Thiết kế góc ăn sáng nhỏ xinh cho không gian căn bếp hiện đại

(Gotrangtri.vn) Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất. Chính vì vậy, việc ăn sáng luôn cần được chú trọng hàng đầu. Và để bữa sáng của bạn được hiệu quả hơn, bạn nên thiết kế góc ăn sáng nhỏ [...]

(NoithatXHome.vn) Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất. Chính vì vậy, việc ăn sáng luôn cần được chú trọng hàng đầu.

Và để bữa sáng của bạn được hiệu quả hơn, bạn nên thiết kế góc ăn sáng nhỏ xinh cho không gian căn bếp hiện đại của mình với những chia sẻ của Portfolio trong bài viết sau đây.

1. Thiết kế góc ăn sáng – vẻ đẹp đến từ sự tiện nghi

Trong cuộc sống hiện đại, sự tiện nghi luôn là điều mà hầu hết khách hàng đều hướng đến, đặc biệt là trong các thiết kế nội thất bởi đây là không gian sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

nội thất phòng bếp là 1 trong những khu vực chức năng cần lưu ý thiết kế sao cho khoa học, bắt mắt và tiện nghi nhất.

thiet-ke-goc-an-sang

thiet-ke-goc-an-sang

Một không gian nội thất phòng bếp hiện đại không thể thiếu những món đồ nội thất như tủ bếp, bàn ăn,… và 1 góc ăn sáng sẽ là điểm nhấn ấn tượng, gia tăng tính thẩm mỹ cũng như sự tiện nghi của gian bếp trong ngôi nhà bạn.

thiet-ke-goc-an-sang

thiet-ke-goc-an-sang

thiet-ke-goc-an-sang

Những góc ăn sáng này chiếm rất ít không gian sử dụng của căn bếp bởi chính có kích thước nhỏ và có thể được kết hợp với tủ bếp, quầy bar,… nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về diện tích trong không gian ăn uống.

Bạn hãy tham khảo thêm

thiet-ke-goc-an-sang

2. Thiết kế góc ăn sáng – không gian sáng tạo cho căn bếp

Những thiết kế góc ăn sáng luôn mang đến cho người sử dụng sự thuận tiện để họ có thể tận hưởng bữa sáng, vừa tốt cho sức khỏe về thể chất, vừa mang đến sự thoải mái để bắt đầu ngày mới.

Không những thế, chúng còn thể hiện được sự sáng tạo và thông minh trong phong cách thiết kế của ngôi nhà.

thiet-ke-goc-an-sang

thiet-ke-goc-an-sang

Những không gian này thường được bố trí rất linh hoạt sao cho phù hợp nhất với từng không gian ăn uống của mỗi gia đình để bạn thuận tiện nhất trong quá trình nấu nướng, đi lại trong căn hộ.

thiet-ke-goc-an-sang

thiet-ke-goc-an-sang

3. Thiết kế góc ăn sáng – sự tinh tế trong gian bếp nhỏ xinh

Những góc ăn sáng thường được thiết kế hết sức tinh tế và bắt mắt, giúp người nhìn cảm thấy dễ chịu khi bước vào.

Chúng có thể được xem như một chiếc bàn ăn ấn tượng với kiểu dáng nhỏ gọn nhưng lại vô cùng độc đáo.

thiet-ke-goc-an-sang

thiet-ke-goc-an-sang

Hi vọng những chia sẻ của Go Home Design vừa rồi đã giúp bạn khám phá những thiết kế nội thất vô cùng thú vị trong gian bếp với góc ăn sáng nhẹ nhàng, tinh tế và sáng tạo, để bữa ăn sáng được thực hiện mỗi ngày, cung cấp đủ năng lượng cho 1 ngày học tập và làm việc hiệu quả.

Đừng quên truy cập đồ gỗ nội thất nhà đẹp Gohome tại website NoithatXHome.vn hàng ngày để tìm kiếm thêm các kinh nghiệm và ý tưởng thiết kế, trang trí cho nội thất gia đình mình đẹp hơn. Hoặc tìm mua các sản phẩm trang trí mới nhất cho gia đình bạn tại đây nhé.


204 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24