Phong cách nội thất de stijl – phong cách nghệ thuật trong thiết kế

(Gotrangtri.vn) Những phong trào nghệ thuật không chỉ dừng lại trong lĩnh vực hội họa mà chúng còn được ứng dụng rất sáng tạo trong các thiết kế nội thất. Và trong bài viết này, chuyên trang Portfolio sẽ giới [...]

(NoithatXHome.vn) Những phong trào nghệ thuật không chỉ dừng lại trong lĩnh vực hội họa mà chúng còn được ứng dụng rất sáng tạo trong các thiết kế nội thất.

Và trong bài viết này, chuyên trang Portfolio sẽ giới thiệu đến bạn phong cách nội thất de stijl – phong cách nghệ thuật trong thiết kế. Cùng tìm hiểu bạn nhé!

1. Phong cách nội thất de stijl – phong cách nội thất mang tính trừu tượng cao

De stijl ban đầu chỉ là 1 phong trào nghệ thuật được hình thành tại Hà Lan và phát triển song hành với các trường phái kiến trúc tại Nga. Chúng được mọi người đón nhận, đặc biệt là những người yêu thích sự sáng tạo và sự đa dạng về màu sắc trong từng phong cách thiết kế.

Sau đó, phong trào nghệ thuật này được lan rộng phổ biến và được các kiến trúc sư nội thất ứng dụng vào trong cách sản phẩm nội thất cũng như thiết kế không gian cho các căn hộ.

phong-cach-noi-that-de-stijl

De stijl, đó là sự kết hợp 1 cách có ý thức học vô thức của các hình khối, các đường nét, các màu sắc khác nhau. Bởi vậy mà chúng có tính trừu tượng rất cao. Mỗi người khác nhau sẽ có những cảm nhận khác nhau đối với những thiết kế nội thất mang phong cách này.

phong-cach-noi-that-de-stijl

2. Phong cách nội thất de stijl – sự đa dạng về màu sắc trong thiết kế

Những phong cách nội thất mang thiên hướng nghệ thuật luôn được tạo ra bởi rất nhiều các màu sắc bởi màu sắc chính là yếu tố quan trọng nhất trong nghệ thuật và hội họa. Màu sắc không chỉ tạo điểm nhấn, thu hút người xem mà nó còn mang đến những cảm giác thú vị.

Bạn hãy tham khảo thêm

phong-cach-noi-that-de-stijl

phong-cach-noi-that-de-stijl

Những màu sắc được sử dụng nhiều nhất trong phong cách này là 3 màu cơ bản xanh, đỏ và vàng cùng với 2 màu đối lập đen và trắng để tạo được không gian đơn giản nhưng ấn tượng.

phong-cach-noi-that-de-stijl

3. Phong cách nội thất de stijl – không gian tươi trẻ, sáng tạo

Những nội thất trong không gian phong cách de stijl như bàn trà, ghế ngồi,… có kiểu dáng thanh thoát, đa dạng và hết sức độc đáo mà bạn khó có thể gặp được cở những phong cách nội thất thường thấy.

Chúng được tạo ra từ những đường kẻ ngang dọc đan xen và không có bất cứ 1 họa tiết nào khác trong những mẫu sản phẩm nội thất phong cách gothic này.

phong-cach-noi-that-de-stijl

phong-cach-noi-that-de-stijl

Phong cách nghệ thuật de stijl nhất định là 1 phong cách sáng tạo hứa hẹn sẽ tạo được giá trị thẩm mỹ cao những trải nghiệm tuyệt vời cho không gian sinh hoạt của bạn. Để cập nhật thêm nhiều phong cách nội thất khác, mời bạn ghé thăm chuyên trang Portfolio của Go Home Design bạn nhé!

Bạn hãy ghé thăm đồ gỗ nội thất đẹp Go Home thường xuyên hơn để tìm kiếm thêm các kinh nghiệm thiết kế và trang trí nội thất thú vị nhất, hoặc tìm mua món đồ nội thất mới nhất mà gia đình bạn chưa có nhé.


765 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24