Giải pháp giúp không gian nội thất phòng khách luôn tràn đầy sức sống

(Gotrangtri.vn) Một không gian nội thất phòng khách tràn đầy sức sống luôn mang đến những cảm xúc tích cực cho các thành viên trong gia đình. Vậy giải pháp giúp không gian nội thất phòng khách luôn tràn đầy [...]

(NoithatXHome.vn) Một không gian nội thất phòng khách tràn đầy sức sống luôn mang đến những cảm xúc tích cực cho các thành viên trong gia đình.

Vậy giải pháp giúp không gian nội thất phòng khách luôn tràn đầy sức sống là gì?

Cùng chuyên trang Tạp chi nội thất Portfolio tìm hiểu trong bài viết dưới đây bạn nhé!

1. Không gian phòng khách luôn tràn đầy sức sống: sử dụng các chậu cây xanh tươi

Bạn biết đấy, cây xanh là sản phẩm của tạo hóa, của thiên nhiên. Màu xanh điển hình của những loại xây cũng là màu sắc tượng trưng cho hi vọng, cho sự đâm chồi nảy lộc, cho sức sống dẻo dai và mãnh liệt.

Chính vì vậy, đặt những chậu cây xanh trong không gian nội thất phòng khách đẹp của bạn giúp cho không gian thêm phần sức sống và tràn đầy năng lượng.

khong-gian-noi-that-phong-khach

Tùy theo không gian căn phòng mà bạn có thể lựa chọn các loại cây với kích thước phù hợp sao cho không gian được cân đối và hợp phong thủy. Bạn có thể đặt những chậu cây này tại nơi góc nhà, trên bàn trà hay trên các kệ trang trí,…

Xem thêm bài viết:

khong-gian-noi-that-phong-khach

Một chậu cây xanh bắt mắt cùng với những đồ vật trang trí màu đỏ chính là điểm nhấn ấn tượng trong căn hộ này. Khi bước vào không gian này, chắc hẳn bạn sẽ thấy thật cuốn hút và quyến rũ đúng không nào?

khong-gian-noi-that-phong-khach

2. Không gian phòng khách luôn tràn đầy sức sống: sử dụng nội thất với kiểu dáng độc đáo

Những món đồ nội thất với kiểu dáng độc đáo, sáng tạo và phá cách cũng có hiệu quả rất lớn trong việc mang đến sức sống mới cho căn hộ của bạn.

khong-gian-noi-that-phong-khach

Giống như trong thiết kế này, kiểu dáng ấn tượng của bàn trà cùng với các đường cong ấn tượng sẽ khiến không gian của bạn thật sự khác biệt, giúp tạo những cảm xúc mới, những cảm hứng mới trong cuộc sống.

khong-gian-noi-that-phong-khach

khong-gian-noi-that-phong-khach

3. Không gian phòng khách luôn tràn đầy sức sống: sử dụng những tông màu tươi sáng

Chúng ta đều không thể phủ nhận được những tác dụng không ngờ của màu sắc trong các thiết kế. Việc sử dụng nhiều màu sắc tươi sáng cũng giúp cho căn phòng của bạn thêm phần tươi mới và có hồn hơn đấy nhé!

khong-gian-noi-that-phong-khach

Cùng chiêm ngưỡng thêm những không gian cũng hết sức đẹp mắt và ngập tràn sức sống nữa bạn nhé!

khong-gian-noi-that-phong-khach

khong-gian-noi-that-phong-khach

khong-gian-noi-that-phong-khach

khong-gian-noi-that-phong-khach

Sống trong những không gian như thế này đúng là 1 điều tuyệt vời đúng không nào? Và đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của gotrangtri.vn để cập nhật thêm nhiều giải pháp thiết kế hữu ích khác cho căn hộ của mình bạn nhé!


167 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24