Những mẫu sticker trang trí nhà cực đẹp với giá chưa tới 15 nghìn đồng

(Gotrangtri.vn) – Chỉ với khoảng 15 nghìn đồng, bạn đã có thể “tân trang” lại các khu vực chức năng trong căn nhà của mình bằng những mẫu sticker trang trí nhà cực đáng yêu. Hãy lên ý tưởng [...]

(NoithatXHome.vn) – Chỉ với khoảng 15 nghìn đồng, bạn đã có thể “tân trang” lại các khu vực chức năng trong căn nhà của mình bằng những mẫu sticker trang trí nhà cực đáng yêu.

Hãy lên ý tưởng thiết kế nội thất nhà ở và cùng Portfolio khám phá và lựa chọn nhé!

1. Mẫu sticker trang trí nhà: Cửa ra vào “thân thiện”

Với những mẫu sticker “thân thiện” như thế này, chắc hẳn vị khách của bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú mỗi khi ghé thăm nhà.

Thậm chí, chính bạn cũng cảm thấy vui vẻ mỗi khi từ bên ngoài trở về nhà đó! Chỉ cần dán mẫu sticker trang trí nhà với hình ảnh xinh xinh, đính kèm dòng chữ như “Welcome… Sweet home”, “Beautiful home”,… bất kể ai đến nhà bạn cũng cảm thấy vui mừng vì được chào đón.

Thật chẳng mấy tốn kém mà lại “được lòng” ngay từ cái nhìn đầu tiên đúng không nào?

Xem thêm bài viết:

2. Mẫu sticker trang trí nhà: Phòng khách bắt mắt

Trước đây, chúng ta thường trang trí nhà bằng decal dán tường, hiện đại hơn là tranh 3D, gạch 3D nhưng để thực hiện được ý tưởng đó thì lại cần một quỹ thời gian cũng như bỏ ra một ngân sách đáng kể, không phải gia chủ nào cũng có thể làm được.

Tuy nhiên, với những mẫu sticker trang trí nhà đơn giản này, bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng biến không gian sống trở nên gần gũi, ấm cúng hơn một cách dễ dàng.

Tại phòng khách – nơi sinh hoạt chung của cả gia đình, cũng là “bộ mặt” của căn nhà mỗi khi có khách, bạn có thể lựa chọn những mẫu sticker trang trí nhà với họa tiết chim muông, hoa lá, hoài cổ với người phu xe ngựa đi giữa rừng xanh hay độc đáo với mẫu đèn thả đa màu sắc để tạo cảm giác tươi mới, trẻ trung.

3. Mẫu sticker trang trí nhà: Nhà bếp đầy cảm hứng

Căn bếp là nơi chiếm đến 70% thời gian trong ngôi nhà của những người phụ nữ, nhưng công việc thì quanh quẩn với chuyện bếp núc, dọn dẹp nhà cửa nên đôi khi lại gây cảm giác nhàm chán đối với những người “giữ lửa” cho gia đình.

Những mẫu sticker trang trí nhà đơn giản này lại có thể biến căn bếp trở nên đầy thu hút và tạo cảm hứng cho người những bà nội trợ, xua tan mọi mệt mỏi.

4. Mẫu sticker trang trí nhà: Phòng ngủ nhẹ nhàng

Khác với khu vực chức năng như phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ là một không gian sống thư giãn hơn, cần một phong cách décor nhẹ nhàng để tạo cảm giác thư thái nhẹ nhàng, phù hợp với trạng thái nghỉ ngơi sau ngày làm việc căng thẳng.

Những mẫu sticker trang trí nhà vì thế cũng nên đơn giản. Các bạn có thể chọn những mẫu sticker có họa tiết mộc mạc, màu sắc dịu nhẹ như: mẫu khinh khí cầu đáng yêu, những bông hoa đơn sắc sinh động hay hình ảnh những đất nước “thu nhỏ” thật dễ thương…

5. Mẫu sticker trang trí nhà: Phòng tắm ngộ nghĩnh

Cùng với phòng ngủ thì phòng tắm cũng là một khu vực mang tính thư giãn nhiều hơn cả trong các khu vực chức năng của căn nhà.

Những mẫu sticker trang trí nhà với ý tưởng ngộ nghĩnh dán lên tường, khu vực bồn rửa mặt, bồn tắm, gương soi sẽ giúp ngôi nhà trở nên tràn đầy tiếng cười, đồng thời thu hút các bé chăm chỉ làm vệ sinh cá nhân hơn.

Với những mẫu sticker trang trí nhà vô cùng đơn giản nhưng lại cực đáng yêu, căn nhà của bạn đã trở nên sinh động hơn hẳn rồi. Không chỉ mang lại hiệu quả trong thời gian ngắn, chúng còn có thể được thay đổi theo từng tâm trạng của chủ nhân mà lại không tiêu tốn nhiều chi phí.

Nếu còn ý tưởng trang trí nào khác nữa, hãy chia sẻ cùng chúng tôi và đừng quên theo dõi NoithatXHome.vn để cập nhật những ý tưởng làm mới không gian sống và thiết kế nội thất độc đáo mới lạ nhé!


1.220 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24