Note ngay những mẫu đệm ngồi bệt vuông cực xinh

Đa dạng với nhiều mẫu mã, họa tiết thiết kế độ ấn tượng, bắt mắt đệm ngồi bệt vuông đang là xu hướng đang được nhiều người yêu thích lựa chọn hiện nay. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi [...]

Đa dạng với nhiều mẫu mã, họa tiết thiết kế độ ấn tượng, bắt mắt đệm ngồi bệt vuông đang là xu hướng đang được nhiều người yêu thích lựa chọn hiện nay. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi đệm ngồi bệt vuông không những mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi mà còn giúp bạn điểm tô cho không gian sống thêm ấn tượng. Dưới đây, hãy cùng NoithatXHome.vn điểm danh những mẫu đệm ngồi bệt vuông cực xinh và đang hot trên thị trường hiện nay nhé!

1. Đệm ngồi bệt vuông được ứng dụng trong không gian nào?

Ghế ngồi bệt vuông

Ghế ngồi bệt bằng bông gòn PP nhằm mang lại cảm giác êm ái cho người ngồi

Được cấu tạo với phần ruột bằng bông gòn PP cao cấp cùng phần vỏ bằng vải mềm mịn, các sản phẩm đệm ngồi bệt có ưu điểm là êm ái mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu vô cùng cho người ngồi và thường được sử dụng ở những không gian bàn trà bệt hoặc ở nhiều địa điểm khác trong ngôi nhà của bạn.

Cũng như những mẫu đệm tròn, đệm ngồi bệt vuông được thiết kế nhỏ gọn với sự phong phú về mẫu mã, họa tiết nên bạn cũng hoàn toàn dễ dàng để lựa chọn được mẫu đệm phù hợp với nhiều phong cách khác nhau như không gian hiện đại, Vintage hay ở những không gian trà đạo Nhật Bản.

Ghế ngồi bệt vuông

Đệm ngồi bệt vuông họa tiết kẻ caro xinh xắn

Tùy từng vào không gian mà bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu đệm ngồi bệt vuông khác nhau sao cho phù hợp. Tham khảo một số mẫu đệm ngồi bệt Hà Nội dưới đây để cập nhật cho không gian sống của mình ngay nhé!

Ghế ngồi bệt vuông

Đệm ngồi bệt không gian quán cafe

2. Những mẫu đệm ngồi bệt vuông đẹp, hot nhất hiện nay

2.1. Đệm ngồi bệt hiện đại

Ngập tràn trên thị trường đệm ngồi, các sản phẩm đệm ngồi bệt vuông phong cách hiện đại phong phú với nhiều mẫu đệm đa họa tiết, đệm trơn màu, đệm ngồi hình trái cây, đệm lông,…

Ghế ngồi bệt vuông

Đệm ngồi bệt phong cách hiện đại, hình ảnh ngộ nghĩnh

 

NƠI BÁN NỆM NGỒI BỆT

 

Tùy thuộc vào sở thích hoặc không gian mà bạn muốn đến, bạn có thể cân nhắc lựa chọn mẫu đệm ngồi sao cho phù hợp. Thí dụ bạn là người cá tính thì các mẫu đệm ngồi đa họa tiết, đệm lông sẽ là item giúp bạn tô điểm cho không gian thêm độc đáo, trẻ trung và tinh tế vô cùng. Còn nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng thì còn gì hơn khi lựa chọn cho không gian những mẫu đệm trơn màu với thiết kế đơn giản, trang nhã.

2.2. Đệm ngồi bệt Vintage

Đệm ngồi bệt vuông

Đệm ngồi bệt vuông cho không gian Vintage

Vậy nên chọn đệm ngồi bệt vuông như thế nào cho những không gian mang phong cách cổ điển Vintage? Để tô màu hoài cổ, ấn tượng cho không gian Vintage thì đệm cói, đệm ngồi bệt họa tiết thổ cẩm sẽ là item lựa chọn vô cùng lý tưởng dành cho bạn đó.

Khi lựa chọn đệm bạn cũng cần chú ý đến họa tiết và màu sắc của đệm để tạo nên một tổng thể hoàn hảo nhất có thể nhé!

2.3. Đệm ngồi bệt kiểu Nhật

Ghế ngồi bệt Hà Nội

Đệm ngồi bệt kiểu Nhật

Các sản phẩm đệm ngồi bệt kiểu Nhật giá rẻ thường được thiết kế đơn giản, khá dẹt. Thiết kế đệm ngồi bệt vuông, các góc được bo tròn và tối giản trong từng chi tiết nhằm tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm nội thất và mang đến một không gian trà đạo Nhật trang nhã, lịch sự.

Đệm ngồi bệt kiểu Nhật giá rẻ thì đơn giản với những gam màu trầm tối như đỏ nâu, vàng nâu, nâu, xám,… và hầu như không có thêm bất cứ các họa tiết trang trí nào trên đệm.

3. Những lưu ý khi mua đệm ngồi bệt vuông

3.1. Đệm ngồi bệt gia đình

Ghế ngồi bệt vuông

Đệm ngồi bệt vuông sử dụng trong không gian gia đình

Đối với không gian gia đình, đệm ngồi bệt Hà Nội được yêu thích lựa chọn và sử dụng chúng trong không gian bàn trà phòng khách hoặc sử dụng cho nhiều mục đích khác như đệm thiền, đệm thư giãn.

Khi lựa chọn đệm ngồi bệt vuông gia đình bạn nên lựa chọn những mẫu đệm có độ dày một chút để tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho người ngồi. Về màu sắc đệm thì chọn mua đệm có gam màu trầm tối bởi gam màu này không bắt bẩn và không dễ bị lộ khuyết điểm.

3.2. Đệm ngồi bệt văn phòng

Ghế ngồi bệt vuông

Đệm ngồi bệt văn phòng

Đệm ngồi bệt vuông cũng là sản phẩm được rất nhiều các tín đồ công sở yêu thích lựa chọn, nhằm mang đến một không gian làm việc thoải mái nhất có thể, giảm bớt đi những căng thẳng do áp lực công việc.

Về chất liệu bạn nên lựa chọn các mẫu nệm bông gòn cho sản phẩm đệm ngồi êm ái và có độ đàn hồi cao. Kích thước đệm ngồi bệt văn phòng phù hợp nhất là đệm size 45cm x 45cm. Vì cá nhân sử dụng nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu đệm có màu sắc, họa tiết mà mình ưng ý để điểm tô cho không gian.

3.3. Đệm ngồi bệt trà sữa

Ghế ngồi bệt vuông

Đệm ngồi bệt vuông hoa tiết cây lá độc đáo

Nhằm tô điểm cho không gian quán trà sữa, quán cafe thêm ấn tượng và mới lạ thì đệm ngồi bệt cần có màu sắc tươi sáng, họa tiết độc đáo phù hợp với phong cách thiết kế quán. Thêm nữa, vì sử dụng cho không gian quán với tần suất sử dụng thường xuyên (tuy nhiên với thời gian ngắn) nên bạn nên lựa chọn mẫu nệm dày một chút, chất liệu bằng vải bố dày dặn cho các sản phẩm có độ bền cao.

Ghế ngồi bệt vuông

Tô điểm cho không gian thêm ấn tượng với đệm ngồi bệt vuông

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Sự có mặt của đệm ngồi bệt vuông chắc hẳn sẽ giúp bạn mang lại một không gian thoải mái, thư thái vô cùng cho khách hàng, điểm tô cho khách hàng những góc chụp hình cực “chill’, cực thẩm mỹ.

Xem thêm: Đệm ngồi bệt trà sữa- Trang trí cho không gian ấn tượng

4. Mua đệm ngồi bệt Hà Nội đẹp, chất lượng tại NoithatXHome.vn

Ghế ngồi bệt vuông

Mua đệm ngồi bệt vuông đẹp tại NoithatXHome.vn

Tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình, tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng những sản phẩm đệm ngồi bệt vuông, đệm tròn với phong phú về họa tiết, chất liệu cho bạn vô vàn sự lựa chọn ưng ý, phù hợp không gian.

Hơn nữa, khi đến với NoithatXHome.vn bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm cực kỳ hấp dẫn với hàng ngàn các sản phẩm nội thất, phụ kiện trang trí nhà khác như thảm trải sàn, gối tựa lưng sofa, hoa giả trang trí,… điểm tô cho không gian sống sang trọng, hiện đại.

5. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được sản phẩm đệm ngồi bệt vuông ưng ý phù hợp không gian. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


203 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24