Note ngay những mẫu móc treo đồ phụ kiện trang trí nhà cực xinh

Móc treo đồ phụ kiện là vật dụng tuy nhỏ nhưng lại rất quan trọng trong không gian của mỗi gia đình, từ không gian phòng ngủ đến nhà bếp, nhà tắm,… Vậy móc treo phụ kiện có những [...]

Móc treo đồ phụ kiện là vật dụng tuy nhỏ nhưng lại rất quan trọng trong không gian của mỗi gia đình, từ không gian phòng ngủ đến nhà bếp, nhà tắm,… Vậy móc treo phụ kiện có những công dụng gì? Có những loại móc treo đồ phụ kiện nào? Hãy cùng Portfolio tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Công dụng tuyệt vời của móc treo đồ phụ kiện

1.1. Tiện lợi

Móc treo đồ phụ kiện

Móc treo đồ phụ kiện tiện lợi bằng gỗ

Có thể thấy sự tiện lợi là ưu điểm dễ nhận thấy đầu tiên của móc treo đồ phụ kiện. Móc treo đồ phụ kiện với thiết kế có các móc treo, ngăn nhỏ rất hữu dụng cho những không gian phòng có nhiều đồ đạc. Bạn có thể sử dụng chúng để treo, đựng các phụ kiện trang sức hay các đồ dùng hàng ngày như chìa khóa nhà, chìa khóa xe, dây tóc, kẹp tóc,… Ở một số mẫu móc treo đồ có kích thước lớn bạn cũng có thể sử dụng để treo quần áo, tạp dề,.. 

1.2. Mang lại không gian gọn gàng

Móc treo đồ phụ kiện

Hộp móc treo đồ phụ kiện tiện lợi cho không gian gọn gàng

Móc treo đồ phụ kiện với thiết kế nhỏ gọn giúp bạn lưu trữ các đồ dùng, phụ kiện hàng ngày một cách gọn gàng, khoa học và tiện lợi hơn. Đây cũng là giải pháp vô cùng khoa học giúp bạn tiết kiệm thời gian và diện tích hiệu quả. Mỗi sáng thức dậy hay mỗi lần đi ra ngoài bạn cũng sẽ không phải tất bật tìm kiếm xem chìa khóa hay kẹp tóc, bông bịt tai,…ở đâu thậm chí có khi phải mất đến hàng giờ đồng hồ. Với móc treo phụ kiện, mọi thứ được sắp xếp gọn gàng hơn giúp bạn dễ dàng định hình được vị trí của từng món đồ.

1.3. Tính thẩm mỹ

Móc treo đồ phụ kiện

Móc treo độ phụ kiện hình chim ấn tượng

 

NƠI BÁN MÓC TREO ĐỒ

 

Không những vậy móc treo đồ phụ kiện còn được coi là một vật dụng trang trí lý tưởng cho mọi không gian ngôi nhà của bạn. Hiện nay, các mẫu móc treo đồ được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau, kiểu dáng đa dạng như các giá móc treo tường, hộp móc treo tường,… với nhiều hình thù khác nhau nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một chiếc móc thật ưng ý và phù hợp với không gian phòng mình, điểm tô cho không gian thêm phần sinh động.

Móc treo đồ phụ kiện

Móc treo đồ tiện lợi

Là vật dụng tuy nhỏ những móc treo đồ phụ kiện với những ưu điểm tiện lợi đã dần trở thành những món đồ thiết yếu không thể thiếu trong không gian của mỗi gia đình như không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và cả phòng tắm.

2. Một số mẫu móc treo đồ phụ kiện trang trí nhà đẹp

2.1. Móc treo đồ phòng ngủ

Móc treo đồ phụ kiện

Giá móc treo độ phụ kiện trang sức tiện lợi

Đối với không gian phòng ngủ, đặc biệt là phòng ngủ của chị em phụ nữ thì móc treo đồ phụ kiện là sản phẩm không thể thiếu. Một chiếc giá treo phụ kiện trang sức nhỏ xinh trên bàn trang điểm sẽ giúp bạn trưng bày được hết các phụ kiện làm đẹp như dây chuyền, bông tai, nơ tóc hay đồng hồ,…

Móc treo đồ phụ kiện

Giá treo phụ kiện trang sức để bàn trang điểm nhỏ gọn

Ngoài giá treo phụ kiện trang sức, bạn cũng có thể sử dụng các hộp móc treo đồ phụ kiện để treo chìa khóa, để điều khiển tivi, điều hòa,… hay những dây treo đồ dạng kẹp để trưng bày ảnh, đồ lưu niệm để tô điểm cho không gian sống thêm ấn tượng.

2.2. Móc treo đồ nhà bếp

Móc treo đồ phụ kiện

Móc treo đồ phụ kiện nhà bếp

Không gian nhà bếp của bạn sẽ tiện lợi hơn với những giá móc treo đồ phụ kiện gắn tường. Thiết kế gắn tường cùng các thanh móc giúp bạn dễ dàng treo cất các phụ kiện, đồ gia dụng nhà bếp như tạp dề, gang tay,…

Móc treo đồ phụ kiện

Móc treo đồ nhà bếp cho không gian gọn gàng

 

NƠI BÁN ĐỒ SỨ

 

Bạn cũng có thể sử dụng móc treo đồ phụ kiện để treo các đồ dùng nấu ăn như thìa, dĩa, muỗng,… tuy nhiên để có thể dễ dàng treo thìa muỗng thì bạn nên sử dụng các thanh móc có thiết kế nhỏ gọn bằng kim loại như móc treo inox, sắt,…

2.3. Móc treo đồ nhà tắm

Móc treo đồ phụ kiện

Móc treo các phụ kiện nhà tắm

Một chiếc móc treo phụ kiện để treo các đồ dùng nhà tắm như bông tắm, khăn tắm, quần áo sẽ giúp không gian nhà tắm của bạn thêm gọn gàng và tiện lợi hơn. Với móc treo đồ phụ kiện trong nhà tắm thì không nên sử dụng chất liệu bằng gỗ bởi các sản phẩm bằng gỗ khi ở trong điều kiện ấm ướt tuổi thọ thường không được bền.

Móc treo đồ phụ kiện

Móc treo đồ nhà tắm bằng nhựa tiện lợi

4. NoithatXHome.vn – Cung cấp móc treo đồ phụ kiện đẹp

Các mẫu móc treo đồ phụ kiện hiện nay ngày càng được thiết kế đa dạng, thông minh và tiện lợi đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng cho bạn vô vàn sự lựa chọn thật đẹp và phù hợp không gian.

Nhanh chân ghé qua các gian hàng hoặc tham khảo trên Website của NoithatXHome.vn để lựa chọn cho mình những mẫu móc treo đồ đẹp và ưng ý nhất nhé!

Móc treo đồ phụ kiện

Mua móc treo đồ phụ kiện đẹp tại NoithatXHome.vn

NoithatXHome.vn với phong phú các sản phẩm móc treo đồ đẹp, chất lượng cùng vô vàn các phụ kiện trang trí nhà khác như đồ sứ, tạp dề, túi vai đa năng,.. hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua, cùng bạn trang hoàng không gian nội thất đủ đầy, tiện nghi.

5. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn vừa chia sẻ đến bạn một số mẫu móc treo đồ phụ kiện nhà đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Rất mong nhận được góp ý của bạn đọc thông qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


71 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24