Những ý tưởng trang trí trong thiết kế nội thất với ngân sách thấp (P2)

(Gotrangtri.vn) Để tiếp nối những mẫu thiết kế ấn tượng trong bài viết trước, mời bạn cùng khám phá những ý tưởng trang trí trong thiết kế nội thất với ngân sách thấp những vẫn đẹp lung linh cùng chuyên [...]

(NoithatXHome.vn) Để tiếp nối những mẫu thiết kế ấn tượng trong bài viết trước, mời bạn cùng khám phá những ý tưởng trang trí trong thiết kế nội thất với ngân sách thấp những vẫn đẹp lung linh cùng chuyên trang Portfolio bạn nhé!

4. Ý tưởng trang trí trong thiết kế nội thất với ngân sách thấp: tận dụng linh hoạt các phụ kiện nội thất

Một không gian nội thất hiện đại và tiện nghi không nhất thiết phải có thật nhiều những món đồ nội thất.

Bạn hoàn toàn có thể biến không gian của mình trở nên như vậy bằng cách tận dụng linh hoạt và sáng tạo những phụ kiện nội thất mà mình có. Đó có thể là những lọ hoa, những bó hoa khô, những chiếc đèn để bàn như trong mẫu thiết kế này.

thiet-ke-noi-that

Những họa tiết tuy nhỏ bé những cũng góp phần không nhỏ vào việc tạo dựng giá trị thẩm mỹ cho không gian của bạn, nên bạn nhất định không được xem thường chúng đâu đấy nhé!

thiet-ke-noi-that

Hay sử dụng những khung tranh handmade như thế này cũng là ý tưởng độc đáo không thể bỏ qua đúng không?

thiet-ke-noi-that

Những chiếc gối tựa ghế sofa với họa tiết và màu sắc đa dạng như thế này cũng không phải 1 ý tưởng tồi cho thiết kế của bạn.

Bạn hãy tham khảo thêm

thiet-ke-noi-that

5. Ý tưởng trang trí trong thiết kế nội thất với ngân sách thấp: luôn để không gian tươi sáng

Không gian tươi sáng với ánh sáng tự nhiên cũng khiến căn hộ của bạn đẹp rạng ngời mà không cần chú trọng quá vào những trang trí khác.

thiet-ke-noi-that

Như vậy, dù có rất ít những phụ kiện nội thất nhưng căn hộ của bạn vẫn đẹp 1 cách hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

thiet-ke-noi-that

6. Ý tưởng trang trí trong thiết kế nội thất với ngân sách thấp: chú trọng vào giá trị sử dụng

Mặc dù những đồ trang trí nội thất rất quan trọng, nhưng bạn vẫn cần chú trọng hơn cả vào giá trị sử dụng của những món đồ trong căn hộ của mình với những đồ vật cần thiết như sofa, bàn trà trong phòng khách, giường ngủ trong phòng ngủ và tủ bếp, bàn ăn trong không gian nấu nướng và ăn uống.

thiet-ke-noi-that

Bạn có treo thêm những bức tranh mình yêu thích lên tường để chúng bớt trống trải, ngoài ra, chúng cũng phần nào thể hiện được phong cách và gu thẩm mỹ của bạn đấy.

thiet-ke-noi-that

thiet-ke-noi-that

Đó là những ý tưởng trang trí trong thiết kế nội thất với ngân sách thấp nhưng vẫn rất hiện đại, sang trọng và ấn tượng mà kênh gotrangtri.vn muốn chia sẻ đến bạn. Để cập nhật thêm nhiều thiết kế đẹp khác, hãy ghé thăm website của chúng tôi thường xuyên hơn bạn nhé!


255 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24