Những mẫu khăn trải bàn trắng được yêu thích nhất hiện nay

Khăn trải bàn là một trong những phụ kiện trang trí lý tưởng giúp bạn refresh lại không gian thêm tươi mới, thay đổi diện mạo căn phòng. Bạn đã có ý tưởng chọn khăn trải bàn trang trí [...]

Khăn trải bàn là một trong những phụ kiện trang trí lý tưởng giúp bạn refresh lại không gian thêm tươi mới, thay đổi diện mạo căn phòng. Bạn đã có ý tưởng chọn khăn trải bàn trang trí nào cho những chiếc bàn ăn, bàn trà của mình chưa? Hôm nay hãy cùng Portfolio tìm hiểu những mẫu khăn trải bàn trắng đang được yêu thích nhất hiện nay nhé!

1. Tại sao nên chọn khăn trải bàn trắng?

1.1. Mang lại vẻ đẹp sang trọng

Khăn trải bàn trắng

Khăn trải bàn màu trắng cho không gian sang trọng tinh tế

Khăn trải bàn màu trắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi không gian phòng khách và phòng ăn bởi màu trắng đem lại sự sang trọng, tinh tế. Kết hợp với những bình, lọ hoa trang trí, đồ sứ,.. khăn trải bàn trắng giúp làm nổi bật thêm không gian, mang đến một không gian phòng ăn sang trọng, lịch sự. Bạn có thể lựa chọn các mẫu khăn trải bàn màu trắng trơn, ren hoặc phối họa tiết để tạo sự ấn tượng, cuốn hút cho căn phòng.

Khăn trải bàn trắng

Khăn trải bàn tròn màu trắng

Khăn trải bàn trắng cũng được ưu tiên sử dụng nhiều trong các nhà hàng, khách sạn sang trọng bởi màu trắng không ké ánh sáng và còn thể hiện được sự sang trọng của không gian.

1.2. Phù hợp mọi không gian

Khăn trải bàn trắng

Khăn trải bàn trắng phù hợp mọi không gian

Vì mang sắc trắng nên khăn trải bàn trang trí màu trắng rất dễ dàng sử dụng cho nhiều không gian và phong cách nội thất khác nhau. Bạn có thể lựa chọn khăn trải bàn trắng làm khăn bàn trà, khăn trải bàn ăn đều được. 

1.3. Dễ vệ sinh

Một ưu điểm của khăn trải bàn trắng là dễ phát hiện các vết ố bẩn vô cùng nhanh chóng, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ an toàn cho khu vựa ăn uống, sinh hoạt hằng ngày của gia đình. 

Khăn trải bàn trắng

Khăn trải bàn trắng đẹp

 

NƠI BÁN BÀN ĂN

 

Đối với các vết bẩn khó giặt bạn cũng có thể sử dụng các chất tẩy mạnh mà không lo bị bay màu như các mẫu khăn trải bàn màu khác.

2. Một số mẫu khăn trải bàn trắng đẹp

Khăn trải bàn trắng với những ưu điểm tuyệt vời, điểm tô cho không gian sang trọng, thanh lịch ngày một nhiều nhận được sự yêu thích của khách hàng. Dưới đây, hãy cùng NoithatXHome.vn thảm khảo qua những mẫu khăn trải bàn màu trắng trang trí cho không gian tổ ấm của mình nhé!

2.1. Khăn trải bàn trơn

Khăn trải bàn trắng

Khăn trải bàn trắng trơn

Đơn giản, trang nhã nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế khăn trải bàn trắng trơn là item lý tưởng giúp bạn trang trí cho không gian sống của mình. Với khăn bàn tròn, bạn có thể lựa chọn những mẫu khăn trải bàn có độ phủ xuống chân bàn, lúc này những nếp uốn khúc sẽ là điểm nhấn vô cùng tinh tế, quyến rũ cho không gian đó. 

Một số mẫu khăn trải bàn màu trắng đẹp: 

Khăn trải bàn trắng

Khăn trải bàn ăn trơn tròn

Khăn trải bàn trắng

Khăn trải bàn hình chữ nhật trắng trơn

Khăn trải bàn trắng

Sang trọng, tinh tế với mẫu khăn trải bàn trắng đẹp

2.2. Khăn trải bàn ren

Độc đáo, ấn tượng và sang trọng với những mẫu khăn trải bàn trắng vải ren cao cấp. Thường thấy các mẫu khăn trải bàn ren có hai loại chính là khăn phủ bàn và khăn lót dưới tấm kính. Khăn trải bàn lót kính thì có kích thước ngắn hơn so với khăn phủ bàn (kích thước bằng hoặc bé hơn vài cm so với kích thước của bàn ăn, bàn trà)

Khăn trải bàn trắng

Khăn trải bàn trắng ren đẹp

Các mẫu khăn bàn ren với đa dạng mẫu mã, góp phần điểm tô cho không gian thêm phần tinh tế và cuốn hút.

Một số mẫu khăn trải bàn ren màu trắng đẹp: 

Khăn trải bàn trắng

Khăn lót kính bàn trà

Khăn trải bàn trắng

Khăn trải bàn hoa ren đẹp

Khăn trải bàn trắng

Khăn bàn phối ren đẹp

2.3. Khăn trải bàn họa tiết

Khăn trải bàn trắng

Khăn trải bàn họa tiết cho không gian tinh tế, ấn tượng

Nếu bạn có ý định trang trí khăn trải bàn ấn tượng, trẻ trung hơn thì có thể lựa chọn những mẫu khăn trải bàn trắng họa tiết kẻ sọc, kẻ caro hay điểm xuyết một vài hoa văn ấn tượng. Tùy thuộc vào không gian mà bạn có thể lựa chọn các họa tiết trên khăn ưng ý và phù hợp.

Một số mẫu khăn trải bàn họa tiết màu trắng đẹp: 

Khăn trải bàn trắng

Khăn trải bàn caro đẹp

 

NƠI BÁN KHĂN TRẢI BÀN

 

Khăn trải bàn trắng

Khăn bàn trắng phối họa tiết bàn tròn đẹp

3. NoithatXHome.vn – cung cấp khăn trải bàn trang trí đẹp

Trang trí khăn trải bàn không còn là ý tưởng quá xa lạ trong không gian của nhiều gia đình hiện nay. Là món vật dụng tuy nhỏ nhưng khăn trải bàn lại góp phần quan trọng giúp bạn make up cho không gian thêm lung linh và ấn tượng vô cùng.

Khăn trải bàn trắng

Mua khăn trải bàn đẹp tại NoithatXHome.vn

Tham khảo một số mẫu khăn trải bàn đẹp tại NoithatXHome.vn để lựa chọn được những mẫu khăn trải bàn ăn, bàn trà ưng ý, trang hoàng cho không gian thêm phần sang trọng và tinh tế. Hơn nữa tại NoithatXHome.vn còn có đa dạng những sản phẩm nội thất và vô vàn các món phụ kiện trang trí nhà khác, hứa hẹn sẽ điểm đến lý tưởng của quý khách hàng, cùng bạn thỏa mãn mọi nhu cầu trang trí nhà. 

4. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn vừa chia sẻ đến bạn những mẫu khăn trải bàn trắng đẹp, đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Rất mong nhận được góp ý của bạn đọc thông qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!

Xem thêm: Cách chọn gối trang trí ghế sofa phòng khách phù hợp


522 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24