Những mẫu thiết kế nội thất hiện đại dẫn đầu xu hướng năm 2018

(Gotrangtri.vn) Hiện tại đã bước sang những tháng đầu của năm 2019. Các xu hướng nội thất trong năm đang được hình thành và phát triển ngày càng rõ nét. Vậy bạn có biết đặc điểm của những mẫu thiết [...]

(NoithatXHome.vn) Hiện tại đã bước sang những tháng đầu của năm 2019. Các xu hướng nội thất trong năm đang được hình thành và phát triển ngày càng rõ nét.

Vậy bạn có biết đặc điểm của những mẫu thiết kế nội thất hiện đại dẫn đầu xu hướng năm 2019 là gì? Cùng Portfolio tìm hiểu bạn nhé!

1. Thiết kế nội thất hiện đại dẫn đầu xu hướng: màu sắc táo bạo

Việc sử dụng những màu sắc quen thuộc trong các không gian nội thất khác để ứng dụng vào những thiết kế không gian của mình là 1 phương án an toàn nhưng cũng rất hiệu quả.

Tuy nhiên, tại sao bạn không làm mới không gian của mình bằng những màu sắc khác? Và ý tưởng táo bạo này đã trở thành 1 trong những xu hướng dẫn đầu trong các thiết kế nội thất căn hộ hiện nay.

thiet-ke-noi-that-hien-dai

Ngoài những màu chủ đạo cơ bản, bạn nên kết hợp thêm những màu sắc khác rực rỡ hơn, ấn tượng hơn cho không gian sinh hoạt của mình. Chắc chắn nó sẽ mang lại những hiệu quả không ngờ đấy!

Xem thêm bài viết:

thiet-ke-noi-that-hien-dai

thiet-ke-noi-that-hien-dai

Bạn nên sử dụng những gối tựa sofa, gối ngủ,… với màu sắc đa dạng để trang trí cho không gian của mình thêm phần ấn tượng.

thiet-ke-noi-that-hien-dai

2. Thiết kế nội thất hiện đại dẫn đầu xu hướng: phụ kiện cổ điển

Những món đồ phụ kiện cổ điển như đèn treo tường, bình hoa trang trí,… đang được rất nhiều người sử dụng.

Tuy chúng chỉ rất nhỏ bé nhưng lại có tác dụng to lớn trong việc làm hài hòa không gian để không gian của bạn luôn nhẹ nhàng và thoải mái khi sử dụng.

thiet-ke-noi-that-hien-dai

thiet-ke-noi-that-hien-dai

thiet-ke-noi-that-hien-dai

3. Thiết kế nội thất hiện đại dẫn đầu xu hướng: không gian màu sáng

Những không gian nội thất với tông màu sáng vẫn giữ ngôi vị đầu bảng trong lựa chọn màu sắc chủ đạo cho không gian căn hộ.

Chúng giúp không gian sống của bạn luôn tươi mới, tràn đầy ánh sáng và sức sống của tự nhiên để bạn luôn cảm nhận được nguồn năng lượng dồi dào bên trong mình.

thiet-ke-noi-that-hien-dai

thiet-ke-noi-that-hien-dai

thiet-ke-noi-that-hien-dai

4. Thiết kế nội thất hiện đại dẫn đầu xu hướng: kết hợp nhiều phong cách

Kết hợp nhiều phong cách nội thất trong cùng 1 không gian cũng trở thành xu hướng dẫn đầu hiện nay.

Với những món đồ nội thất như bàn trà, sofa, kệ tivi,… mang những phong cách khác nhau, căn hộ của bạn sẽ trông thật sáng tạo và bắt mắt.

thiet-ke-noi-that-hien-dai

Bạn thấy còn đặc điểm trong phong cách thiết kế nội thất đẹp nào cũng đang trở thành 1 xu hướng mới mà gotrangtri.vn vẫn chưa giới thiệu ở đây?

Nếu có, hãy chia sẻ với chúng tôi và những quý bạn đọc khác trong phần bình luận bên dưới bạn nhé!

Bạn hãy ghé thăm Go Home Design để được tư vấn và lựa chọn những mẫu thiết kế, xu hướng lựa chọn nội thất mới nhất hiện nay!


120 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24