Những ý tưởng trang trí trong thiết kế nội thất với ngân sách thấp (P1)

(Gotrangtri.vn) Nếu bạn chỉ có ngân sách eo hẹp cho thiết kế nội thất và trang trí cho không gian căn hộ của mình thì cũng đừng quá lo lắng. Bởi ngay sau đây, chuyên trang Portfolio sẽ giới thiệu [...]

(NoithatXHome.vn) Nếu bạn chỉ có ngân sách eo hẹp cho thiết kế nội thất và trang trí cho không gian căn hộ của mình thì cũng đừng quá lo lắng.

Bởi ngay sau đây, chuyên trang Portfolio sẽ giới thiệu đến bạn những ý tưởng trang trí trong thiết kế nội thất với ngân sách thấp để bạn có thể tham khảo cho ngôi nhà của mình. Cùng tìm hiểu!

1. Ý tưởng trang trí trong thiết kế nội thất với ngân sách thấp: tận dụng tối đa màu sắc

Để thiết kế và trang trí căn hộ của mình thật xinh đẹp và lộng lẫy, bạn cũng không cần mất quá nhiều chi phí để mua nhiều món đồ nội thất hay những phụ kiện trang trí mà bạn có thể tận dụng ngay màu sắc của những nội thất sẵn có trong căn hộ.

thiet-ke-noi-that

Những sản phẩm nội thất hay sơn tường với màu sắc sặc sỡ như thế này sẽ mang đến cho không gian của bạn vẻ đẹp tươi mới và tràn đầy năng lượng.

thiet-ke-noi-that

Như vậy, chỉ bằng việc tận dụng màu sắc của những món đồ sẵn có trong không gian, bạn đã có thể tạo nên 1 không gian sống năng động, trẻ trung và rực rỡ. Thật tuyệt đúng không?

thiet-ke-noi-that

2. Ý tưởng trang trí trong thiết kế nội thất với ngân sách thấp: sử dụng những hình ảnh của thiên nhiên

Nếu như bạn cảm thấy căn hộ của mình quá trống trải và cũng không có điều kiện kinh tế để đầu tư vào mua sắm những nội thất đắt tiền như kệ trang trí, giá sách,… thì những chậu cây cảnh như thế này là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn đấy!

Bạn hãy tham khảo thêm

thiet-ke-noi-that

Trong góc làm việc của mình, đặt những chậu cây này cũng mang đến hiệu quả cao trong công việc của bạn, để bạn luôn tập trung và có tinh thần tốt nhất khi bắt đầu thực hiện nhiệm vụ của mình.

thiet-ke-noi-that

Với bàn trà trong phòng khách, bạn nên đặt những bình cây hoặc lọ hoa nhỏ để không gian được hài hòa, cân đối.

thiet-ke-noi-that

3. Ý tưởng trang trí trong thiết kế nội thất với ngân sách thấp: sắp xếp không gian gọn gàng

Những không gian được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp cũng mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho căn hộ mà không tốn kém bất cứ 1 đồng nào đâu đấy nhé! Vậy tại sao bạn không thử áp dụng cách này cho những căn phòng của mình?

thiet-ke-noi-that

thiet-ke-noi-that

thiet-ke-noi-that

Với những ý tưởng này, bạn có thể tiết kiệm đáng đáng kể chi phí tân trang lại căn hộ của mình để đầu tư vào những việc khác có ý nghĩa hơn.

Và hãy tiếp tục chờ đón những ý tưởng trang trí trong thiết kế nội thất với ngân sách thấp khác trong bài viết tiếp theo bạn nhé!

Nội thất Go Home là một trong nhiều thương hiệu thuộc Sunvina, tập trung đưa ra các giải pháp tư vấn thiết kế nội thất gia đình và văn phòng ở khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận. Hiện tại chúng tôi đã mở rộng thêm cửa hàng nội thất tphcm nên khách hàng có thể dễ dàng tìm mua cho gia đình mình món đồ nội thất ưng ý nhất.


166 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24