Đâu là điểm nhấn ấn tượng trong phong cách nội thất shabby chic?

(Gotrangtri.vn) Giữa rất nhiều những phong cách nội thất khác nhau, shabby chic vẫn là phong cách được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng chúng trong không gian nội thất của mình. Vậy đâu là điểm nhấn ấn [...]

(NoithatXHome.vn) Giữa rất nhiều những phong cách nội thất khác nhau, shabby chic vẫn là phong cách được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng chúng trong không gian nội thất của mình.

Vậy đâu là điểm nhấn ấn tượng trong phong cách nội thất shabby chic để nó luôn chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng đến vậy? Cùng Portfolio tìm hiểu trong bài viết này bạn nhé!

1. Điểm nhấn trong phong cách nội thất shabby chic: đường nét

Những đường nét trong các thiết kế nội thất phòng khách mang phong cách shabby chic được các kiến trúc sư chú trọng rất nhiều bởi nó cần phải phô bày hết những đặc điểm của phong cách này. Đó chính là sự nhẹ nhàng, dịu dàng và mềm mại.

phong-cach-noi-that-shabby-chic

Những không gian nội thất mang phong cách shabby chic thường sử dụng những đường cong có sự gắn kết với nhau giữa các đường để tạo được nên tính thẩm mỹ cao.

Những đường cong này có thể được thể hiện thông qua những món đồ nội thất như bàn trà, ghế sofa hay đơn giản chỉ là những phụ kiện trang trí như đèn, lọ hoa,…

Xem thêm bài viết:

phong-cach-noi-that-shabby-chic

2. Điểm nhấn trong phong cách nội thất shabby chic: kiểu dáng nội thất

Shabby chic là phong cách thiên về cổ điển nên những kiểu dáng của những món đồ nội thất trong phong cách này thường mang nét cổ điển rõ rệt.

Tuy nhiên, chúng cũng có những điểm nhấn ấn tượng trong những kiểu dáng này.

Chính điều này đã khiến phong cách nội thất shabby chic trở nên mới mẻ, sáng tạo và thu hút được nhiều sự chú ý hơn.

phong-cach-noi-that-shabby-chic

phong-cach-noi-that-shabby-chic

Đâu đó, bạn có thể bắt gặp 1 bàn trà với kiểu dáng chiếc thuyền xinh đẹp này trong không gian nội thất mang phong cách shabby chic.

Đây thực sự là 1 thiết kế ấn tượng, thể hiện được sự sáng tạo bất tận trong những ý tưởng của con người.

phong-cach-noi-that-shabby-chic

3. Điểm nhấn trong phong cách nội thất shabby chic: họa tiết trang trí

Những họa tiết trang trí bắt mắt với sự cầu kỳ, tỉ mỉ trong từng chi tiết là những gì bạn có thể cảm nhận được khi bước vào những không gian nội thất shabby chic.

Những họa tiết này thường là hoa, đặc biệt là những loài hoa nhỏ li ti với màu hồng đặc trưng.

phong-cach-noi-that-shabby-chic

phong-cach-noi-that-shabby-chic

Những họa tiết này mang đến cho người nhìn cảm giác dễ chịu, và họ có thể sẽ bị lôi cuốn ngay từ khi bước chân vào không gian.

phong-cach-noi-that-shabby-chic

Trên đây, gotrangtri.vn đã chia sẻ đến bạn những yếu tố tạo nên điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho phong cách nội thất shabby chic.

Nếu bạn yêu thích phong cách này, hãy liên hệ đến các chuyên gia của Showroom nội thất để nhận được những lời tư vấn hữu ích nhất bạn nhé!


294 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24