Phòng ngủ màu kem – sự lựa chọn lý tưởng cho không gian của bạn (P1)

(Gotrangtri.vn) Lựa chọn màu sắc chính là vấn đề quan trọng nhất trong các thiết kế phòng ngủ bởi chúng không những ảnh hưởng đến giá trị thẩm mỹ của cả căn phòng mà màu sắc còn có tác động [...]

(NoithatXHome.vn) Lựa chọn màu sắc chính là vấn đề quan trọng nhất trong các thiết kế phòng ngủ bởi chúng không những ảnh hưởng đến giá trị thẩm mỹ của cả căn phòng mà màu sắc còn có tác động rất lớn đến chất lượng giấc ngủ của bạn.

Và để đảm bảo được cả 2 yếu tố nói trên thì phòng ngủ màu kem chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho không gian của bạn. Cùng Portfolio tìm hiểu!

1. Phòng ngủ màu kem – không gian tinh tế, lãng mạn

Màu kem là màu sắc trung tính với đặc điểm là tạo cho người nhìn cảm giác nhẹ nhàng, tươi tắn và cuốn hút.

Chúng mang vẻ đẹp lãng mạn, tinh tế. Đây là màu sắc tượng trưng cho sự duyên dáng của người con gái và tình yêu trong trẻo, bền bỉ và thủy chung của họ.

Chính bởi vậy, chúng được ứng dụng phổ biến trong những thiết kế phòng ngủ của những cặp vợ chồng trẻ với tình yêu nhẹ nhàng, thanh khiết.

phong-ngu-mau-kem

Màu sắc này thường được kết hợp với những họa tiết có những đường cong mềm mại, uyển chuyển, mang lại những hiệu ứng tốt đối với người nhìn để họ luôn bị lôi cuốn vào vẻ đẹp của cả không gian.

phong-ngu-mau-kem

phong-ngu-mau-kem

2. Phòng ngủ màu kem – không gian hài hòa về màu sắc

Do tính trung lập của màu kem nên chúng tạo được sự hài hòa về màu sắc cho không gian nội thất của bạn.

Với màu sắc này, bạn cũng sẽ dễ dàng kết hợp với nhiều tông màu khác nhau cả màu nóng và màu lạnh mà vẫn đảm bảo được sự hài hòa trong không gian.

Bạn hãy tham khảo thêm

phong-ngu-mau-kem

Tuy nhiên, tốt nhất bạn vẫn nên kết hợp chúng với những màu sắc có gam dịu nhẹ như hồng phớt, nâu cánh gián hay màu ghi để đạt được hiệu quả cao nhất về giá trị thẩm mỹ.

phong-ngu-mau-kem

Những họa tiết trang trí trên những nội thất như giường ngủ hay những phụ kiện nội thất cũng nên đơn giản để không gian được bắt mắt và tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

phong-ngu-mau-kem

3. Phòng ngủ màu kem – không gian tràn ngập ánh sáng

Đây là 1 tông màu sáng nên sẽ giúp cho gian phòng của bạn luôn tươi sáng vào ban ngày và tràn ngập năng lượng, sức sống để bạn cảm nhận được những luồng khí tích cực mỗi khi thức dậy bắt đầu 1 ngày mới.

Còn với ban đêm, chúng hấp thụ ánh sáng tốt, khiến bạn có thể dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ hơn để có được giấc ngủ hiệu quả, tốt cho sức khỏe.

phong-ngu-mau-kem

Mời bạn tiếp tục chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế phòng ngủ màu kem ấn tượng khác trong bài viết tiếp theo sẽ được cập nhật trên kênh gotrangtri.vn bạn nhé!

Hãy truy cập tạp chí thiết kế nội thất Portfolio để tìm kiếm thêm các ý tưởng thiết kế và trang trí nội thất khác cho gia đình mình đẹp hơn mỗi ngày, hoặc tìm mua các món đồ nội thất mà gia đình bạn chưa có nhé.


862 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24