Phân tích ưu điểm và nhược điểm của bàn làm việc bằng gỗ thông

Bàn làm việc bằng gỗ thông đang được người tiêu dùng ưu chuộng trong năm nay. Những mẫu bàn làm việc đơn giản và giá cả hấp dẫn chính là điều khiến mẫu sản phẩm này được đánh giá [...]

Bàn làm việc bằng gỗ thông đang được người tiêu dùng ưu chuộng trong năm nay. Những mẫu bàn làm việc đơn giản và giá cả hấp dẫn chính là điều khiến mẫu sản phẩm này được đánh giá cao.

Cùng chuyên gia tư vấn của Go Home tìm hiểu về đặc tính của mẫu bàn làm việc đơn giản và đẹp mắt này nhé.

1. Ưu điểm của bàn làm việc bằng gỗ thông

Mỗi loại gỗ đều có một đặc trưng riêng biệt phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của mọi người và bàn làm việc bằng gỗ thông cũng thế, có rất nhiều ưu điểm và nhược điểm riêng.

– Bàn làm việc bằng gỗ thông thân thiện với môi trường: Đây là ưu điểm đầu tiên của những sản phẩm làm từ gỗ thông. Gỗ thông thân thiện với môi trường bởi đây là một loại rác thải hữu cơ, có thể tự phân huỷ trong lòng đất.

Bàn làm việc bằng gỗ thông có rất nhiều ưu điểm

Bàn làm việc bằng gỗ thông có rất nhiều ưu điểm

– Bàn làm việc bằng gỗ thông đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng: Gỗ thông với đặc tính là khá mềm, chịu được lực uốn tốt nên khi gia công cho ra đời được rất nhiều sản phẩm bàn làm việc đẹp.

– Bàn làm việc bằng gỗ thông có tính ứng dụng cao: Là một loại gỗ tốt và chất lượng nên gỗ thông được sử dụng để tạo ra các sản phẩm nội thất như: bàn làm việc, ghế, giường ngủ hiện đại, tủ, kệ, quầy bar cho tới các món đồ trang trí cho gia đình, văn phòng, trường học…

Bàn làm việc bằng gỗ thông giá thành hấp dẫn

Bàn làm việc bằng gỗ thông giá thành hấp dẫn

– Bàn làm việc bằng gỗ thông  có giá thành phải chăng: Những mẫu bàn làm việc bằng gỗ thông có giá vô cùng hấp dẫn, giúp mọi người có thể dễ dàng sở hữu món đồ mà mình thích.

2. Nhược điểm của bàn làm việc bằng gỗ thông

Về thẩm mỹ: Bàn làm việc bằng gỗ thông so với những sản phẩm đồ gỗ tự nhiên cao cấp sẽ không được sang trọng và hiện đại bằng. Bởi mặt gỗ thông có khá nhiều mắt đen, đôi khi còn xuất hiện mắt chết. Nhưng xét về độ trẻ trung, năng động và sự mộc mạc, tự nhiên thì đồ gỗ thông có phần nhỉnh hơn.

Về thời gian sử dụng: Bàn làm việc bằng gỗ thông có tuổi thọ sử dụng thấp hơn những mẫu bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên cao cấp. Nhưng chúng cũng đã qua nhiều khâu xử lý kỹ lưỡng như tẩm chất hóa học chống mối mọt, sấy khô với độ ẩm 12%… nên có khả năng chống thấm nước, chống mối mọt tốt.

Trên đây là những thông tin về ưu và nhược điểm của bàn làm việc bằng gỗ thông. Hi vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn có được những lựa chọn thông minh và phù hợp nhất khi lựa chọn mẫu sản phẩm nội thất cho gia đình mình.

Đừng quên ghé thăm đồ gỗ thiết kế nội thất Go Home Decor để tìm hiểu các kinh nghiệm trang trí nhà và tìm mua món đồ nội thất mà gia đình bạn còn thiếu nhé!


713 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24