Những thiết kế tủ quần áo đa năng đầy sáng tạo cho phòng ngủ

(NoiThatXhome.vn) Bạn muốn mang cả thế giới vào phòng ngủ nhưng không gian căn phòng lại quá nhỏ. Đừng lo, thiết kế tủ quần áo đa năng sẽ giúp bạn thực hiện mong muốn ấy vô cùng đơn giản. [...]

(gotrangtri.vn) Bạn muốn mang cả thế giới vào phòng ngủ nhưng không gian căn phòng lại quá nhỏ. Đừng lo, thiết kế tủ quần áo đa năng sẽ giúp bạn thực hiện mong muốn ấy vô cùng đơn giản. Ngay bây giờ, hãy cùng gotrangtri.vn trải nghiệm những ý tưởng thiết kế tủ quần áo vô cùng sáng tạo nhé!

thiết kế tủ quần áo đa năng

Thiết kế tủ quần áo đa năng

1. Thế nào là tủ quần áo đa năng?

Tủ quần áo đa năng hay còn gọi tủ quần áo thông minh là món đồ nội thất ngoài chức năng chính là để quần áo, nó còn thêm một hoặc một vài chức năng khác như trang trí, làm việc,… Với những mẫu tủ quần áo đa năng này, chúng ta không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn mang đến một không gian tiện nghi, sang trọng rất phù hợp với cuộc sống hiện đại năng động và cá tính.

thiết kế tủ quần áo đa năng

Thiết kế tủ quần áo thông minh 

Xuất phát từ những đòi hỏi, những yêu cầu của thị trường nội thất; thiết kế tủ quần áo đa năng ra đời đã khẳng định rất rõ tinh thần sáng tạo cùng tư duy khoa học của nhà thiết kế. Chính bởi những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm mang lại, khách hàng đã, đang và vẫn tiếp tục tin tưởng lựa chọn như một giải pháp tuyệt vời cho không gian sống.

Xem thêm: Bí quyết thiết kế tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ xinh 2020

2. Những mẫu thiết kế tủ đa năng tiện nghi không thể bỏ qua

2.1. Thiết kế tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm

Thiết kế tủ quần áo đa năng kết hợp bàn trang điểm là đột phá đáng ghi nhận trong ngành nội thất. Với cách kết hợp độc đáo này, những chiếc tủ quần áo cũng trở nên mềm mại, sống động hơn. Chị em cũng được thỏa sức biến tấu phòng ngủ của mình bằng nghệ thuật trang trí tinh tế và khéo léo. Còn gì tuyệt vời hơn việc vừa lựa chọn trang phục lại vừa được ngắm mình trong gương đúng không nào?

thiết kế tủ quần áo đa năng

Mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm mang hơi hướng cổ điển

thiết kế tủ quần áo đa năng

Thiết kế tủ quần áo đa năng kết hợp bàn trang điểm phong cách hiện đại

thiết kế tủ quần áo đa năng

Tủ quần áo kèm bàn trang điểm đơn giản, thanh lịch. 

 

NƠI BÁN TỦ QUẦN ÁO

 

2.2. Thiết kế tủ quần áo kết hợp bàn làm việc

Đối với những căn phòng nhỏ thì gia chủ nên chọn những chiếc tủ kết hợp bàn làm việc có dạng cửa lùa hoặc tủ âm tường. Bởi những cánh cửa lùa sẽ giúp mỗi lần lấy quần áo sẽ không bị vướng sang hai bên. Còn loại âm tường thì có thể tiết kiệm không gian, tạo dấu ấn đặc biệt cho không gian của bạn.

Với những phòng ngủ nhỏ hoặc vừa thì những thiết kế tủ quần áo đa năng kết hợp bàn làm việc có 2 hoặc 3 cánh là gợi ý rất đáng để gia chủ tham khảo. Sở dĩ đây là những sản phẩm có kích thước cũng như kiểu dáng phù hợp vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng vừa đảm bảo không gian hài hòa. Còn nếu căn phòng của bạn rộng hơn một chút, chúng ta hoàn toàn có thể suy nghĩ đến các mẫu tủ 4 cánh cửa lùa tiện nghi.

thiết kế tủ quần áo đa năng

Thiết kế tủ quần áo đa năng kết hợp  bàn làm việc tiện nghi

thiết kế tủ quần áo đa năng

Tủ quần áo 3 cánh kết hợp bàn làm việc

thiết kế tủ quần áo đa năng

Tủ quần áo phong cách hiện đại kèm bàn làm việc

Xem thêm: 20+ mẫu thiết kế tủ quần áo âm tường ấn tượng

2.3. Thiết kế tủ quần áo kết hợp bàn học

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thiết kế tủ quần áo kết hợp bàn học mang phong cách đa dạng, màu sắc phong phú. Chỉ cần có sự tính toán kỹ lưỡng một chút là các gia chủ dễ dàng chọn lựa được mẫu sản phẩm lý tưởng nhất dành cho không gian sống.

thiết kế tủ quần áo đa năng

Thiết kế tủ quần áo 2 cánh kết hợp bàn học

thiết kế tủ quần áo đa năng

Mẫu tủ quần áo kết hợp bàn học dễ thương cho bé gái

thiết kế tủ quần áo đa năng

Tủ quần áo gỗ công nghiệp kết hợp bàn học đơn giản

 

NƠI BÁN BÀN HỌC

 

2.4. Thiết kế tủ quần áo kết hợp kệ trang trí

Thiết kế tủ quần áo đa năng kết hợp kệ trang trí được rất nhiều người yêu thích bởi đã khéo léo khai thác tối đa giá trị sản phẩm cả về góc độ công năng lẫn thẩm mỹ. Không chỉ mang đến cho người sử dụng không gian để quần áo thoải mái, mẫu thiết kế còn cho phép chúng ta trưng bày những phụ kiện trang trí sinh động cho căn phòng thêm ngập tràn sức sống.

thiết kế tủ quần áo đa năng

Thiết kế tủ quần áo đa năng kết hợp kệ trang trí gỗ MDF lõi xanh. Xem chi tiết sản phẩm tại đây

thiết kế tủ quần áo đa năng

Tủ quần áo kết hợp kệ trang trí đẹp trang nhã, ấn tượng

thiết kế tủ quần áo đa năng

Tủ quần áo đẹp kèm kệ trang trí màu sắc sang trọng

2.5. Thiết kế tủ quần áo kết hợp tủ sách

Tủ quần áo kiêm tủ sách thường được thiết kế tại khu vực quanh đầu giường hoặc ngay cạnh bàn làm việc, bàn học tạo thuận lợi cho gia chủ trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, những cuốn sách được trưng bày trong các ngăn tủ còn tạo giá trị văn hóa cho không gian sống.

thiết kế tủ quần áo đa năng

Tủ quần áo kết hợp tủ sách tiện nghi

thiết kế tủ quần áo đa năng

Tủ quần áo phong cách hiện đại có giá sách kèm theo

thiết kế tủ quần áo đa năng

Tủ quần áo kết hợp tủ sách phong cách Bắc Âu

2.6. Thiết kế tủ quần áo kết hợp sofa

Thật tuyệt vời khi chúng ta có thể giấu mộc chiếc sofa sau tủ quần áo mà không làm mất đi vẻ đẹp, không chiếm thêm bất cứ  diện tích nào của phòng ngủ. Tuyệt vời hơn cả là chỉ với một vài thao tác đơn giản chúng ta đã sở hữu luôn chiếc ghế sofa thư giãn thoải mái.

thiết kế tủ quần áo đa năng

Mẫu tủ quần áo nhỏ gọn kết hợp sofa bọc nỉ 

thiết kế tủ quần áo đa năng

Thiết kế tinh tế mang tới cho gia chủ không gian đầy đủ tiện nghi

thiết kế tủ quần áo đa năng

Mẫu tủ quần áo phối kết hợp sofa đẹp hết nấc

 

NƠI BÁN GHẾ SOFA

 

2.7. Thiết kế tủ quần áo kết hợp giường

Thiết kế tủ quần áo đa năng kết hợp giường ngủ là lựa chọn sáng suốt cho một căn phòng hẹp. “Ăn gian” diện tích bằng ý tưởng này không những đem đến cho gia chủ một không gian rộng rãi, đầy đủ tiện nghi mà còn tạo điểm nhấn ấn tượng. Bạn cũng không cần  phải quá lo lắng nhiều về kiểu dáng và kích thước của những món đồ nội thất thông minh này bởi thiết kế đều đã được tối ưu hóa nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng hợp lý cho không gian phòng ngủ nhỏ.

thiết kế tủ quần áo đa năng

Thiết kế tủ quần áo thông minh kết hợp giường

thiết kế tủ quần áo đa năng

Tủ quần áo kết hợp giường vừa gọn gàng vừa tiện lợi

thiết kế tủ quần áo đa năng

Thiết kế thông minh góp phần tiết kiệm diện tích

2.8. Thiết kế tủ quần áo kết hợp kệ tivi

Nếu bạn quyết định không để TV trong phòng ngủ, hoặc bố trí nó ở chỗ khác ngoài vị trí cuối giường, bạn có thể sử dụng khu vực này một cách sáng tạo và phủ kín toàn bộ bức tường bằng hệ thống tủ quần áo “khổng lồ”. Trang bị đầy đủ chức năng bạn cần cho tủ quần áo như giá treo, móc treo, giỏ đựng đồ…

thiết kế tủ quần áo đa năng

Thiết kế tủ quần áo đa năng kết hợp kệ tivi đẹp

thiết kế tủ quần áo đa năng

Tủ quần áo phối hợp kệ tivi trong gam màu trắng thanh lịch

thiết kế tủ quần áo đa năng

Công năng của tủ quần áo được khai thác triệt để

 

NƠI BÁN KỆ TIVI

 

2.9. Thiết kế tủ quần áo kết hợp cửa sổ

Có những căn phòng buộc chúng ta phải kê đặt tủ quần áo ở khu vực có cửa sổ. Điều đó khiến bạn lo ngại tủ quần áo sẽ trở thành chướng ngại vật cản tầm nhìn, che chắn ánh sáng khiến không gian bị tối đi. Tuy nhiên, với thiết kế tủ quần áo đa năng bao quanh cửa sổ thì bạn lại hoàn toàn yên tâm rằng căn phòng của bạn vẫn ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

thiết kế tủ quần áo đa năng

Thiết kế tủ quần áo bao quanh cửa sổ ấn tượng

thiết kế tủ quần áo đa năng

Tủ quần áo thiết kế kịch bao quanh cửa sổ

thiết kế tủ quần áo đa năng

Đây là những mẫu tủ quần áo hiện đang được các gia đình rất ưa chuộng

Xem thêm: Thiết kế tủ quần áo thông minh cho phòng ngủ hiện đại

2.10. Thiết kế tủ quần áo kết hợp vách ngăn

Một trong những giải pháp thông minh vẫn được các KTS tích cực sử dụng khi thiết kế nội thất đó là tận dụng luôn đồ nội thất để phân chia các khu vực chức năng. Trong đó, thiết kế tủ quần áo đa năng kết hợp vách ngăn sẽ mang đến cho gia chủ một không gian vừa đủ riêng tư, vừa đủ sự tinh tế.

thiết kế tủ quần áo đa năng

Thiết kế tủ quần áo đa năng kết hợp vách ngăn tiện dụng

thiết kế tủ quần áo đa năng

Tủ quần áo ngăn phòng khách và phòng ngủ

thiết kế tủ quần áo đa năng

Tủ quần áo kết hợp vách ngăn độc đáo

3. NoithatXHome.vn –  Đơn vị cung cấp tủ quần áo uy tín

3.1. Xưởng rộng lớn – Thợ tay nghề giỏi

Sở hữu xưởng sản xuất quy mô lớn với quy trình tiên tiến, công nghệ hiện đại kết hợp đội ngũ thợ tay nghề cao, đồ nội thất gỗ nói chung, tủ quần áo gỗ nói riêng tại gotrangtri.vn luôn đảm bảo chính xác nguyên tắc thiết kế tủ quần áo mang tới sản phẩm chất lượng hoàn hảo khi đến tay người sử dụng. Do sản xuất – cung cấp trực tiếp sản phẩm ra thị trường mà không phải qua bất cứ một đơn vị trung gian nào nên giá thành hạ thấp mang đến những giá trị cốt lõi, đáp ứng tối đa nhu cầu cả về thẩm mỹ, chất lượng lẫn chi phí cho khách hàng.  

thiết kế tủ quần áo đa năng

Sản phẩm tại gotrangtri.vn luôn đảm bảo chất lượng. Xem chi tiết sản phẩm tại đây

3.2. Đội ngũ KTS chuyên nghiệp

Không chỉ thiết kế nội thất nguyên căn; hàng tháng, đội ngũ KTS gotrangtri.vn vẫn đều đặn tung ra thị trường những bộ sưu tập sản phản phẩm bán lẻ mới toanh, trong đó có thiết kế tủ quần áo đa năng. Nắm bắt kịp thời xu hướng nội thất trong và ngoài nước, các KTS luôn đảm bảo 3 tiêu chí quan trọng Đẹp – Độc – Chất cho mỗi thiết kế. Một ưu điểm nữa đó là, khách hàng hoàn toàn được thay đổi kích thước, màu sắc so với bản vẽ thiết kế tủ quần áo có sẵn mà không hề phát sinh thêm chi phí.

3.3. Dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo

Xác định khách hàng là trung tâm, lợi ích khách hàng là trên hết; trong nhiều năm hoạt động và phát triển, gotrangtri.vn luôn mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên tư vấn, bán hàng giàu kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi băn khoăn, vướng mắc mà khách hàng gặp phải. Bên cạnh đó, công ty còn có chính sách giao vận linh hoạt, bảo hành bền lâu cho mọi sản phẩm nội thất. 

thiết kế tủ quần áo đa năng

Mẫu tủ quần áo đa năng siêu HOT. Xem chi tiết sản phẩm tại đây

4. Lời kết

BTS những mẫu thiết kế tủ quần áo đa năng trên đây đã chứng minh rằng chúng ta đừng bao giờ đặt ra giới hạn cho bất cứ điều gì, chỉ cần bản thân  mong muốn thì bạn sẽ sáng tạo những điều mới mẻ khi thiết kế nội thất cho tổ ấm của mình. Và ngay cả khi bạn đang bí ý tưởng, hãy đến gotrangtri.n, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những giải pháp tuyệt hảo nhất với hàng trăm mẫu thiết kế tủ quần đa phong cách.

Xem thêm: Cách đặt tủ quần áo trong phòng ngủ đẹp và chuẩn phong thủy

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


724 6
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24