Những mẫu giường gỗ MDF 1m8 cực đẹp

Hiện nay xu thế sử dụng giường gỗ công nghiệp MDF khá phổ biến và được nhiều gia đình Việt lựa chọn. Dưới đây, hãy cùng Gotrangtri.vn tìm hiểu thêm về mẫu giường gỗ MDF 1m8 nhé! 1. Giường [...]

Hiện nay xu thế sử dụng giường gỗ công nghiệp MDF khá phổ biến và được nhiều gia đình Việt lựa chọn. Dưới đây, hãy cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu thêm về mẫu giường gỗ MDF 1m8 nhé!

1. Giường gỗ MDF 1m8 là gì?

1.1. Chất liệu

Hiện nay, gỗ công nghiệp MDF (Medium  Density  Fiberboard – ván sợi mật độ trung bình) được sử dụng trong sản xuất các sản phẩm nội thất khá nhiều và được xem là một dòng nguyên liệu thay thế cho gỗ tự nhiên. Gỗ MDF được cấu tạo từ các thành phần: bột sợi gỗ, chất kết dính, parafin wax, chất bảo vệ, bột độn vô cơ. Với sự tiện lợi và nhiều tính năng của gỗ MDF, giường gỗ MDF 1m8 ngày càng phổ biến trên thị trường nội thất Việt.

Giường gỗ MDF 1m8

Giường gỗ MDF 1m8 hiện đại

 

NƠI BÁN GIƯỜNG NGỦ

 

Một số loại giường gỗ MDF Hà Nội:

  • Giường gỗ MDF 1m8 phủ Melamine: Các tấm ván MDF thành phẩm được phủ bề mặt Melamine.
  • Giường gỗ MDF 1m8 phủ Laminate: Các tấm ván MDF thành phẩm được phủ bề mặt Laminate.
  • Giường gỗ MDF 1m8 phủ Acrylic: Các tấm ván MDF thành phẩm được phủ bề mặt Acrylic.
  • Giường gỗ MDF 1m8 lõi xanh chống ẩm: Giường sử dụng dòng ván MDF cao cấp, các ván gỗ được thêm chất kháng ẩm và nhuộm thành màu xanh. Ván MDF lõi xanh cũng có thể được phủ các lớp Melamine, Acrylic, Laminate.

1.2. Kích thước

Giường gỗ MDF 1m8 Hà Nội

Giường gỗ MDF Hà Nội kích thước 1m8x2m

Giường gỗ công nghiệp MDF được thiết kế với kích thước King size 1m8x2m là kích thước tiêu chuẩn của giường đôi. Giường gỗ MDF 1m8 thuộc kích thước khá lớn, được phần lớn các gia đình lựa chọn cho phòng ngủ, mang lại cho bạn không gian thư giãn thoải mái và rộng rãi.

2. Ưu nhược điểm của giường gỗ MDF 1m8

2.1. Ưu điểm giường gỗ MDF

Giường gỗ MDF Hà Nội

Ưu điểm giường gỗ MDF 1m8

Dần thay thế cho giường gỗ tự nhiên, giường gỗ MDF có một số ưu điểm nổi bật như:

  • Tính thẩm mỹ cao, bề mặt gỗ phẳng nhẵn, đa dạng màu sắc, độ bóng đẹp và các đường vân gỗ giả khá nổi bật.
  • Giường gỗ MDF có thành phần là chất bảo vệ, chống ẩm giúp cho gỗ không bị cong vênh, co ngót, ẩm mốc, mói mọt,… không bị tác động nhiều của yếu tố thời tiết.
  • Phủ lớp laminate, melamin, Acrylic nên giường có khả năng chống trầy xước tốt.
  • Giá thành rẻ: Giường gỗ MDF 1m8 giá rẻ hơn so với giường sử dụng gỗ tự nhiên mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và sự bền chắc.
  • Thân thiện với môi trường: Giường gỗ MDF Hà Nội sử dụng các cây gỗ nhỏ, các loại nguyên liệu thừa trong tự nhiên, góp phần bảo vệ rừng.

2.2. Nhược điểm giường gỗ MDF

Được sản xuất từ gỗ công nghiệp, nên giường gỗ MDF 1m8 sẽ không có độ cứng, chắc và độ bền lâu dài được như gỗ tự nhiên. Tuy nhiên với nhiều ưu điểm nổi bật, giường ngủ gỗ công nghiệp vẫn là lựa chọn lí tưởng cho không gian phòng ngủ của bạn.

3. Một số mẫu giường gỗ MDF 1m8

Giường gỗ MDF 1m8 Hà Nội

Giường gỗ MDF Hà Nội

Có thể ví giường là linh hồn của phòng ngủ bởi sản phẩm nội thất quan trọng này là không gian chính để bạn nghỉ ngơi, vui chơi, thư thái sau một ngày làm việc mệt mỏi. Thế nên hãy chăm chút cho chiếc giường của bạn thật đẹp, thật êm ả để có những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Dưới đây là một số mẫu giường gỗ MDF 1m8 bạn có thể tham khảo cho không gian phòng ngủ của mình:

3.1. Giường gỗ MDF 1m8 phong cách hiện đại

Giường gỗ MDF 1m8 giá rẻ với phong cách thiết kế hiện đại là sự tối giản hóa những chi tiết rườm rà không cần thiết, tập trung vào công năng sử dụng mang lại không gian phòng ngủ hiện đại nhẹ nhàng đơn giản mà tinh tế.

Hình ảnh cho 1 số mẫu giường gỗ MDF 1m8:

Giường gỗ MDF 1m8

Giường gỗ MDF 1m8 Hà Nội

Giường gỗ MDF 1m8

Giường gỗ MDF giá rẻ Hà Nội

Giường gỗ MDF 1m8 phong cách hiện đại

Giường gỗ MDF 1m8 hiện đại

3.2. Giường gỗ MDF 1m8 phong cách Châu Âu

Thiết kế theo phong cách thời thượng, quý tộc Châu Âu các mẫu giường gỗ MDF 1m8 đẹp tân cổ sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian phòng ngủ của bạn. Với thiết kế sang trọng, cách điệu trong từng đường nét hoa văn, kết hợp cùng các sản phẩm nội thất khác như: tủ quần áo, bàn trang điểm, thảm trải sàn,… mang lại một không gian hoàn hảo, sang trọng và đẳng cấp.

Giường gỗ MDF 1m8 phong cách tân cổ

Giường gỗ MDF 1m8 phong cách tân cổ Châu Âu

Giường ngủ 1m8 MDF Hà Nội phong cách Châu Âu

Giường ngủ MDF Hà Nội phong cách Châu Âu

Giường ngủ MDF 1m8

Giường ngủ MDF 1m8 Hà Nội

3.3. Giường gỗ MDF 1m8 phong cách Vintage

Giường gỗ MDF 1m8  phong cách Vintage là sự kết hợp hòa quyện giữa hiện tại và quá khứ, giữa cái cổ xưa và cái mới lạ, khoác lên không gian một lớp bụi thời gian, nhẹ nhàng và trầm lắng.  

Giường ngủ MDF 1m8 Hà Nội

Giường ngủ MDF Hà Nội phong cách Vintage

Giường ngủ MDF 1m8 Vintage

Giường ngủ MDF 1m8 phong cách Vintage

Giường ngủ MDF 1m8 phong cách Vintage

Giường ngủ MDF 1m8 giá rẻ

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp giường gỗ MDF Hà Nội uy tín

Thiết kế phòng ngủ tưởng rằng là một công việc đơn giản nhưng lại không phải như thế. Không đòi hỏi quá sự rườm rà phức tạp từ nhiều chi tiết thế nhưng để mang lại một không gian phòng ngủ sang trọng, hiện đại và tinh tế thì lại cần sự sáng tạo ý tưởng, sự khéo léo trong từng bước thiết kế. Thế nên, hãy lựa chọn cho mình một đơn vị thật uy tín để thay bạn thiết kế phòng ngủ độc đáo, cùng bạn khoác màu áo mới cho không gian phòng ngủ.

Giường gỗ MDF 1m8

Giường gỗ MDF 1m8 phong cách hiện đại

Tự tin là một trong những công ty đi đầu về thiết kế và thi công nội thất, với đội ngũ kĩ sư thiết kế lành nghề, nhân viên chuyên nghiệp luôn đi đầu xu thế, NoithatXHome.vn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những mẫu giường gỗ MDF 1m8 đẹp chất lượng nhất, cho bạn những phút giây thư giãn hoàn hảo.

Xem thêm: 4 lưu ý giúp chọn mua giường gỗ keo 1m8 cực chuẩn

5. Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của NoithatXHome.vn về mẫu giường gỗ MDF 1m8, hy vọng sẽ mang lại những thông tin bổ ích để tham khảo cho phòng ngủ của bạn. Liên hệ tới NoithatXHome.vn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết! Chúc bạn một ngày tốt lành!


1.876 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24