Những mẫu tủ quần áo độc nhất vô nhị chắc chắn làm chị em thích mê

(Gotrangtri.vn) Bạn đang có rất nhiều phụ kiện, quần áo, giày dép cần cất giữ…Đó là những món đồ mà bạn đặc biệt yêu thích và nơi cất giữ chúng an toàn chẳng nơi nào tốt hơn mà chính [...]

(NoithatXHome.vn) Bạn đang có rất nhiều phụ kiện, quần áo, giày dép cần cất giữ…Đó là những món đồ mà bạn đặc biệt yêu thích và nơi cất giữ chúng an toàn chẳng nơi nào tốt hơn mà chính là tủ quần áo. Có rất nhiều mẫu tủ quần áo trên thị trường khiến bạn phân vân không biết nên chọn chiếc nào.

Để đỡ mất nhiều thời gian trong việc chọn lựa, hôm nay chuyên trang Portfolio sẽ giúp bạn gợi ý những mẫu tủ quần áo đẹp đến mê mẩn vì nó, hãy chú ý theo dõi nhé!

1.Những mẫu tủ quần áo đẹp dành riêng cho phòng thay đồ

tu-quan-ao

Đối với những gia đình có điều kiện kinh tế, phòng thay đồ là một nơi không thể thiếu đối với chị em phụ nữ vì đó là nơi trưng bày, cất giữ những món đồ hàng hiệu sang chảnh, vì thế tủ quần áo cho những căn phòng này thường rất rộng rãi.

tu-quan-ao-1

Những mẫu tủ quần áo rộng và có nhiều ngăn bên trong như thế này có sức chứa khá lớn và chỉ chuyên dành cho những chị em “suốt ngày” thích mua quần áo. Thiết kế tủ cánh rất thích hợp với những người có lối sống kín đáo, không khoa trương. Các chuyên gia cũng thường khuyến khích mọi người nên chia đồ vào từng ngăn kéo nhỏ để tủ được gọn gàng và ngăn nắp hơn.

tu-quan-ao

Những chiếc tủ quần áo như thế vừa thừa thoải mái để bạn đựng quần áo, hơn nữa lại còn rất dễ dàng khi cất.

tu-quan-ao

Những sản phẩm tủ quần áo này đều được làm từ chất liệu gỗ đã qua xử lý có tuổi thọ cao. Bên cạnh đó, màu sơn từ tủ gỗ cũng góp một phần nào đó để trang trí không gian phòng thay đồ.

2. Những mẫu tủ quần áo đẹp dành cho những phòng ngủ có diện tích rộng

tu-quan-ao

Đối với những hộ gia đình không có phòng thay đồ, thì tủ quần áo thường được mọi người kết hợp để trong phòng ngủ tạo sự tiện lợi cho việc cất giữ và tìm kiếm quần áo. Tủ quần áo cánh lùa là loại thích hợp nhất trong trường hợp này.

tu-quan-ao

Tủ quần áo chất liệu gỗ với thiết kế 2 cánh mở rộng và 1 cánh cửa trượt có nhiều ô nhỏ bên trong khá tiện lợi cho người sử dụng. Tuy nhiên, những chiếc tủ quần áo cỡ lớn như thế này thường chỉ thích hợp với không gian phòng ngủ rộng, còn phòng ngủ bé thì lại hơi chật.

tu-quan-ao

 Một chiếc tủ quần áo đẹp cũng góp phần trang trí cho không gian nghỉ ngơi của gia đình bạn thêm đẹp hơn.

3. Những mẫu tủ quần áo đẹp dành cho phòng ngủ có diện tích nhỏ

tu-quan-ao

Khi lựa chọn tủ quần áo dành cho gia đình, bên cạnh yếu tố sở thích thì việc lựa chọn kích cỡ tủ quần áo sao cho vừa vặn với không gian phòng ngủ nhà cũng là yếu tố cần cân nhắc. Một chiếc tủ quần to quá khổ không thể nào phù hợp đặt trong căn phòng chật chội cho dù có đẹp đến đâu đi chăng nữa.

tu-quan-ao

Một chiếc tủ quần áo gỗ có kích thước như thế này là hoàn toàn phù hợp cho những không gian nhỏ. Hai núm tay cầm được cách điệu giúp bạn cầm nắm cửa tủ dễ dàng hơn khi thực hiện thao tác đóng mở.  

Trên đây là những mẫu tủ quần áo hiện đang được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Hi vọng bạn sẽ sớm chọn được cho mình tủ đồ phù hợp để quần áo luôn được sạch sẽ, phẳng phiu. Còn vô số những mẫu tủ quần áo nữa mà bạn đọc có thể xem chúng ngay tại nội thất Go Home decor, hãy nhanh chóng ghé thăm nhé!


1.752 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24