Những mẫu tủ, kệ giày dép thông minh dành cho ngôi nhà của bạn

(NoiThatXhome.vn) Trong thiết kế nội thất, đôi lúc chúng ta không chú trọng đến tủ, kệ giày dép dù đây là món đồ không thể thiếu của bất cứ gia đình nào. Tuy nhiên, không gian hoàn hảo luôn [...]

(gotrangtri.vn) Trong thiết kế nội thất, đôi lúc chúng ta không chú trọng đến tủ, kệ giày dép dù đây là món đồ không thể thiếu của bất cứ gia đình nào. Tuy nhiên, không gian hoàn hảo luôn cần sự kết hợp của tổng thể, do đó đừng quên lựa chọn một mẫu tủ, kệ giày dép thông minh, hiện đại phù hợp.

Cùng Portfolio để tìm hiểu về những mẫu tủ giày hiện đại, thông minh đang được ưa chuộng hiện nay nhé!

1. Những mẫu tủ giày thông minh, hiện đại cho gia đình bạn: tủ giày gỗ tự nhiên

tu-giay-thong-minh

Chọn những mẫu tủ giày gỗ để có được độ bền, tính thẩm mỹ cao

Mẫu tủ giày thông minh được làm từ nguyên liệu gỗ tự nhiên với những kiểu dáng khá đơn giản, mang đến cho gia đình bạn cảm giác thân thuộc, ấm cúng nhưng không kém phần hiện đại. Mẫu tủ giày này không chỉ giúp khu vực để giày dép của bạn ngăn nắp hơn mà còn làm cho ngôi nhà của bạn thêm phần sang trọng.

2. Những mẫu tủ giày thông minh, hiện đại cho gia đình bạn: tủ giày gỗ công nghiệp

Xem thêm bài viết: 4 lời khuyên thiết kế tủ giày hữu ích cho bạn

tu-giay-thong-minh

Kích thước và kiểu dáng tủ giày cần phù hợp với không gian nhà bạn

tu-giay-thong-minh

Những mẫu tủ giày công nghiệp thường có kiểu dáng rất đa dạng

 

NƠI BÁN TỦ GIÀY

 

Những mẫu tủ giày bằng gỗ công nghiệp thường được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn nhưng vô cùng hiện đại. Hiện nay trên thị trường, loại tủ giày này có kiểu dáng rất phong phú, đa dạng như: cửa mở, cánh quạt, kết hợp nhiều kệ,…ngoài ra còn có nhiều màu sắc và họa tiết cho bạn lựa chọn.

3. Những mẫu tủ giày thông minh, hiện đại cho gia đình bạn: tủ giày, dép đa chức năng

tu-giay-thong-minh

Lựa chọn những mẫu tủ giày thông minh đa chức năng cho không gian

Đây là một sản phẩm mới ra đời gần đây, là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ có nhu cầu sử dụng nội thất thông minh. Với thiết kế đa năng, sản phẩm thường kết hợp tủ, kệ giày với giá sách, tạp chí, mũ bảo hiểm, giá trưng bày lọ hoa, cây cảnh vô cùng tiện lợi.

4. Những mẫu tủ giày thông minh, hiện đại cho gia đình bạn: tủ, kệ giày dép khắc CNC

tu-giay-thong-minh

Tủ giày có hoa văn và họa tiết trang trí giúp không gian sang trọng hơn

Vách trang trí CNC chắc hẳn là một nguyên liệu phổ biến trong ngành nội thất thời gian gần đây. Mẫu kệ giày dép làm từ nguyên liệu CNC là một thiết kế sáng tạo mới của Go Home Design. Kệ giày dép khắc CNC có rất nhiều mẫu hoa văn trang trí khác nhau cho bạn lựa chọn, tất cả đều tạo nên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho ngôi nhà bạn.

5. Những mẫu tủ giày thông minh, hiện đại cho gia đình bạn: tủ giày, dép cánh lật

tu-giay-thong-minh

Tủ giày xoay thông minh tiện nghi và hiện đại

Tủ giày cánh lật thường có dạng xếp chồng cao, nhiều ngăn giúp tiết kiệm diện tích. Hơn nữa, dạng cánh lật rất hiện đại, tiện dụng cho bạn dễ dàng cất và lấy giày, dép. Đặc biệt, bạn có thể chia các ngăn cho từng thành viên trong gia đình một cách hợp lý, ngăn thấp cho các bé, ngăn cao hơn cho người lớn.

Tạp chí nội thất Portfolio vừa giới thiệu đến bạn những mẫu tủ, kệ giày dép thông minh dành cho ngôi nhà của bạn nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu tủ giày giá rẻ, đẹp tại Gỗ La Thành


2.121 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24