang đến sự thoáng mát, tăng thêm tính Thổ cho căn phòng.

Gia chủ mệnh thổ có thể lựa chọn một số loại cây như quế hoa, hàm tiếu, mễ lan, dứa dại, cây vạn tuế… rất phù hợp trong phòng khách.

3. Lưu ý về nội thất phòng khách

Trong phòng khách của người mệnh Thổ tốt hơn hết là nên có đồ nội thất nào đó liên quan đến đá, đặc biệt là loại đá cẩm thạch vì chúng sẽ có tác dụng hỗ trợ và dưỡng mệnh.

Những loại bàn trà lát đá trên bề mặt là sự lựa chọn khá thích hợp. 

phong-thuy-phong-khach-cho-nguoi-menh-tho

Nội thất theo phong thủy phòng khách cho người mệnh Thổ

Khi thiết kế trần nhà, gia chủ cần sơn màu trắng sáng để tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát cho phòng khách. Trần nhà nên có màu nhạt nhất, rồi đến tường nhà, cuối cùng sàn nhà có màu đậm để phù hợp với đúng quan niệm phong thủy là trời nhẹ, đất nặng.

Nhờ vậy gia chủ sẽ có cơ hội tăng tiến, tài lộc dồi dào.

Một điều tuyệt đối cần tránh trong phòng khách của người mệnh Thổ là không nên dùng những đồ đạc bằng gỗ vì như thế sẽ gây tổn hại đến vận mệnh. Thay vào đó nên sử dụng đồ vật kim loại cho phòng khách.

Hi vọng với những thông tin về phong thủy phòng khách cho người mệnh ThổGotrangtri chia sẻ trên đây, bạn sẽ chọn được màu sắc và đồ nội thất ưng ý, phù hợp cho ngôi nhà của mình.

Chúc các bạn may mắn và thành công!


472 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24