Phòng ngủ Funky – không gian sáng tạo và luôn tràn đầy sức sống

(Gotrangtri.vn) Nếu bạn cảm thấy những cách thiết kế và trang trí nội thất phòng ngủ đang dần bão hòa và mong muốn có được 1 không gian riêng tư hoàn toàn mới mẻ, khác biệt và độc đáo thì [...]

(NoithatXHome.vn) Nếu bạn cảm thấy những cách thiết kế và trang trí nội thất phòng ngủ đang dần bão hòa và mong muốn có được 1 không gian riêng tư hoàn toàn mới mẻ, khác biệt và độc đáo thì những phòng ngủ Funky sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ.

Cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu trong bài viết này!

1. Phòng ngủ Funky – không gian nhiều màu sắc ấn tượng

Funky là 1 phong cách nghệ thuật được hình thành trong hội họa và chúng được ứng dụng linh hoạt sang những lĩnh vực khác như thời trang, trang trí, nội thất,…

Trong lĩnh vực thiết kế nội thất, bạn có thể ứng dụng phong cách thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp này cho mọi khu vực chức năng trong căn hộ của mình, và phòng ngủ là 1 trong số đó.

phong-ngu-funky

Phong cách nội thất này nhấn mạnh vào màu sắc của không gian và những món đồ trong không gian đó.

Những màu sắc thường được sử dụng đa dạng, kết hợp với nhau 1 cách ngẫu nhiên hoặc có chủ ý để mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian.

phong-ngu-funky

Hồng, vàng, đỏ và xanh là những màu sắc được ưa chuộng trong những thiết kế nội thất mang phong cách Funky.

Như trong không gian này, màu đỏ là màu nhấn mạnh được sử dụng trong chiếc ghế sofa và khung cửa của căn phòng.

phong-ngu-funky

2. Phòng ngủ Funky – sự sáng tạo là không giới hạn

Những phong cách nghệ thuật luôn đề cao sự sáng tạo và tính đột phá của không gian.

Và Funky cũng không phải ngoại lệ. Chúng giúp cho người thiết kế có thể thể hiện hết sự sáng tạo của mình thông qua màu sắc, đường nét và các bố trí những món đồ nội thất.

Bạn hãy tham khảo thêm

phong-ngu-funky

Thiết kế phòng ngủ này là 1 ví dụ điển hình cho sự sáng tạo đó. Giữa không gian với sắc hồng chủ đạo, những món đồ nội thất là giường ngủ và ghế ngồi đa năng được nổi bật với màu đen tuyền sang trọng và có phần bí ẩn, kích thích sự tưởng tượng cũng như trí tò mò của người nhìn.

3. Phòng ngủ Funky – vẻ đẹp trẻ trung, năng động

Màu sắc luôn mang đó cho con người những cảm nhận khác nhau.

Mỗi màu sắc lại có 1 cá tính riêng, thể hiện được những tính cách riêng của chủ sở hữu. Và những không gian phòng ngủ mang phong cách Funky là biểu tượng cho sự trẻ trung, năng động và ưa khám phá của con người.

phong-ngu-funky

phong-ngu-funky

Hi vọng những chia sẻ trong bài viết trên đã mang đến cho bạn những cảm nhận mới, những cái nhìn mới về phong cách Funky trong thiết kế phòng ngủ. Chúc bạn có được căn phòng đẹp như ý với ý tưởng thiết kế của riêng mình.

Bạn hãy ghé thăm đồ gỗ Go Home decor thường xuyên hơn để tìm mua nội thất mới nhất, độc đáo nhất cho gia đình mình; hoặc tìm kiếm các ý tưởng và kinh nghiệm trang trí đồ nội thất để nó đẹp hơn từng ngày nhé.


316 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24