Trang trí phòng tắm hiện đại với tone hồng pastel ngọt ngào

(Gotrangtri.vn) Ý tưởng trang trí phòng tắm hiện đại với tone màu hồng pastel nữ tính sẽ khiến bạn như được bước vào một thiên đường ngọt ngào khiến bất cứ ai cũng không thể cưỡng lại được. Dưới [...]

(NoithatXHome.vn) Ý tưởng trang trí phòng tắm hiện đại với tone màu hồng pastel nữ tính sẽ khiến bạn như được bước vào một thiên đường ngọt ngào khiến bất cứ ai cũng không thể cưỡng lại được.

Dưới đây, Portfolio đã tổng hợp một vài mẫu thiết kế phòng tắm theo phong cách này để bạn tham khảo đó!

Trang trí phòng tắm hiện đại: “Hô biến” tường hồng

Nếu bạn muốn phòng tắm của bạn ngập tràn sắc hồng thì việc phủ lên bức tường một gam hồng pastel là một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.

Có rất nhiều cách để thực hiện ý tưởng này. Thay vì chọn sơn tường truyền thống, bạn có thể chọn gạch ốp tường màu hồng.

Để tạo chiều sâu cho không gian phòng tắm, bạn có thể kết hợp, nhấn nhá thêm gam màu kem, sữa, hoặc màu đen vào đường viền, hoặc trang trí thêm các họa tiết hoa văn phù hợp.

Một ý tưởng nữa đó là, bạn hoàn toàn có thể tạo ra một phòng tắm tràn ngập sắc hồng từ tường nhà xuống sàn với điểm nhấn là các họa tiết hoa lá cành nổi bật.

Phòng tắm được thiết kế hoàn toàn bằng màu hồng với các chi tiết có chiều sâu.

Một phòng tắm được thiết kế chỉ với tường màu hồng làm nổi bật các đồ dùng nội thất.

Hay là gạch tráng men màu hồng ngọt ngào với vân đen quyến rũ.

Bạn hãy tham khảo thêm

Nếu không thích sơn tường màu hồng vì sợ bị sến bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các loại gạch ốp tường để tạo cảm giác sang chảnh hơn.

Kết hợp thêm ghế ngồi hoặc kệ bằng gỗ, cùng với gương thủy tinh trong suốt thì màu hồng sẽ càng tạo cảm giác ấm áp và gần gũi hơn.

Hoặc bạn có thể sử dụng hoa văn hoa lá cành hay động vật đáng yêu màu hồng như thế này.

Với các thảm và tường bao mix thêm màu đen sẽ càng làm nổi bật sự tương phản.

Các thiết kế lát tường gạch màu hồng rất được ưa chuộng bởi các cô gái.

Hoặc mix các màu gạch lấp lánh lại với nhau.

Những cô nàng thích màu hồng sẽ vô cùng thoải mái khi sử dụng không gian phòng tắm tràn ngập màu sắc yêu thích của mình.

Trang trí phòng tắm hiện đại với đồ nội thất màu hồng

Nếu sợ phòng tắm của bạn bị sến súa khi sử dụng quá nhiều gam hồng thì việc sử dụng các món đồ nội thất màu hồng được cho là một lựa chọn khôn ngoan.

Ở khu vực bồn rửa, vòi hoa sen việc sử dụng gam màu này có thể là ý tưởng không tồi. 

Có rất nhiều mẫu thiết kế để cho bạn lựa chọn từ vòi hoa sen, bồn rửa tay, khăn tắm,… từ phong cách cổ điển, hiện đại đến đơn giản, tinh tế.

Một chiếc tủ trong phòng tắm rộng lớn có màu hồng dễ thương, ngọt ngào.

Cảm giác được ngâm mình trong chiếc bồn tắm mini ngọt ngào này sẽ như thế nào nhỉ?

Kết hợp trang trí tường độc đáo với giấy dán tường hoa lá cành có cùng tông màu sẽ là một ý tưởng trang trí phòng tắm hiện đại vô cùng hoàn hảo.

Một chiếc tủ gỗ sơn hồng được thiết kế theo phong cách vintage chắc chắn sẽ khiến các “pink girl” thích mê.

Hy vọng những ý tưởng trang trí phòng tắm hiện đại với tone hồng pastel ngọt ngào này sẽ giúp bạn cải thiện được không gian sống của mình thêm yêu.

Nếu còn ý tưởng nào khác nữa, hãy chia sẻ cùng chúng tôi và đừng quên theo dõi gotrangtri.vn để cập nhật những ý tưởng làm mới không gian sống và thiết kế nội thất độc đáo mới lạ nhé!

Gotrangtri là thương hiệu thuộc Sunvina chuyên về cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ, cũng như thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm trang trí nội thất nhà ở và văn phòng. Vì thế hãy ghé thăm tạp chí thiết kế nội thất Portfolio thường xuyên và tìm mua đồ nội thất mới nhất, độc đáo nhất cho gia đình mình bạn nhé!


648 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24