Những thiết kế phòng ngủ kiểu Pháp được ưa chuộng nhất hiện nay (P1)

(Gotrangtri.vn) Những tinh hoa trong các thiết kế kiến trúc và nội thất phương Tây, đặc biệt là Pháp luôn mang đến cho người nhìn những cảm nhận tuyệt vời. Chính vì vậy mà mặc dù đã xuất hiện từ [...]

(NoithatXHome.vn) Những tinh hoa trong các thiết kế kiến trúc và nội thất phương Tây, đặc biệt là Pháp luôn mang đến cho người nhìn những cảm nhận tuyệt vời.

Chính vì vậy mà mặc dù đã xuất hiện từ lâu, những phong cách này vẫn chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng và hiện hữu trong ngôi nhà của họ như 1 điều hiển nhiên.

Cùng Portfolio tìm hiểu về những thiết kế phòng ngủ mang phong cách này!

1. Thiết kế phòng ngủ kiểu Pháp: mẫu thiết kế mang xu hướng đơn giản

Nhiều người nghĩ rằng những không gian thiết kế nội thất mang phong cách Pháp luôn mang vẻ lộng lẫy, hào nhoáng. Nhưng đó không phải tất cả những gì mà phong cách này có thể thể hiện.

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu những không gian mang phong cách Pháp với thiết kế đơn giản, như trong mẫu phòng ngủ này.

thiet-ke-phong-ngu-kieu-Phap

Với thiết kế này, giường ngủ được làm bằng kim loại mang đến sự đẳng cấp, quý phái kết hợp với nệm trơn trắng muốt, tinh khôi tạo nên vẻ đẹp quyến rũ cho căn phòng của bạn.

thiet-ke-phong-ngu-kieu-Phap

2. Thiết kế phòng ngủ kiểu Pháp: mẫu thiết kế mang xu hướng sang trọng

Hay bạn cũng có thể biến căn phòng ngủ của mình trông giống như 1 cung điện nguy nga, tráng lệ với thiết kế phòng ngủ như trong hình ảnh dưới đây. Những đường nét trong thiết kế này đều được chăm chút 1 cách cầu kỳ, tỉ mỉ, thể hiện được vẻ đẹp hoàn hảo trong từng chi tiết.

Bạn hãy tham khảo thêm

thiet-ke-phong-ngu-kieu-Phap

Với không gian mang vẻ đẹp sang trọng, đây là thiết kế được yêu thích bởi giới quý tộc trước đây. Và bạn cũng có thể kết hợp thêm 1 vài nét hiện đại trong không gian của mình để tạo được sự sáng tạo và độc đáo cho căn phòng.

thiet-ke-phong-ngu-kieu-Phap

3. Thiết kế phòng ngủ kiểu Pháp: mẫu thiết kế mang xu hướng lãng mạn

Nếu bạn yêu thích những vẻ đẹp dịu dàng, mộng mơ thì những thiết kế phòng ngủ kiểu Pháp mang xu hướng lãng mạn này nhất định sẽ là tan chảy con tim bạn đấy.

Chúng được thiết kế với màu sắc nhẹ nhàng cùng các họa tiết hoa nhỏ xinh rất bắt mắt.

thiet-ke-phong-ngu-kieu-Phap

Trong thiết kế này, không chỉ giường ngủ mà ngay cả những món đồ nội thất khác như bàn trang điểm, tab giường,… đều mang vẻ đẹp nổi bật, khiến mọi người không thể rời mắt.

thiet-ke-phong-ngu-kieu-Phap

Những thiết kế phòng ngủ kiểu Pháp này đang được rất nhiều người yêu thích và hứa hẹn sẽ vẫn tiếp tục được chào đón trong tương lai. Và để cập nhật thêm những mẫu phòng ngủ Pháp khác, hãy cùng chờ đón bài viết tiếp theo trên gotrangtri.vn bạn nhé!

Bạn hãy ghé thăm đồ gỗ Go Home decor thường xuyên hơn để tìm mua nội thất mới nhất, độc đáo nhất cho gia đình mình; hoặc tìm kiếm các ý tưởng và kinh nghiệm trang trí đồ nội thất để nó đẹp hơn từng ngày nhé.


204 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24