Những mẫu thảm trải sàn kích thước lớn đẹp lung linh

Thảm trải sàn kích thước lớn là mẫu thảm rất phù hợp dùng trong phòng khách của những không gian nhà biệt thự, chung cư diện tích rộng bởi nó sẽ đem lại sự sang trọng, lịch sự. Hôm [...]

Thảm trải sàn kích thước lớn là mẫu thảm rất phù hợp dùng trong phòng khách của những không gian nhà biệt thự, chung cư diện tích rộng bởi nó sẽ đem lại sự sang trọng, lịch sự. Hôm nay Portfolio sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu thảm lớn đẹp và ấn tượng nhất hiện nay, cùng tham khảo để chọn lựa được một mẫu ưng ý nhé.

1. Thảm trải sàn kích thước lớn trơn màu

1.1. Đặc điểm

Thảm trải sàn kích thước lớn trơn màu là một trong những mẫu thảm được yêu thích nhất hiện nay. Tuy không có họa tiết cầu kỳ nhưng nhờ đó mà không gian sẽ trở nên tinh tế, hiện đại. Có nhiều chất liệu làm thảm trơn như nỉ, lông ngắn, lông dài, vải,… Mỗi loại đều có những đặc điểm riêng nhưng vì có kích thước lớn nên khi đặt vào phòng, chúng đều sẽ đem lại cho không gian vẻ đẹp thời thượng, đẳng cấp. Màu sắc thảm trơn cũng rất đa dạng, khách hàng có thể chọn mua tùy ý thích sao cho phù hợp với phong cách nội thất nhà mình.

thảm trải sàn kích thước lớn

Thảm trải sàn kích thước lớn trơn màu

Thảm trải sàn kích thước lớn trơn màu có một số ưu điểm như:

  • Tạo không gian mở: những tấm thảm không có họa tiết rất phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ. Bởi vì nó tạo ra không gian sáng, rộng, không bị rối mắt.
  • Tạo sự thư thái: thảm trơn đem lại cảm giác nhẹ nhàng, tạo nên không khí bình yên, thư giãn, phù hợp làm thảm trải sàn phòng ngủ.
  • Tăng tính thẩm mĩ cho không gian: nhờ có thiết kế đơn giản mà thảm trơn rất dễ kết hợp với nội thất xung quanh như giường, tủ, bàn ghế sofa hay những vật trang trí khác khiến cho không gian thêm hài hòa, đẹp mắt.

1.2. Những mẫu thảm trơn đẹp

thảm trải sàn kích thước lớn

Thảm trơn bằng lông trang nhã

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

thảm trải sàn kích thước lớn

Thảm tròn trơn một màu

thảm trải sàn kích thước lớn

Thảm trải sàn kích thước lớn lông dài

2. Thảm trải sàn kích thước lớn họa tiết tân cổ điển

2.1. Đặc điểm

Một trong những phong cách nội thất đang ngày càng hot và trở thành xu hướng chính là tân cổ điển. Đây là phong cách có nguồn gốc từ phong cách cổ điển nhưng lại được lược bớt những họa tiết rườm rà để cho mẫu thảm trải sàn trông tinh tế và phù hợp với nhiều không gian hơn. Không chỉ có thảm trải sàn, các nội thất khác từ giường ngủ, tủ quần áo đến kệ tivi hay kệ bếp,… đều có thể mang phong cách này.

thảm trải sàn kích thước lớn

Thảm trải sàn bằng nỉ kích thước lớn họa tiết tân cổ điển

Không chỉ làm cho căn phòng thêm lung linh, độc đáo, thảm trải sàn kích thước lớn đẹp họa tiết tân cổ điển còn có một số ưu điểm như:

  • Tăng tính thẩm mĩ: đây chắc chắn sẽ là ưu điểm lớn nhất của thảm tân cổ điển. Không gian sẽ trở nên vô cùng độc đáo. Chẳng cần có quá nhiều vật dụng trang trí chỉ cần có mình nó cũng đủ làm sáng bừng căn phòng, làm điểm nhấn cực kỳ ấn tượng.
  • Tạo sự ấm cúng: tất cả các mẫu thảm tân cổ điển đều sẽ đem lại cho không gian sự ấm áp, rất thích hợp để dùng trong phòng bếp.

2.2. Những mẫu thảm tân cổ điển đẹp

thảm trải sàn kích thước lớn

Thảm trải sàn kích thước lớn bằng nỉ nhung

thảm trải sàn kích thước lớn

Thảm trải sàn bằng vải kích thước lớn họa tiết tân cổ điển

thảm trải sàn kích thước lớn

Thảm phòng ngủ bằng vải họa tiết tân cổ điển phối màu đẹp

3. Thảm trải sàn kích thước lớn họa tiết hiện đại

3.1. Đặc điểm

Đây chắc chắn sẽ là mẫu thảm trải sàn kích thước lớn được yêu thích nhất bởi nó phù hợp với sở thích của đại đa số khách hàng hiện đại. Họa tiết hiện đại rất đa dạng vì vậy mà mẫu mã thảm cũng từ đó vô cùng phong phú, có thể phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau. Không chỉ thế, chất liệu và màu sắc của thảm cũng rất linh hoạt, khách hàng có thể thỏa thích chọn lựa mẫu thảm theo sở thích của mình.

thảm trải sàn kích thước lớn

Thảm trải sàn kích thước lớn họa tiết hiện đại

Không phải tự nhiên mà mẫu thảm này lại được người dùng ưa chuộng như vậy, nó có nhiều ưu điểm như:

  • Làm điểm nhấn đẹp cho không gian: Không chỉ có tác dụng để lót sàn, đây còn là mẫu thảm trang trí hoàn hảo. Tuy không có thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ như thảm tân cổ điển nhưng thảm hiện đại vẫn có thể làm điểm nhấn sang trọng cho không gian. Sự tối giản nhưng tinh tế chính là một trong những ưu điểm của thảm hiện đai làm cho người dùng thích thú.
  • Dễ kết hợp với nội thất xung quanh: khi sử dụng thảm họa tiết hiện đại người dùng không còn đau đầu mỗi khi phối kết hợp thảm trải sàn với nội thất trong nhà nữa. Bởi vì chúng rất dễ dàng hài hòa với đồ đạc trong phòng nhờ có thiết kế đơn giản, phóng khoáng, khỏe khoắn.

3.2. Những mẫu thảm hiện đại đẹp

thảm trải sàn kích thước lớn

Thảm trải sàn phòng khách cỡ lớn màu xanh họa tiết nổi bật

thảm trải sàn kích thước lớn

Thảm trải sàn kích thước lớn họa tiết loang độc đáo

 

NƠI BÁN TRANH

 

thảm trải sàn kích thước lớn

Thảm hiện đại họa tiết ô vuông

thảm trải sàn kích thước lớn

Thảm trải sàn kích thước lớn bằng nhung sang trọng

Xem thêm: Thảm trải sàn dành cho bé tuyệt đối an toàn mẹ nên biết

3. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp thảm trải sàn chất lượng

NoithatXHome.vn là đơn vị đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh đồ nội thất, chuyên cung cấp cho khách hàng những mẫu thảm trải sàn cũng hàng ngàn mẫu nội thất chất lượng. Phát triển đa dạng, nâng cao chất lượng sản phẩm, đem lại cho khách hàng những quyền lợi thiết thực là những gì mà NoithatXHome.vn đang thực hiện. Nhờ đó mà vị thế của đơn vị trên thị trường đang ngày càng được nâng cao.

thảm trải sàn kích thước lớn

Mẫu thảm trải sàn hiện đại ấn tượng tại NoithatXHome.vn

4. Lời kết

Trên đây là những mẫu thảm trải sàn kích thước lớn đẹp lung linh mà NoithatXHome.vn vừa tổng hợp và giới thiệu đến bạn. Mong là qua những gợi ý vừa rồi các bạn sẽ chọn được cho mình và gia đình mẫu thảm ưng ý. Đừng quên để lại ý kiến qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


203 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24