Dự án Kenton Node Hotel Complex được giới thiệu tổng quan với những con số ấn tượng. Hãy cùng Bất Động Sản Express tìm hiểu xem các con số này đặc biệt như thê nào với dự án nhé.

Mỗi một dự án, mỗi một khu căn hộ ngoài những điều khách hàng thường quan tâm như: vị tri, tiện ích, giá bán, thiết kế hay không gian sống ra sao, thì còn một điều nữa mà mỗi khách hàng không nên bỏ qua đó là quy mô quy mô của dự án (hay nói cách khác là những con số liên quan đến dự án đó). Và rằng, nếu bạn đang quan tâm đến các con số tại dự án khu căn hộ Kenton Node Hotel Complex, thì ngay sau đây hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về những con số liên quan đến Kenton Node Hotel Complex nhé.

hinh-anh-tong-quan-du-an-kenton-node

Hỉnh ảnh tổng quan dự án Kenton Node Hotel

Có những con số nào liên quan đến Kenton Node Hotel Complex?

Dự án khu căn hộ Kenton Node Hotel Complex tọa lạc tại số 116 A đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí vô cùng đắc địa này thì xung quanh dự án đều được bao bọc bởi dòng sông Rạch Đĩa xanh mát và xinh đẹp.

Tổng diện tích tại Kenton Node Hotel Complex là 10,8ha, sẽ bao gồm 9 tòa tháp khác nhau. Và như vậy thì tổng số lượng căn hộ được xây dựng theo kế hoạch là 3.000 căn hộ cao cấp800 hotel – condotel. Với quy mô này thì đây được coi là một trong những dự án khá lớn đối với phân khúc các căn hộ cao cấp.

Tuy rằng mảnh đất 10,8ha rộng là thế, những chủ đầu tư – công ty Tài Nguyên cũng chỉ dành 23% đối với mật độ xây dựng mà thôi. Còn lại 77% chủ đầu tư sẽ dành cho việc xây dựng các khu vườn nhiệt đới, các khoảng cây xanh mát và các tiện ích vô cùng đẳng cấp đạt chuẩn Châu Âu. Với mục tiêu đưa không gian xanh dành cho các cư dân thì đây được coi là một trong những điểm thu hút rất nhiều khách hàng đến với Kenton Node Hotel Complex.

Tại dự án khu căn hộ Kenton Node Hotel Complex sẽ đưa ra thị trường các sản phẩm bao gồm: căn hộ cao cấp, các Shophouse, khách sạn 5 sao, các văn phòng cho thuê các trung tâm thương mại lớn. Như vậy với đa dạng các sản phẩm khác nhau thì nó sẽ đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất.

Không chỉ có vậy, tại Kenton Node Hotel Complex còn được tích hợp tới 50 tiện ích vô cùng sang trọng và đẳng cấp như: bệnh viện quốc tế, các trung tâm thương mại cao cấp, trường học quốc tế, phố đi bộ dài tới 1,3km, khu vui trơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi… Tất cả sẽ đem đến cho mọi cư dân tại dự án một cuộc sống hoàn hảo nhất.

can-ho-kenton-node-danh-thuc-thi-truong-quan-7

Các con số gắn liền với dự án Kenton Node Hotel Complex

Khác biệt đem đến sự đẳng cấp cho Kenton Node Hotel Complex.

Được quy hoạch xây dựng tách biệt hẳn với các loại hình căn hộ khác nhau. Tại Kenton Node Hotel Complex sẽ được trang bị những tiện ích đời thường vô cùng thuận tiện, cụ thể là: hầm đậu xe tại dự án có sức chứa lên đến 5.000 xe phục vụ mọi nhu cầu về cất giữ xe cho các cư dân tương lai, hay có những tòa có 3 thang máy phục vụ cho 4 căn hộ… Tất cả sẽ đen đến sự thuận tiện nhất cho khách hàng.

Đối với mỗi dự án khu căn hộ quận 7 thì thiết kế được coi là một trong những điểm được khách hàng rất quan tâm. Tại Kenton Node Hotel Complex có phong cách thiết kế vô cùng độc đáo, mỗi sàn chỉ có 3 hoặc 4 căn hộ , khoảng cách xa nhất giữa thang máy và căn hộ là 7m và gần nhất sẽ là 2m đem đến sự thuận tiện cho mọi cư dân.

Mỗi căn hộ tại Kenton Node Hotel Complex đều được thiết kế vô cùng hiện đại và thoáng đãng, lấy được ánh sáng tối đa vào từng căn hộ đúng chuẩn phong cách Châu Âu. Đặc biệt, đó là mỗi căn hộ khi được bàn giao thì sẽ được hoàn thiện đầy đủ về nội thất, trân thạc cao, máy lạnh âm tần, sàn gạch cho phòng tắm và sàn gỗ cho các phòng còn lại.

Phòng khách được thiết kế vô cùng sang trọng, với nội thất đều được hoàn thiện, sàn gỗ và các thiết bị hiện đại làm nổi bật lên sự đẳng cấp của gia chủ.

Phòng ngủ tại Kenton Node Hotel Complex lại được thiết kế rất trang nhã và tinh tế, với đèn màu ấm đem lại cho mọi cư dân một giấc ngủ thoải mái nhất.

Phòng bếp tại dự án được thiết kế vô cùng thoáng đãng, với hệ thống hút mùi hiện đại cùng với hệ thống kệ bếp, lò vi sóng, lò nướng… tất cả sẽ giúp ích rất nhiều cho những bà nội trợ đảm đang nhé.

khong-gian-song-tại-kenton-node

Thiết kế không gian sống sang trọng hiện đại dự án Kenton Node

Các đặc trưng mang tính biểu tượng của Kenton Node Hotel Complex.

Kenton Node Hotel Complex – thành phố bền vững 100 năm.

Có tầm nhìn sâu rộng và có trách nhiệm đối với xã hội, Kenton Node Hotel Complex là thành phố được thiết kế theo chuẩn kĩ thuật, đặc biệt là để đối mặt với những biến đổi phức tạp của khí hậu, dự án được đảm bảo độ bền vững lên đến 100 năm và hơn thế nữa.

Kenton Node Hotel Complex- thành phố quốc tế văn minh.

Tích hợp tới 50 các tiện ích vượt trội, dự án Kenton Node Hotel Complex đầy đủ yêu cầu của một thành phố quốc tế văn minh dành cho thế hệ công dân toàn cầu.

Kenton Node Hotel Complex- thành phố xanh mang tiêu chuẩn Châu Âu.

Dự án Kenton Node Hotel Complex được xây dựng và thiết kế theo đúng tiêu chuẩn Châu Âu, đưa dự án trở thành một trong những dự án dẫn đầu xu hướng phát triển thành phố xanh tại Việt Nam.

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm dự ánEmpire Citytại quận 2 để có thêm các sự lự chọn phù hợp cho bạn và gia đình 1 căn hộ tuyệt vời nhất.