Phong cách Happy Hygge trong thiết kế nội thất – tổ ấm đầy yêu thương

(Gotrangtri.vn) Ngôi nhà không chỉ là nơi sinh hoạt của các thành viên trong gia đình mà đó còn là tổ ấm, nơi mọi người có thể sẻ chia và thể hiện tình cảm của mình. Phong cách Happy Hygge [...]

(NoithatXHome.vn) Ngôi nhà không chỉ là nơi sinh hoạt của các thành viên trong gia đình mà đó còn là tổ ấm, nơi mọi người có thể sẻ chia và thể hiện tình cảm của mình.

Phong cách Happy Hygge trong thiết kế nội thất là lựa chọn bạn không thể bỏ qua nếu muốn sở hữu 1 không gian lý tưởng cho hạnh phúc gia đình. Hãy cùng tìm hiểu về phong cách đó trong bài viết này với chuyên trang Portfolio bạn nhé!

1. Đan Mạch – nơi khởi nguồn cho phong cách Happy Hygge trong thiết kế nội thất

Đan Mạch là 1 trong những quốc gia hạnh phúc nhất thế giới. Đây cũng là nơi khởi nguồn cho phong cách Hygge – biểu tượng cho sự hạnh phúc, ấm áp. Do đó, chúng được ứng dụng rất rộng rãi trong các thiết kế nội thất hiện đại.

Phong cách Happy Hygge trong thiết kế nội thất

Phong cách Happy Hygge trong thiết kế nội thất

Tên của phong cách này được cho là có nguồn gốc từ Na Uy, có nghĩa là khỏe mạnh. Nhưng khi chúng du nhập vào Đan Mạnh, từ này có nghĩa rộng hơn và có thể hiểu đó là sự pha trộn giữa cảm giác an toàn, thoải mái, ấm áp và khỏe mạnh – tất cả những yếu tố tạo nên cảm giác hạnh phúc.

Cùng với phong cách Bắc Âu, người Đan Mạch rất ưa chuộng Happy Hygge trong những thiết kế của mình. Chúng mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh tao nhưng lại hết sức đơn giản để mọi người cảm nhận được sự thư thái khi sống trong không gian căn hộ của mình.

Bạn hãy tham khảo thêm

2. Phong cách Happy Hygge trong thiết kế nội thất – yếu tố thiên nhiên được đề cao

Những yếu tố tự nhiên luôn được hiện hữu trong những thiết kế mang phong cách Happy Hygge. Đó có thể là những cành cây khẳng khiu, những loại hạt, các loại hoa, lá,… Cùng với đó, vật liệu gỗ tự nhiên luôn được tận dụng để tạo cảm giác thân thuộc, gần gũi và gắn bó.

Phong cách Happy Hygge trong thiết kế nội thất đề cao yếu tố tự nhiên

Phong cách Happy Hygge trong thiết kế nội thất đề cao yếu tố tự nhiên

Gỗ thường được sử dụng để sản xuất những đồ nội thất trong căn phòng như bàn trà phòng khách, bàn ăn, ghế ngồi,… hoặc cả những món đồ phụ kiện nội thất hay đồ dùng cho những sinh hoạt hằng ngày.

3. Phong cách Happy Hygge trong thiết kế nội thất – sử dụng nhiều chất liệu trong không gian

Ngoài gỗ tự nhiên, nhiều chất liệu khác cũng sẽ dễ dàng được bắt gặp trong những không gian mang phong cách Happy Hygge. Đặc biệt, những đồ được làm bằng gốm, sứ với màu trắng – xanh dương điển hình và họa tiết đặc trưng.

Vật liệu vải cũng chiếm vị trí quan trọng trong những đồ như rèm cửa sổ đẹp, chăn, đệm, gối tựa sofa,…

Phong cách Happy Hygge trong thiết kế nội thất với chất liệu vải mềm mại

Phong cách Happy Hygge trong thiết kế nội thất với chất liệu vải mềm mại

Bạn cảm nhận như thế nào về phong cách Happy Hygge trong thiết kế nội thất? Với thiết kế này, bạn có thể tận hưởng cuộc sống tràn ngập yêu thương và hạnh phúc với những người thân của bạn trong điệu nhạc du dương.

Thật tuyệt vời đúng không nào? Bạn hãy ghé thăm đồ nội thất đẹp Go Home thường xuyên hơn để tìm kiếm thêm các kinh nghiệm thiết kế và trang trí nội thất thú vị nhất, hoặc tìm mua món đồ nội thất mới nhất mà gia đình bạn chưa có nhé.


574 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24