The River Thủ Thiêm quận 2 ra đời với CĐT là sự hợp tác và phát triển của liên doanh Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh (CII) và Công ty Cổ phần Phát triển và Tài trợ Địa ốc R.C (REFICO).

Công ty Cổ phần Phát triển và Tài trợ Địa ốc R.C (REFICO)

Công ty REFICO là một tên tuổi nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam, đã rất nổi tiếng trên thị trường Việt Nam khi có đội ngũ quản lý có chuyên môn cao; đông đảo chuyên gia với kinh nghiệm lâu năm trong việc phát triển các dự án tại các nước lớn.

Tại thị trường Tp Hồ Chí Minh Việt Nam, công ty này đã và đang cung cấp hàng loại các dự án nổi bật như: City Garden Q. Bình Thạnh; Centre Point Q. Phú Nhuận; President Place tại Q.1; River City tại Q.Thủ Đức;…

Công ty Cổ phần Phát triển và Tài trợ Địa ốc R.C (REFICO) – CĐT dự án

Mục tiêu phát triển dự án của chủ đầu tư này theo đúng tầm nhìn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao cấp; lối kiến trúc hiện đại và độc đáo; giá trị tiềm năng lâu dài cho khách hàng và các nhà đầu tư trong vàn goài nước.

Chủ đầu tư đã song hành cùng sự thăng trầm của thị trường BĐS, đem lại những sản phẩm có chất lượng cao cho mọi khách hàng. Con số các dự án, sản phẩm căn hộ sẽ có tiềm năng gia tăng mạnh mẽ trong tương lai. Chính yếu tố này đã giúp cho REFICO góp phần cho việc gia tăng thêm sự uy tín; sức mạnh và vị thế của mình trên thị trường nhà đất Việt Nam.

Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh (CII)

Công ty cổ phần Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật TP Hồ Chí Minh (CII) đã được thành lập vào thời điểm cuối năm 2001 theo nhu cầu vốn đầu tư cho các dự án phát triển hạ tầng kỹ thuật ngày càng gia tăng nhanh chóng của thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, nguồn vốn ngan sách nhà nước lại bị hạn chế.

Ba cổ đông sáng lập của doanh nghiệp này chính là Quỹ Đầu tư Phát triển Đô thị TPHCM (HFIU) hay còn được gọi là công ty đầu tư tài chính nhà nước thành phố Hồ Chí Minh (HFIC) + Công ty Sản xuất Kinh doanh Thương và Dịch vụ XNK Thanh Niên Xung Phong TPHCM (VYC) + Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ TP. HCM (INVESCO).

CII sau khoảng thời gian 14 năm hoạt động đã khẳng định được vị thế cũng như là thương hiệu của một nhà đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh mẽ cũng như uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cơ sở hạ tầng trong đó bao gồm: hệ thống cầu đường giao thông; hệ thống hạ tầng khu dân cư; hạ tầng của các KCN; hoạt động cả trong lĩnh vực xây dựng, cung cấp nước sạch; dịch vụ thu phí trong giao thông.

Giá Trị Tiềm Năng Từ Vị Trí Tọa Lạc Căn Hộ The River Thủ Thiêm

Căn hộ The River Thủ Thiêm sở hữu vị trí tọa lạc ngay tại tuyến đường Bắc Nam; có đại lộ vòng cung thuộc KĐT mới Thủ Thiêm và nằm ngay trong khu lõi trung tâm của KĐT mới Thủ Thiêm. Đặc biệt hơn là khi dự án được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn hiền hòa, thơ mộng cùng dòng kênh số 1 Thủ Thiêm đã cung mang lại không gian sống xanh trong lành; tươi mát cho mọi cư dân tương lai của dự án.

Căn Hộ The River Thủ Thiêm – bom tấn cho thị trường BĐS quận 2

Dự án The River Thủ Thiêm tọa lạc tại khu vực có tiềm năng phát triển nhanh chóng nhất dự án khi là KĐT có tốc độ phát triển được đánh giá là nhanh hàng đầu thành phố. Nơi đây đã hội tụ hàng loạt các dự án quy hoạch; công trình tiện ích;… được triển khai xây dựng nhanh chóng bao gồm: cầu qua đảo Kim Cương; mở rộng tuyến đường Đồng Văn Cống; nâng cấp mở rộng từ 2 – 3 làn xe của đường Nguyễn Thị Định; cùn với đó là hàng loạt các tuyến đường khác cũng đã được triển khai mở rộng như: đường Nguyễn Duy Trinh; Mỹ Thủy; nút giao thông An Phú; cầu vượt nút giao Mỹ Thủy; xây cầu thay thế phà Cát Lái; mở rộng cũng như nâng cấp tuyến đường song hàng cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.

Khi khách hàng nhận bàn giao căn hộ tại dự án sẽ cơ cơ hội nhân căn hộ hoàn thiện, được trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, hệ thống hạ tầng hoàn thiện. Tất cả giúp đảm bảo điều kiện tốt nhất cho mọi hoạt động sống của quý cư dân khi an cư tại The River Thủ Thiêm.