Phòng ngủ với các nội thất tối màu – cho giấc ngủ sâu và hiệu quả (P1)

(Gotrangtri.vn) Giấc ngủ có vai trò đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe của con người. Chính bởi vậy mà không gian phòng ngủ cần được thiết kế sao cho để người sử dụng có thể dễ dàng chìm [...]

(NoithatXHome.vn) Giấc ngủ có vai trò đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe của con người. Chính bởi vậy mà không gian phòng ngủ cần được thiết kế sao cho để người sử dụng có thể dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ, mang lại hiệu quả cao cho hoạt động thiết yếu này.

Và có 1 cách hữu hiệu giải quyết vấn đề trên, đó là thiết kế phòng ngủ với các nội thất tối màu – cho giấc ngủ sâu và hiệu quả. Cùng Portfolio tìm hiểu!

1. Phòng ngủ với các nội thất tối màu: mẫu số 1

Trong mẫu thiết kế này, cả không gian đều được bao trùm bằng những màu sắc tối, từ những món đồ nội thất, chăn, ga cho đến sơn tường. Không gian trầm lắng này đặc biệt thích hợp với những người lớn tuổi và mất chứng khó ngủ thường xuyên.

phong-ngu-voi-cac-noi-that-toi-mau

2. Phòng ngủ với các nội thất tối màu: mẫu số 2

Thiết kế này mang phong cách sang trọng, hiện đại với những món đồ nội thất được bố trí rất khoa học, tạo nên không gian gọn gàng, ngăn nắp để căn phòng của bạn được mở rộng hơn.

phong-ngu-voi-cac-noi-that-toi-mau

Màu nâu trầm của những nội thất như giường ngủ, bàn trang điểm, tủ cá nhân kết hợp hài hòa với màu kem của sơn tường tạo được 1 không gian dịu dàng với màu sắc nhẹ nhàng để người sử dụng có được giấc ngủ sâu và ngon hơn.

3. Phòng ngủ với các nội thất tối màu: mẫu số 3

Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 trường phái, 2 phong cách đối lập. Đó là phong cách cổ điển và phong cách hiện đại. Cách bố trí này cũng là kiểu bày trí điển hình trong các thiết kế nội thất hiện nay.

Bạn hãy tham khảo thêm

phong-ngu-voi-cac-noi-that-toi-mau

4. Phòng ngủ với các nội thất tối màu: mẫu số 4

Một không gian sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi với chiếc giường ngủ có ngăn kéo phía dưới để bạn có thể sắp xếp đồ đạc của mình 1 cách gọn gàng ngay tại khoảng trống phía dưới giường thật sự rất đáng để sở hữu trong không gian của bạn đấy!

phong-ngu-voi-cac-noi-that-toi-mauphong-ngu-voi-cac-noi-that-toi-mau

5. Phòng ngủ với các nội thất tối màu: mẫu số 5

Phòng ngủ này được thiết kế rất đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, mang đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong không gian riêng tư của mình.

phong-ngu-voi-cac-noi-that-toi-mau

6. Phòng ngủ với các nội thất tối màu: mẫu số 6

Với nội thất màu tối và không gian màu trắng, căn phòng này sẽ có thể thích nghi với mọi thời điểm. Ban ngày, căn phòng trở nên tươi mới, tràn đầy sức sống.

Và ban đêm, chúng trông thật dịu dàng, quyến rũ. Cùng với những ánh đèn lung linh, huyền ảo, người dùng sẽ đắm chìm vào giấc ngủ từ lúc nào không hay.

phong-ngu-voi-cac-noi-that-toi-mau

Đến đây, chắc hẳn bạn vẫn chưa thỏa mãn với những gì mình được chiêm ngưỡng. Vậy thì cùng chờ đón những mẫu phòng ngủ với nội thất màu tối trong bài viết tiếp theo của gotrangtri.vn bạn nhé!

Hãy truy cập đồ gỗ nội thất Go Home decor để tìm kiếm thêm các ý tưởng thiết kế và trang trí nội thất khác cho gia đình mình đẹp hơn mỗi ngày, hoặc tìm mua các món đồ nội thất mà gia đình bạn chưa có nhé.


195 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24