Phong cách sống đậm chất Tây giữa thành phố Đà Nẵng xinh đẹp

(Gotrangtri.vn) Được ví như một thiên đường về du lịch, Đà Nẵng luôn là một địa điểm hấp dẫn khách du lịch nhất bởi khí hậu ôn hòa, cảnh đẹp nên thơ và dịch vụ giải trí hấp dẫn nhất. [...]

(NoithatXHome.vn) Được ví như một thiên đường về du lịch, Đà Nẵng luôn là một địa điểm hấp dẫn khách du lịch nhất bởi khí hậu ôn hòa, cảnh đẹp nên thơ và dịch vụ giải trí hấp dẫn nhất.

Cùng Portfolio khám phá ngay những điểm ấn tượng nhất của thành phố Đà Nẵng nhé.

1. Bà Nà Hills Đà Nẵng – Thành phố Đà Lạt thứ hai

Đến Đà Nẵng mà không ghé qua Bà Nà Hills bạn nhất định sẽ hối hận. Một ngày ở Bà Nà Hills Đà Nẵng bạn sẽ được tận hưởng một lúc 4 mùa trong một năm.

Du khách sẽ ngỡ như lạc vào trời Tây với thời tiết se lạnh những dịch vụ tham quan, giải trí, nhà hàng ẩm thực mang phong cách Châu Âu.

Bên cạnh đó, Bà Nà có những giá trị sinh thái và du lịch to lớn, là một khu dự trữ thiên nhiên Quốc gia.

Vượt qua đoạn cáp treo dài và dốc kỷ lục, từ trên đỉnh núi, du khách có thể bao quát cả một không gian mênh mông bao gồm biển cả, trung tâm thành phố Đà Nẵng hay cả những cánh đồng lúa xanh đến tận chân trời.

2. Bán đảo Sơn Trà thành phố Đà Nẵng- đặc ân của thiên nhiên

Bán đảo Sơn Trà là một đặc ân mà thiên nhiên đã hào phóng ban tặng cho Đà Nẵng. Chỉ cách trung tâm thành phố 10km về phía Đông Bắc, bán đảo Sơn Trà được biết đến là một khu bảo tồn thiên nhiên đa dạng và phong phú, được bảo vệ theo chế độ rừng cấm quốc gia.

Nơi đây nổi tiếng với thảm thực vật đặc sắc và nhiều loại thú rừng quý hiếm cần được bảo tồn như: hươu, nai, khỉ, vượn, đười ươi, voọc chà vá, gà mặt đỏ,…

Trên đỉnh Sơn Trà, vừa có thể tận hưởng không khí mát dịu, trong lành của biển và núi. Bạn có dám vừa ngồi trên chiếc ghế gỗ vừa phóng tầm mắt ra xa, để toàn bộ cảnh vật như thu gọn vào trong tầm mắt.

3. Đà Nẵng – thành phố của những bãi biển đẹp nhất hành tinh

Đà Nẵng luôn hút hồn du khách với các bãi biển rất xanh, trong và bờ cát trắng như: Bãi Nam, Bãi Rạng, Bãi Bụt, Bãi Tiên Sa, Bãi Con, Bãi Bắc,…

Nhiều trò chơi giải trí bãi biển khác được ra đời để phục vụ cho du khách đã xuất hiện tại các bãi biển gần đây có thể kể đến như: tắm biển, câu cá, leo núi, lặn biển ngắm san hô; và đặc biệt là thưởng thức các món đặc sản của miền Biển.

Thật thiếu sót nếu như nhắc đến những bãi biển đẹp của Đà Nẵng mà không kể đến bãi biển Mỹ Khê. Bãi biển này đã được Tạp chí kinh tế Mỹ Forbes bình chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.

Nhiều khu resort cao cấp với hình ảnh những chiếc lều buông rèm vải trắng mỏng manh, những chiếc dù trắng dàn trải trên bờ biển đã biến bãi biển này trở thành một maldives thu nhỏ của Việt Nam.

4. Ăn gì ở Đà Nẵng?

Điều góp phần không nhỏ làm nên sự độc đáo của Đà Nẵng là hệ thống nhà hàng, quán ăn hải sản tươi sống chạy dọc theo bờ biển, phục vụ nhu cầu của thực khách tứ phương.

Dọc theo tuyến đường Hoàng Sa – Trường Sa và quanh bán đảo, chuỗi các nhà hàng hải sản là sự kết hợp đầy ngẫu hứng giữa cảnh sắc phóng khoáng của biển đảo và tâm hồn mộc mạc của người miền biển.

Thực khách có thể tha hồ lựa chọn các loại hải sản tươi sống theo từng mùa để thưởng thức hương vị của biển cả.

Bên cạnh đó, nhiều món ăn địa phương như bánh tráng thịt heo, bún chả cá, bánh bèo, bánh nậm, bánh xèo, bún mắm, chè liên,… cũng là những địa điểm ăn vặt mà du khách tới Đà Nẵng không nên bỏ qua.

Xem thêm những bài viết tiếp theo của gotrangtri.vn để cập nhật địa điểm du lịch hấp dẫn và ngắm những mẫu thiết kế nội thất mới nhất nhé.


254 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24