Dự án Đông Tăng Long Quận 9 đã được CĐT và phát triển dự án là Tổng công ty phát triển nhà và đô thị (HUD) giới thiệu ra thị trường, nhận được sự đánh giá cao của khách hàng và nhà đầu tư bởi lối thiết kế hiện đại, không gian sống xanh thoáng đãng hàng đầu.

Dự án Bất động sản Đông Tăng Long – An Lộc với tên pháp lý là Dự án Khu nhà ở số 4 chính là một phân khu thuộc Khu đô thị hiện đại Đông Tăng Long Quận 9. Đã được chủ đầu tư chính thức mở bán vào ngày 22 tháng 12 năm 2019 với loại hình sản phẩm là nhà vườn liền kề và nhà vườn song lập đã mang lại nhiều gia trị cho người đầu tư và người mua nhà để ở.

Dự án Đông Tăng Long – An Lộc trong lần mở bán đầu tiên này đã cung cấp cho thị trường 120 sản phẩm bao gồm:

+ Nhà vườn liền kề có diện tích thiết kế 5×20 m2 với sân vườn trước và sau

+ Nhà vườn song lập có diện tích thiết kế 8×20 m2, sân vườn 3 mặt

Mô hình nhà vườn song lập tại dự án

Các sản phẩm này được bàn giao hoàn thiện bên ngoài và xây thô bên trong cho mọi khách hàng và nhà đầu tư với phong cách thiết kế xu hướng sống xanh, hiện đại, hướng tới việc cung cấp cho cư dân không gian sống sang trọng, tinh tế nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái, gần gũi cùng thiên nhiên sống xanh.

Điểm nổi bật của dự án đó chính là Hồ Giai điệu (Melody Lake) nằm ngay nội khu đã mở ra cho cư dân nơi đây không gian sống xanh thoáng đãng, bình yên. Đồng thời đây còn là nơi lý tưởng để tổ chức các hoạt động giải trí, tận hưởng cảnh quan sống xanh bằng du thuyền, tổ chức các bữa tiệc ngoài trời tại công viên cạnh hồ…

Thông tin chi tiết về sản phẩm tại dự án Đông Tăng Long – An Lộc

Nhà vườn liên kề được triển khai xây dựng với diện tích 5×20 m2 có trang bị cả sân vườn trước và sau. Lối thiết kế của sản phẩm này bao gồm có 1 trệt + 2 lầu và 1 sân thượng cùng với đó là 4 phòng ngủ trên diện tích đất là 100 m2; tổng diện tích sàn xây dựng vào khoảng 265.1 m2

Nhà vườn liên kề

Nhà vườn song lập được triển khai xây dựng với diện tích 8×20 m2 bao gồm có cả sân vườn 3 mặt với thiết kế có 1 tầng trệt + 2 tầng cao và 1 sân thượng, được thiết kế bố trí 3 phòng ngủ có diện tích đất là 160 m2; tổng diện tích sàn vào khoảng 312 m2.

Tính pháp lý hoàn thiện, mức giá bán hấp dẫn của dự án

Dự án Đông Tăng Long – An Lộc đã được hoàn thiện đầy đủ mọi giấy tờ, thủ tục pháp lý và được chủ đầu tư đưa ra mức giá bán hấp dẫn. Theo như dự kiến thì các sản phẩm của dự án sẽ trong khoảng từ 5,5 tỷ đồng/căn với diện tích 5x20m2, và trong khoảng từ 6,5 tỷ đồng/căn cho loại hình có thiết kế 8x20m2.

Nếu đem so sánh dự án với các sản phẩm cùng phân khúc, cùng khu vực thì Đông Tăng Long – An Lộc được đánh giá là có mức giá bán cạnh tranh so với mặt bằng chung, con số chênh lệch thấp hơn lên tới 30% giá trị sản phẩm.

Tiến độ thanh toán dự án Đông Tăng Long

Trên thị trường BĐS hiện nay thì dự án Đông Tăng Long – An Lộc hiện đang có tỷ suất sinh lợi nhuận cao, như thống kê từ nội bộ thì tại một số phân khu điển hình như tại Đông Tăng Long đã có giá trị gia tăng nhanh chóng tới hơn 300% tính tới thời điểm hiện tại. Và ngoài ra, dự án còn được ngân hàng ABBANK hỗ trợ cho khách hàng vay mua nhà tại dự án Đông Tăng Long – An Lộc lên tới 70%.

Dự án đã được quy hoạch một cách bài bản với diện tích rộng lớn, được trang bị hàng loạt tiện ích dịch vụ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sống, tính pháp lý vững mạnh, giá bán cạnh tranh nên chắc chắn một điều rằng dự án Đông Tăng Long – An Lộc và Dự án Vinhomes Grand Park sẽ đem lại nhiều giá trị cho người đầu tư cũng như mua để ở. Đặc biệt là trong bối cảnh nhà phố xanh hiện đang trở thành xu hướng xanh, mạnh mẽ như hiện nay. Dự án chính là nơi an cư sống xanh, đầu tư phát lộc cũng như lựa chọn khôn ngoan dành cho người muốn nắm bắt cơ hội đầu tư hiện tại, kiến tạo giá trị bền vững cho tương lai.