Phòng bếp hiện đại phong cách châu Âu

Xu hướng thiết kế nội thất hiện nay, nhiều người khá ưa chuộng và yêu thích phong cách hiện đại kiểu châu Âu. Hãy cùng nội thất Go Home tham khảo ngay một số thiết kế phòng bếp hiện [...]

Xu hướng thiết kế nội thất hiện nay, nhiều người khá ưa chuộng và yêu thích phong cách hiện đại kiểu châu Âu.

Hãy cùng nội thất Go Home tham khảo ngay một số thiết kế phòng bếp hiện đại mang âm hưởng châu Âu nhé.

1. Phòng bếp hiện đại với tủ bếp đen sang trọng

phong-bep-hien-dai

Gam màu đen luôn là gam màu thể hiện sự sang trọng, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần hiện đại, rất phù hợp với phong cách châu Âu thời thượng.

Sử dụng màu đen trong phòng bếp hiện đại, bạn có thể sắm một chiếc tủ bếp màu đen, hoặc sơn kệ bếp đen nếu muốn.

Tuy nhiên, không nên áp dụng tông đen cho toàn bộ nhà bếp, bởi nó sẽ khiến phòng bếp hiện đại nhìn tối tăm và đơn điệu, thay vào đó bạn có thể kết hợp đen với trắng để tạo sự tương phản nổi bật ăn ý.

phong-bep-hien-dai

2. Phòng bếp hiện đại sử dụng đèn làm điểm nhấn

phong-bep-hien-dai

Bạn có biết có những không gian nội thất nhìn rất bình thường, nhưng nhìn lại vô cùng thu hút là vì lý do gì hay không?

Đấy chính là nhờ ánh sáng của những chiếc đèn chùm.

Trong trường hợp bạn muốn phòng bếp hiện đại của mình nhìn thật sang trọng, nhưng lại không muốn mất công đập phá hay xây lại kết cấu đã có sẵn, vậy thì lắp thêm hệ thống đèn chùm rọi sáng phòng bếp hiện đại chính là ý tưởng không thể hay hơn.

phong-bep-hien-dai

3. Phòng bếp hiện đại kết hợp chất liệu kim loại

phong-bep-hien-dai

Kim loại luôn tạo cảm giác sạch sẽ, nhất là trong không gian phòng bếp hiện đại, không chỉ có vậy, kim loại còn khiến chúng ta có cảm giác ngon miệng hơn.

Sử dụng kim loại trong phòng bếp hiện đại, bạn có thể trang bị tủ bếp hoặc bàn ăn làm bằng chất liệu này.

Tuy nhiên, không nên lạm dụng quá nhiều kim loại trong gian bếp, bởi dù nó mang lại cảm giác sạch sẽ, nhưng kim loại cũng tạo sự lạnh lẽo nếu quá lạm dụng, mà phòng bếp thì lại cần sự ấm cúng và gần gũi để gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau, vậy nên bạn cần biết cách kết  hợp hợp lý giữa kim loại và các vật liệu khác trong phòng bếp hiện đại để dung hòa không gian nấu nướng.

phong-bep-hien-dai

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm những thiết kế phòng bếp hiện đại khác qua những mẫu phòng bếp hiện đại dưới đây

phong-bep-hien-dai  phong-bep-hien-dai phong-bep-hien-dai phong-bep-hien-dai phong-bep-hien-dai phong-bep-hien-dai phong-bep-hien-dai  phong-bep-hien-dai phong-bep-hien-dai

Gotrangtri là thương hiệu thuộc Sunvina bao gồm nhiều thương hiệu thành viên, nhưng đều hướng tới sứ mệnh mang đến những món đồ gỗ nội thất đẹp trang trí độc đáo nhất cho gia đình bạn, vì vậy hãy ghé thăm website thường xuyên để tìm kiếm các món đồ nội thất mới nhất và tìm mua cho nhà bạn nhé.


300 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24