Những món đồ nội thất không thể thiếu trong 1 căn bếp tiện nghi

(Gotrangtri.vn) Không gian sống tiện nghi luôn là mong muốn của bất cứ hộ gia đình nào bởi nó giúp nâng cao hiệu quả cuộc sống của bạn. Vậy đâu là những món đồ nội thất không thể thiếu trong [...]

(NoithatXHome.vn) Không gian sống tiện nghi luôn là mong muốn của bất cứ hộ gia đình nào bởi nó giúp nâng cao hiệu quả cuộc sống của bạn.

Vậy đâu là những món đồ nội thất không thể thiếu trong 1 căn bếp tiện nghi? Cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu trong bài viết này bạn nhé!

1. Những món đồ nội thất không thể thiếu trong 1 căn bếp tiện nghi: tủ bếp

Trong bất cứ thiết kế không gian nội thất nhà bếp nào, tủ bếp là món đồ nội thất không thể thiếu. Nó được xem là trung tâm của căn bếp. Đồng thời, đây cũng là tâm điểm trong mỹ quan căn phòng.

Tủ bếp hiện nay có thể được thiết kế theo kiểu chữ L, kiểu chữ U hoặc kiểu song song.

Tuy nhiên, do không gian sử dụng trong các căn bếp đang ngày càng bị bó hẹp lại nên thiết kế tủ bếp theo kiểu chữ L vẫn là thiết kế được ưa chuộng và ứng dụng nhiều nhất, đặc biệt là trong những thiết kế bếp theo phong cách hiện đại.

Tủ bếp có thể được làm từ nhiều vật liệu khác nhau như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp phủ Laminate hat Acrylic, nhựa cứng,… nên bạn sẽ có được rất nhiều lựa chọn về vật liệu trong thiết kế của mình.

Bạn hãy tham khảo thêm

2. Những món đồ nội thất không thể thiếu trong 1 căn bếp tiện nghi: đảo bếp

Đảo bếp cũng được xem như 1 phần của tủ bếp. Tuy nhiên, chúng được tách rời hoàn toàn thành 1 khối riêng.

Đảo bếp thường được đặt ở chính giữa căn bếp. Chúng có chức năng giúp cho người sử dụng có thêm không gian để chuẩn bị nguyên liệu trong quá trình nấu nướng và bày biện các món ăn lên mâm cơm.

Đảo bếp cũng giúp những chị em nội trợ không phải di chuyển nhiều trong các hoạt động nấu ăn của mình mà chỉ cần quay sang là đã có không gian rộng rãi để sử dụng.

Đây là kiểu thiết kế mới xuất hiện trong những năm trở lại đây nhưng chúng được ứng dụng rất phổ biến trong các căn bếp bởi những ưu điểm vượt trội mà chúng mang lại.

4. Những món đồ nội thất không thể thiếu trong 1 căn bếp tiện nghi: quầy bar mini

Một quầy bar mini với những ghế ngồi cao cũng là món đồ nội thất không thể thiếu trong những căn bếp tiện nghi, hiện đại. Đây sẽ là không gian ăn sáng hoàn hảo nhất cho cả gia đình bạn đấy!

Những quầy bar mini này cũng có thể được tích hợp ngay vào tủ bếp hoặc đảo bếp để giúp tiếp kiệm không gian và mang đến sự hiện đại, tiện nghi cho căn bếp của bạn.

Để xem thêm về các thiết kế bếp tiện nghi khác, hãy ghé thăm gotrangtri.vn thường xuyên hơn bạn nhé!

Gotrangtri là thương hiệu thuộc Sunvina bao gồm nhiều thương hiệu thành viên, nhưng đều hướng tới sứ mệnh mang đến những món đồ gỗ nội thất đẹp trang trí độc đáo nhất cho gia đình bạn, vì vậy hãy ghé thăm website thường xuyên để tìm kiếm các món đồ nội thất mới nhất và tìm mua cho nhà bạn nhé.


217 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24