Kinh nghiệm chọn khăn trải bàn hình chữ nhật phù hợp

Trong tất cả những kiểu dáng khăn thì khăn trải bàn hình chữ nhật là được yêu thích lựa chọn nhất bởi nó dễ dàng sử dụng và bài trí. Tuy vậy nhưng để có được những mẫu khăn [...]

Trong tất cả những kiểu dáng khăn thì khăn trải bàn hình chữ nhật là được yêu thích lựa chọn nhất bởi nó dễ dàng sử dụng và bài trí. Tuy vậy nhưng để có được những mẫu khăn chất lượng cũng cần lưu ý rất nhiều điều. Vì thế nên hôm nay NoithatXHome.vn sẽ gợi ý cho bạn kinh nghiệm chọn mua khăn trải chữ nhật phù hợp, cùng tham khảo nhé.

1. Khăn trải bàn hình chữ nhật được ứng dụng ra sao?

Khăn trải bàn hình chữ nhật chắc chắn sẽ phù hợp nhất với những mẫu bàn có cùng kiểu dáng là hình chữ nhật. Bởi như thế sẽ đạt được hiệu quả thẩm mĩ cao nhất. Tuy nhiên mẫu khăn trải này vẫn có thể được sử dụng linh hoạt đối với một số mẫu bàn khác như bàn vuông hoặc bàn tròn miễn sao phù hợp về mặt kích thước.

Hiện nay khăn trải bàn hình chữ nhật được thiết kế với rất nhiều phong cách, màu sắc, chất liệu khác nhau. Từ đó nó có thể được kết hợp hài hòa với bất kỳ phong cách nội thất nào tùy theo sở thích và nhu cầu của người dùng.

khăn trải bàn hình chữ nhật

Khăn trải bàn hình chữ nhật đẹp

2. Chất liệu khăn trải bàn hình chữ nhật

2.1. Cotton

Cotton là một trong những chất liệu làm khăn trải bàn hình chữ nhật đẹp được yêu thích nhất mọi thời đại. Chính vì thế mà khăn làm từ chất liệu này được người dùng vô cùng ưa chuộng. Lý do là bởi nó có nhiều ưu điểm và đem lại cho người dùng rất nhiều tiện ích tuyệt vời như:

  • Không gây hại cho sức khỏe người dùng nhờ được làm từ sợi bông tự nhiên
  • Thân thiện với môi trường
  • Khả năng thấm hút chất ẩm cực “đỉnh”
  • Khả năng thoát ẩm rất tốt, nhanh khô, đem lại cho không gian sự thoáng mát
  • Độ bền cao, tuổi thọ lâu dài
  • Giá bán hợp lý
khăn trải bàn hình chữ nhật

Khăn trải bàn hình chữ nhật làm từ chất liệu cotton

 

 

NƠI BÁN KHĂN TRẢI BÀN

 

2.2. Vải bố

Vải bố (vải canvas) là loại vải làm khăn trải bàn dạng thô có độ dày dặn cao và là một trong những chất liệu được sử dụng phổ biến hiện nay. Khăn trải làm từ vải bố có nhiều ưu điểm như:

  • Độ bền vô cùng cao nhờ có kết cấu dày dặn
  • Trọng lượng nhẹ, dễ dàng bảo quản
  • Dễ dàng vệ sinh, người dùng có thể thoải mái giặt tẩy mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng khăn
  • Khả năng chống thấm tốt
  • An toàn cho sức khỏe người dùng
  • Độ bền màu
khăn trải bàn hình chữ nhật

Mẫu khăn trải bàn chữ nhật làm từ vải bố (vải canvas)

2.3. Vải ren

Vải ren từ xa xưa đã là biểu tượng của sự giàu có, được giới quý tộc sử dụng nhiều để làm phụ kiện trang trí cho không gian. Chất liệu này không chỉ được yêu thích trong làm khăn trải bàn hình chữ nhật mà còn được dùng phổ biến trong may mặc, thời trang. Lý do là bởi nó mang vẻ đẹp mong manh nhưng sang trọng và vô cùng tinh tế. Ngoài ra khăn trải bàn ren còn có một số ưu điểm khác như:

  • Kết cấu dệt vải ren thoáng, đem lại cho không gian sự mát mẻ
  • Khả năng thoát ẩm nhanh
  • Trọng lượng nhẹ, dễ dàng bảo quản và vệ sinh
  • Không bị co giãn hay bay màu
  • Đa dạng về màu sắc, hoa văn, phù hợp với nhiều không gian khác nhau
khăn trải bàn hình chữ nhật

Khăn trải bàn ren trắng sang trọng

2.4 Nhựa PVC

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chất liệu làm khăn trải bàn hình chữ nhật có khả năng chống thấm nước tuyệt vời thì khăn nhựa PVC chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Không chỉ thế, khăn trải bàn nhựa còn có nhiều ưu điểm khác như:

  • Độ bền rất cao, không bị biến dạng dù sử dụng trong thời gian lâu dài
  • Dễ dàng vệ sinh nhờ khả năng không thấm nước, chất lỏng, chất bẩn, ít bám bụi
  • Không nhàu, ít phai màu
  • Độ ma sát cao, hạn chế va đập khi sử dụng
  • Thiết kế mẫu mã đẹp và phong phú
khăn trải bàn hình chữ nhật

Khăn trải bàn hình chữ nhật làm từ nhựa PVC

3. Họa tiết khăn trải bàn hình chữ nhật

3.1. Khăn trải bàn trơn màu

Người dùng ngày càng có xu hướng yêu thích những mẫu nội thất và phụ kiện trang trí đơn giản. Chính vì vậy mà khăn trải bàn hình chữ nhật trơn màu được ưa chuộng vô cùng. Đặc điểm của mẫu khăn trải này là chỉ có một màu duy nhất và không có họa tiết cầu kỳ. Nhờ vậy mà đem lại cho không gian vẻ đẹp tinh tế, hiện đại. Ngoài ra cũng nhờ có vẻ ngoài tối giản nên mẫu khăn này cũng dễ dàng kết hợp hài hòa với nội thất xung quanh hơn, giúp người dùng không còn đau đầu mỗi khi bài trí chúng nữa.

khăn trải bàn hình chữ nhật

Mẫu khăn trải bàn chữ nhật trơn màu

3.2. Khăn trải bàn họa tiết họa tiết hình học

Với những người dùng yêu thích vẻ đẹp hiện đại, mạnh mẽ thì đừng ngần ngại mà hãy chọn ngay cho không gian của mình những mẫu khăn trải bàn hình chữ nhật họa tiết hình học nhé. Một số kiểu họa tiết hình khối được yêu thích hiện nay là hình vuông, tròn, tam giác, ziczac, kẻ caro,… vô cùng đa dạng và phong phú. Khi trang trí nhà bằng những mẫu khăn này, không gian sẽ trở nên trẻ trung và cá tính hơn rất nhiều.

khăn trải bàn hình chữ nhật

Mẫu khăn trải bàn hình chữ nhật đẹp họa tiết hình học

 

 

NƠI BÁN CÂY TRANG TRÍ

 

3.3. Khăn trải bàn họa tiết hoa lá nhiệt đới

Có một trong những cách biến không gian nhà bạn trở nên tươi mới, tràn đầy năng lượng đó chính là décor bằng những mẫu khăn trải bàn hình chữ nhật họa tiết hoa lá nhiệt đới. Những họa tiết lá cây xanh mát, những bông hoa nhiều màu sắc hay hình bầu trời, chim muông sinh động chắc chắn sẽ biến căn phòng của bạn trở nên sáng và ấn tượng vô cùng.

khăn trải bàn hình chữ nhật

Khăn trải bàn họa tiết hoa lá nhiệt đới

4. Màu sắc khăn trải bàn hình chữ nhật

Khi chọn mua khăn trải bàn hình chữ nhật, ngoài lưu ý về chất liệu, họa tiết chúng ta cũng cần quan tâm đến màu sắc của chúng. Lý do là bởi màu của khăn có thể phần nào giúp định hình phong cách cho căn phòng, từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mĩ không gian.

Bạn có thể dựa vào màu sắc chủ đạo của đồ đạc xung quanh như bàn ghế ăn hay bàn trà,… để chọn màu cho khăn trải bàn. Màu của khăn có thể đồng nhất với màu nội thất để tạo sự thống nhất, hài hòa hoặc đối lập để tạo ấn tượng mạnh mẽ.

khăn trải bàn hình chữ nhật

Màu của khăn trải bàn cùng tông với màu bàn ăn

Xem thêm: 4 mẫu khăn trải bàn bầu dục sang trọng, nhìn là mê

5. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp những mẫu khăn trải bàn chất lượng

NoithatXHome.vn là đơn vị đã hoạt động lâu năm chuyên cung cấp cho khách hàng những mẫu khăn trải bàn chất lượng cùng hàng ngàn mẫu nội thất, phụ kiện trang trí đẹp, được người dùng đánh giá cao. Không chỉ tập trung phát triển tại thủ đô Hà Nội, đơn vị còn đầu tư xây dựng hệ thống cửa hàng và xưởng sản xuất lớn tại thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng dọc hai miền Nam – Bắc.

khăn trải bàn hình chữ nhật

Mẫu khăn trải bàn hình chữ nhật đẹp tại NoithatXHome.vn

6. Lời kết

Trên đây là kinh nghiệm chọn khăn trải bàn hình chữ nhật phù hợp mà NoithatXHome.vn vừa tổng hợp lại. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ chọn được cho mình những mẫu khăn trải thật ưng ý. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


947 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24