Phong thủy nhà cửa: Giàu thêm nhờ một hũ gạo, bạn có tin?

(Gotrangtri.vn) Nghe có vẻ như phi lý, làm sao mà một hũ gạo mà có thể mang đến sự giàu có về tiền bạc cho con người được? Hãy đọc kỹ bài viết dưới đây đến từ Đồ Gỗ [...]

(NoithatXHome.vn) Nghe có vẻ như phi lý, làm sao mà một hũ gạo mà có thể mang đến sự giàu có về tiền bạc cho con người được? Hãy đọc kỹ bài viết dưới đây đến từ Đồ Gỗ Go Home để xem các chuyên gia phong thủy nhà cửa mách bạn cách làm để có thể mang tài lộc đến nhà nhờ một hũ gạo, chú ý theo dõi nhé!

1. Phong thủy nhà cửa: Chất liệu của hũ gạo

phong-thuy-nha-cua

Gạo mà nguyên liệu quan trọng vô cùng để làm nên một bữa ăn ngon trong mỗi gia đình người Việt. Vì nó có vai trò quan trọng như vậy, nên từ xa xưa ông bà ta đã rất coi trọng chuyện cất giữ gạo.

Xem thêm bài viết:

phong-thuy-nha-cua

Hiện nay, hầu hết mọi gia đình đều đựng gạo trong các bao tải hoặc thùng, hộp nhựa. Rất ít người còn bảo quản gạo trong các hũ, chum sành.

Trong phong thủy học mà nói, nhựa là chất liệu thuộc hành Hỏa, còn gạo lại là thực vật rất dễ cháy trong môi trường có nhiệt độ cao.

Việc đựng gạo trong các thùng, hộp nhựa như vậy có thể dẫn tới việc gia chủ bị tiêu hao tiền bạc từ rất lâu mà không hề rõ nguyên nhân.

phong-thuy-nha-cua

Cách tốt nhất để sinh nhiều may mắn, tài lộc là đựng gạo trong các hũ có nắp đậy được làm bằng chất liệu gốm sứ.

Vì theo phong thủy, gốm sứ mang hành Thổ, mà Thổ là nền tảng để các loại thực vật sinh sôi, phát triển. Gia đình bạn sẽ làm ăn như diều gặp gió, tiền bạc sinh sôi nảy nở từ khi đựng gạo trong hũ.

phong-thuy-nha-cua

Cũng tuyệt đối không được đựng gạo trong các túi nilon hay túi nhựa, bởi trong phong thủy coi đó là nguyên nhân gây ra sự nghèo túng, nợ nần.

2. Phong thủy nhà cửa: Vị trí đựng hũ gạo

phong-thuy-nha-cua

Vị trí an toàn và tốt nhất khi để hũ gạo là những không gian nội thất khô ráo, thoáng mát nhưng phải kín đáo bởi hũ gạo trong nhà tượng trưng cho tài sản của gia đình. Bạn có thể đặt nó ở trong tủ bếp, mỗi lần muốn lấy gạo chỉ cần mở cửa tủ là xong, như vậy vừa kín đáo mà lại tiết kiệm diện tích không gian.

Nếu không có tủ bếp thì góc bếp sẽ là vị trí tốt nhất.

Hướng tốt nhất để đặt hũ gạo có thể là hướng Tây Bắc hoặc Đông Nam, bởi đây là 2 hướng thuộc hành Thổ. Sẽ rất không tốt nếu bạn đặt hũ gạo ở hướng thuộc hành Mộc là Đông và Đông Nam, bạn nên tránh xa 2 hướng này nếu không muốn thất thoát về tiền bạc.

Tránh đặt hũ gạo ở những nơi ẩm ướt như cạnh vòi nước hoặc ống thoát nước, bởi sẽ dễ này sinh nhiều loại nấm mốc làm hỏng gạo, khi ăn vào sẽ không tốt cho sức khỏe. Còn về mặt phong thủy, để hũ gạo ở những nơi ẩm ướt sẽ đồng nghĩa với việc mang đến xui xẻo, thị phi.

3. Phong thủy nhà cửa: Không nên để hũ gạo bị rỗng

phong-thuy-nha-cua

Như đã nói, hũ gạo mang ý nghĩa tượng trưng cho tài sản của gia đình. Để hũ gạo trong nhà trống rỗng đồng nghĩa với việc tiền bạc trong nhà sẽ theo đó mà cạn kiệt theo.

Ngày đầu tiên sử dụng hũ gạo cần đổ gạo sao cho đầy tràn, như vậy may mắn mới về, mọi chuyện được suôn sẻ. Nếu gạo đã vơi đi một nửa thì cần được đổ thêm, có thể đổ hết gạo cũ ra rồi đổ gạo mới vào, rồi lại đổ phần gạo cũ lên trên để lớp gạo ở dưới không bị cũ, hỏng.

Nên đặt thêm một đồng tiền xu hoặc phong bao lì xì nhỏ đặt dưới đảy của hũ gạo để kéo may mắn vào nhà.

Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, những ai đang đựng gạo trong các thùng nhựa sẽ mua ngay cho gia đình mình một hũ gạo bằng sứ mới để mang tài lộc, tiền bạc vào nhà. Còn vô số những bài viết hữu ích nữa về thiết kế nội thất căn hộ đang chờ bạn đọc khám phá ngay tại Go Home Design, nhanh tay truy cập nhé!


712 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24