Nội thất phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp có gì đặc biệt?

(Gotrangtri.vn) Nội thất phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng bởi những tính năng vượt trội cả về thẩm mỹ và chất lượng. Không những vậy, chúng còn phù hợp với nhiều [...]

(NoithatXHome.vn) Nội thất phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng bởi những tính năng vượt trội cả về thẩm mỹ và chất lượng. Không những vậy, chúng còn phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau từ cổ điển cho tới hiện đại, từ biệt thự cho tới chung cư. Ngày hôm nay, Portfolio sẽ cùng các bạn tìm hiểu về dòng sản phẩm có mặt ở hầu hết các hộ gia đình này.

Nội thất phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp

Nội thất phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp đang được ưa chuộng

Xu hướng sử dụng nội thất phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp

Nội thất phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp

Sử dụng nội thất bằng gỗ công nghiệp đã trở thành xu hướng

Người Việt Nam vốn dĩ yêu chuộng vật liệu gỗ bởi tính thẩm mỹ cao cũng như độ bền chắc cùng với đó là những ảnh hưởng từ nền văn hóa lâu đời. Tuy nhiên, khi mà nguồn gỗ tự nhiên ngày một khan hiếm thì gỗ công nghiệp lại trở thành sự thay thế tuyệt vời hơn cả.

Đó là lý do vì sao một vài năm trở lại đây xu hướng sử dụng nội thất phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất đã giúp cho các sản phẩm nội thất từ gỗ công nghiệp đẹp sắc nét, độ an toàn cao, thân thiện với môi trường và tuổi thọ không thua kém gì gỗ tự nhiên.

Trong đó, MDF và MFC là 2 loại gỗ công nghiệp được ứng dụng rộng rãi nhất vào các thiết kế giường ngủ, tủ quần áo, bàn phấn, bàn làm việc,…

• Xem thêm: Bí quyết chọn nội thất phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới ấn tượng nhất

Ưu điểm của nội thất phòng ngủ gỗ công nghiệp

Đa dạng về mẫu mã

Nội thất phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp

Nội thất phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp có mẫu mã đẹp

Nếu đã tìm hiểu về thị trường nội thất phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp thì bạn có thể thấy được sự đa dạng, phong phú về mẫu mã của những dòng sản phẩm này từ đơn giản, thanh lịch cho tới cầu kỳ, sang trọng. Đây là cũng là thế mạnh của vật liệu gỗ công nghiệp khi bản thân nó rất dễ gia công, chế tác theo nhiều kiểu dáng với họa tiết, hoa văn chạm khắc tinh tế.

Đẹp

Nội thất phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp

Giường ngủ bằng gỗ công nghiệp ấn tượng

Nếu như trước kia gỗ công nghiệp được đánh giá có phần thiếu sức sống thì ngày nay vẻ đẹp của nó đã được hoàn thiện hơn nhiều nhờ vào sự phát triển vượt bậc của công nghệ hiện đại. Thậm chí những đường vân sống động còn làm khó người tiêu dùng trong việc phân biệt đâu là gỗ tự nhiên, đâu là gỗ công nghiệp. Màu sắc nội thất gỗ công nghiệp đa dạng phù hợp với nhiều không gian khác nhau mang đến vẻ đẹp tinh tế, hiện đại và sang trọng.

Không bị cong vênh

Nội thất phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp

Nội thất bằng gỗ công nghiệp không lo bị cong vênh

Một điểm cộng nữa cho nội thất gỗ công nghiệp đó là ít bị cong vênh sau thời gian dài sử dụng. Bên cạnh đó khả năng chịu áp lực tốt, chịu nước cũng như chống mối mọt cao mà các sản phẩm nội thất bằng gỗ công nghiệp tương đối bền đẹp theo năm tháng.

Giá thành hợp lý

Nội thất phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp

Giá thành nội thất bằng gỗ công nghiệp tương đối hợp lý

Có nhiều loại gỗ công nghiệp khác nhau từ bình dân tới cao cấp. Nhưng nhìn chung so với gỗ tự nhiên thì nội thất bằng gỗ công nghiệp có giá thành vừa phải, phù hợp với “túi tiền” của đại đa số người tiêu dùng. 

Mua nội thất phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp ở đâu uy tín?

Nội thất phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp

Lựa chọn đơn vị uy tín để mua nội thất phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp

Không khó để tìm kiếm một địa chỉ cung cấp nội thất phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp. Tuy nhiên, muốn sở hữu sản phẩm chất lượng, bền đẹp thì bạn cần lựa chọn đơn vị thực sự uy tín. Họ không chỉ cung cấp sản phẩm đa dạng, phong phú có nguồn gỗ xuất xứ rõ ràng mà còn bảo hành cho bạn trong thời gian sử dụng nhất định. 

Bằng tất cả tâm huyết của người làm nghề “xây tổ ấm”, NoithatXHome.vn tự hào trong suốt nhiều năm qua đã mang đến cho khách hàng của mình trên khắp mọi miền đất nước những sản phẩm nội thất phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp chất lượng như giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, bàn học,…;dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo. Đến với NoithatXHome.vn, quý vị còn có thể lựa chọn nội thất có sẵn được trưng bày tại hệ thống các showroom hoặc đặt đóng theo yêu cầu. Các sản phẩm đều được hỗ trợ vận chuyển tận nơi, lắp đặt hoàn thiện nhằm mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối nhất.

Cách bảo quản nội thất phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp

Nội thất phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp

Bảo quản nội thất phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp đúng cách góp phần kéo dài tuổi thọ sản phẩm

Để kéo dài tuổi thọ của nội thất phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp bạn nên kê chúng ở những nơi cao ráo, khô thoáng và sạch sẽ. Tránh để giường ngủ, tủ quần áo và các món đồ nội thất làm từ gỗ công nghiệp tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Khi lau chùi sản phẩm, không nên sử dụng khăn nhúng nước thay vào đó bạn chỉ cần dùng khăn mềm lau khô cho sạch bụi bẩn. 

Lời kết

Nội thất phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp đã và đang khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường cũng như sự tin yêu lựa chọn của người tiêu dùng cho cuộc sống hiện đại. Mọi nhu cầu về mua sắm nội thất cho gia đình, quý vị vui lòng ghé thăm shop NoithatXHome.vn để được tư vấn và chăm sóc tận tình nhất. Chúc quý vị lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho thiết kế phòng ngủ của mình!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


415 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24