Dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp FLC Lux City Quy Nhơn được chủ đầu tư tập đoàn FLC Group tiến hành xây dựng và phát triển với các lợi thế về mặt vị trí vàng, đắc địa cùng tiềm năng và hệ thống tiện ích, dịch vụ hiếm có đã góp phần cho sự phát triển của thành phố Quy Nhơn, trở thành 1 trong các khu đô thị biển hiện đại và trẻ trung bậc nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam.

Dự án FLC Lux City Quy Nhơn - sự chọn lựa sáng suốt

Biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang FLC Lux City Quy Nhơn được nằm cạnh con đường quan trọng và huyết mạch nằm nối liền với thành phố Quy Nhơn cùng quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái vô cùng đẳng cấp FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort. Đó chính là khu đô thị rất sôi động giúp thu hút và hưởng thụ được 70 tiện ích phát triển đồng bộ khiến cho nơi đây trở thành bất động sản nghỉ dưỡng hiếm có và sở hữu nhiều tiềm năng vượt trội nhất ở Quy Nhơn nói riêng và miền Trung nói chung.

Dự án nghỉ dưỡng FLC Lux City Quy Nhơn được tập đoàn FLC Group đầu tư, được công ty quy hoạch BE ở Thụy Sỹ đứng ra tham gia tư vấn nên trong thời gian tương lai sẽ trở thành 1 trong các khu vực phát triển mới ở thành phố biển Quy Nhơn. Cùng với cơ sở hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội đồng bộ, hiện đại, môi trường sống nghỉ dưỡng trong sạch gần gũi và hài hòa với thiên nhiên, và trung tâm dịch vụ – tài chính, thương mại, giao dịch quốc tế, đào tạo nhân lực có trình độ cao, trung tâm nghiên cứu.

FLC Lux City Quy Nhơn sẽ trở thành 1 trong các khu đô thị giàu tiềm năng

Dự án FLC Lux City Quy Nhơn được triển khai với quy mô diện tích lên tới 602 ha, quy mô dân số là 71.000 người, gồm có 3 khu chính là khu công viên cây xanh ở đô thị, khu trung tâm và công trình đầu mối hạ tầng kỹ thuật của toàn khu với diện tích là 166 hecta, khu đất giao thông với diện tích là 144 ha được tiến hành phân chia thích hợp mang tới sự hài hòa cũng như tinh tế đối với tổng quan của dự án FLC Lux City Quy Nhơn.

Được thiết kế nằm tại trung tâm khu du lịch sinh thái của Nhơn Hội, các căn hộ ở FLC Lux City Quy Nhơn được tập đoàn FLC đầu tư xây dựng với hơn 1.000 căn biệt thự liền kề, biệt thự, các khu phố ẩm thực và thương mại sôi động, sầm uất ở trên diện tích la 37,5ha.

Trong thời gian tương lai thì liền kề biệt thự nghỉ dưỡng FLC Lux City Quy Nhơn sẽ trở thành 1 trong các khu đô thị giàu tiềm năng khi dự án sân bay Phù Cát, hãng máy bay của tập đoàn FLC Group ra đời, lượt khách du lịch tới đây sẽ tăng khi mà tất cả khu tiện ích, dịch vụ đi vào quá trình hoạt động.

Bên cạnh đó là những tiện nghi đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế khiến FLC Lux City Quy Nhơn trở thành dự án mới trẻ trung và hiện đại, một khu đô thị kiểu mẫu, 1 trung tâm dịch vụ du lịch – thương mại – giải trí hàng đầu ở Việt Nam sáng ngang với tầm cỡ quốc tế.

Do đó, đầu tư hay đi du lịch nghỉ dưỡng ở dự án FLC Lux City Quy Nhơn đều là sự chọn lựa sáng suốt.