Những mẫu bàn học đôi bằng gỗ đẹp cho bé hăng say học tập

(NoiThatXhome.vn) Mẫu bàn học đôi bằng gỗ ngày càng được nhiều phụ huynh lựa chọn cho các cặp song sinh hoặc các bé chênh nhau ít tuổi. Sản phẩm không chỉ mang đến không gian học tập lý tưởng mà [...]

(gotrangtri.vn) Mẫu bàn học đôi bằng gỗ ngày càng được nhiều phụ huynh lựa chọn cho các cặp song sinh hoặc các bé chênh nhau ít tuổi. Sản phẩm không chỉ mang đến không gian học tập lý tưởng mà còn góp phần giải quyết bài toán diện tích hiệu quả.

Mẫu bàn học đôi bằng gỗ

Mẫu bàn học đôi bằng gỗ cho bé

1. Khái niệm bàn học đôi

Bàn học đôi là mẫu bàn học có thiết kế với 2 vị trí ngồi song song hoặc đối diện nhau để 2 bé có thể cùng ngồi học trên một chiếc bàn kích thước lớn. Dù được sáng tạo theo hình thức nào đi nữa thì bàn học đôi cũng đảm bảo tiêu chí đối xứng. Điều đó có nghĩa là 2 vị trí ngồi luôn có sự tương đồng về kích thước, kiểu dáng nhằm mang tới vẻ đẹp hài hòa, phù hợp với từng độ tuổi nhất định của trẻ.

mẫu bàn học đôi bằng gỗ

Thiết kế mẫu bàn học đôi bằng gỗ

2. Mẫu bàn học đôi bằng gỗ nên được sử dụng khi nào?

2.1. Nhà có bé sinh đôi

Sẽ không có lựa chọn bàn học nào tuyệt vời hơn dành cho những gia đình sinh đôi là mẫu bàn học đôi bằng gỗ. Sự phát triển đồng đều cả về thể lực và trí lực là điều kiện căn bản để các bé có thể khai thác tối đa công dụng của những chiếc bàn học này. Hơn nữa với thiết kế linh hoạt, đây cũng là giải pháp giúp gia chủ tiết kiệm diện tích, tạo không gian học tập tiện nghi, thoải mái đồng thời còn kích thích tinh thần thi đua học tập của trẻ.

mẫu bàn học đôi bằng gỗ

Bàn học đôi bằng gỗ phù hợp cho các bé sinh đôi

Xem thêm: Bật mí kinh nghiệm mua bàn học liền giá sách tại tphcm

2.2. Nhà có 2 trẻ chênh nhau dưới 3 tuổi

Vì sao khoảng cách 3 tuổi giữa các bé lại được dùng như một điều kiện căn bản để các gia đình cân nhắc trước khi mua mẫu bàn học đôi bằng gỗ? Trên thực tế, sự phát triển của trẻ luôn mang tính liên tục. Chính vì thế, qua mỗi năm, chiều cao cũng như đặc điểm tâm sinh lý của các bé có những thay đổi nhất định.

Nếu các bé chênh lệch quá nhiều tuổi thì đồng nghĩa với các tiêu chí về kích thước, kiểu dáng, màu sắc của bàn học cũng khác nhau. Bởi vậy, bố mẹ lưu ý chỉ nên lựa chọn bàn học đôi bằng gỗ khi 2 con chênh nhau dưới 3 tuổi thôi nhé!

mẫu bàn học đôi bằng gỗ

Mẫu bàn học đôi bằng gỗ có thể dùng cho các bé lệch nhau dưới 3 tuổi

 

NƠI BÁN BÀN HỌC

 

3. Kinh nghiệm lựa chọn mẫu bàn học đôi bằng gỗ cho bé

Để có thể lựa chọn được những mẫu bàn học đôi đẹp nhất bằng gỗ chất lượng cho bé, bố mẹ đừng quên một số tiêu chí cơ bản dưới đây:

3.1. Chất liệu

Tìm hiểu kỹ, tham khảo kỹ, chúng ta sẽ thấy rằng bản thân vật liệu gỗ vốn đã rất đa dạng nhưng tựu chung lại chúng được chia làm 2 loại chính đó là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.

Bàn học đôi bằng gỗ tự nhiên phổ biến như gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ xoan đào, gỗ thông, gỗ cao su,… Ưu điểm nổi bật của các sản phẩm này là khả năng chịu lực tốt, độ chắc chắn cao, tuổi thọ lâu dài. Đặc biệt, những đường vẫn tự nhiên giúp bàn học cho bé toát lên vẻ đẹp sang trọng, gần gũi với thiên nhiên. Tuy vậy, bàn học đôi cho trẻ bằng gỗ tự nhiên thường có giá thành cao. Gỗ càng quý hiếm thì giá thành lại càng đắt đỏ.

mẫu bàn học đôi bằng gỗ

Bàn học đôi bằng gỗ công nghiệp

Bàn học đôi bằng gỗ công nghiệp thường là gỗ công nghiệp thường và gỗ công nghiệp lõi xanh cao cấp. Trong đó gỗ công nghiệp lõi xanh có khả năng chống ẩm tốt, hạn chế hiện tượng cong vênh, mối mọt giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Sở hữu bảng màu phong phú, kiểu dáng đa dạng, giá thành hợp lý cũng là những lý do khiến bàn học đôi trẻ em gỗ công nghiệp lõi xanh được khách hàng ưa chuộng.

Xem thêm: 5 lưu ý khi chọn mua bàn học thông minh tại Đà Nẵng

3.2. Kích thước

Kích thước bàn học đôi bằng gỗ là tiêu chí quan trọng khi không chỉ chi phối đến tính thẩm mỹ của sản phẩm mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến tư thế, hiệu quả học tập của trẻ. Các chuyên gia khuyên rằng, bàn học đôi nên có chiều dài tối thiểu là 1m6, chiều rộng tối thiểu khoảng 50-60 cm, chiều cao từ mặt bàn đến mặt đất sẽ thay đổi linh hoạt theo độ tuổi, chiều cao của các bé. Ví dụ kích thước bàn học sinh lớp 1 sẽ khác với kích thước thiêu chuẩn của bàn học cho bé lớp 6.

Vì thế, khi mua bàn học hoặc thiết kế bàn học, bố mẹ có thể tính toán sao cho khi ngồi vào bàn, khoảng cách từ mắt bé đến mặt bàn rơi vào 25-30 cm để đảm bảo an toàn nhất cho thị lực cũng như tư thế ngồi của bé.

mẫu bàn học đôi bằng gỗ

Kích thước bàn học đôi phải phù hợp với độ tuổi và nhu cầu sử dụng

3.3. Màu sắc

Màu sắc là yếu tố tác động mạnh mẽ đến cảm con người. Nó có thể tạo ra tinh thần hứng thú học tập hoặc cảm giác chán nản cho bé mỗi khi ngồi vào bàn. Vì thế, hãy thể hiện sự tôn trọng dành cho con bằng các lắng nghe mong muốn của con khi lựa chọn màu sắc bàn học. Một mâu thuẫn có thể xảy ra khi 2 con bất nhất về sở thích, lúc này mới cần đến khả năng tư vấn, định hướng, thuyết phục từ cha mẹ.

mẫu bàn học đôi bằng gỗ

Lựa chọn màu sắc mẫu bàn học đôi bằng gỗ đẹp hài hòa

4. BST mẫu bàn học đôi đẹp nhất hiện nay

Dưới đây là tổng hợp những mẫu bàn học đôi bằng gỗ đẹp đang bán chạy trên thị trường, mời các quý phụ huynh cùng tham khảo:

4.1. Bàn học đôi bằng gỗ cho bé trai

Bàn học đôi bằng gỗ dành riêng cho bé trai thường sẽ có những đặc trưng riêng về màu sắc kết hợp thiết kế đơn giản với những đường nét dứt khoát, khỏe khoắn tạo cảm giác nam tính. Một số màu sắc tiêu biểu được sử dụng phổ biến trong thiết kế bàn học cho 2 bé trai như màu xanh dương, màu xanh lá, màu trắng, màu gỗ tự nhiên,….

Mẫu bàn học đôi bằng gỗ

Mẫu bàn học cho bé trai đơn giản, cá tính

Mẫu bàn học đôi bằng gỗ ngày càng được nhiều phụ huynh lựa chọn cho các cặp song sinh hoặc các bé chênh nhau ít tuổi. Sản phẩm không chỉ mang đến không gian học tập lý tưởng mà còn góp phần giải quyết bài toán diện tích hiệu quả.

Mẫu bàn học cho bé lớp 1 giá rẻ, kết hợp màu trắng và màu xanh coban

4.2. Bàn học đôi bằng gỗ cho bé gái

Những cô công chúa thường rất yêu thích màu sắc rực rỡ tươi sáng như vàng, cam, hồng, tím… Đó là lý do mà những mẫu bàn học đôi cho bé gái mang sắc màu ấn tượng này dễ dàng chinh phục các bé. Hiện nay, trên thị trường bàn học khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nên không khó để phụ huynh có thể tìm kiếm được sản phẩm ưng ý đâu nhé. Cũng tùy từng độ tuổi, từng sở thích của con, bố mẹ sẽ có được  lựa chọn phù hợp nhất cho không gian học tập – nơi sẽ gắn bó, đồng hành cùng con yêu trên suốt chặng đường dài. 

Mẫu bàn học đôi bằng gỗ

Mẫu bàn học đôi bằng gỗ màu hồng cho bé gái

Mẫu bàn học đôi bằng gỗ

Mẫu bàn học đôi cho bé gái màu tím nhẹ nhàng, nữ tính

Xem thêm: 20+ mẫu bàn học liền giá sách giá rẻ cho bé đẹp nhất

4.3. Bàn học đôi cho cả bé trai và bé gái

Ngay cả khi gia đình bạn có 2 con khác giới tính thì bạn vẫn có thể lựa chọn được mẫu bàn học đôi phù hợp. Những ý tưởng sáng tạo đến từ các nhà thiết kế chắc chắn sẽ không khiến cha mẹ thất vọng bởi sự linh hoạt trong nghệ thuật phối màu cũng như kiểu dáng tinh tế. Chỉ cần khéo léo kết hợp với các phụ kiện trang trí mang cá tính của mỗi bé như lọ hoa, khung ảnh,… là bàn học đã mang màu sắc riêng biệt.

Mẫu bàn học đôi bằng gỗ

Mẫu bàn học đôi bằng gỗ cho 2 bé trai và gái

Mẫu bàn học đôi bằng gỗ

Thêm một mẫu bàn học đôi ấn tượng cho bố mẹ tham khảo

Mẫu bàn học đôi bằng gỗ

Khả năng phối màu độc đáo đã mang đến mẫu bàn học đẹp mê ly cho bé

4.4. Bàn học đôi kèm giá sách

Những mẫu bàn học đôi bằng gỗ có kèm giá sách đang là dòng sản phẩm được các gia đình ưu tiên lựa chọn cho các bé. Sở dĩ thiết kế này không chỉ đẹp mắt mà còn mang đến sự thuận tiện, tạo không gian lưu trữ tài liệu cũng như học tập lý tưởng cho trẻ. 

Mẫu bàn học đôi bằng gỗ

Bàn học đôi kèm giá sách tiện lợi

Mẫu bàn học đôi bằng gỗ

Bàn học đôi bằng gỗ kết hợp giá sách đơn giản

 

NƠI BÁN GIÁ SÁCH

 

4.5. Bàn học đôi gỗ tự nhiên

Bàn học đôi bằng gỗ tự nhiên cho bé luôn khiến phụ huynh yên tâm bởi độ bền cao, tuyệt đối an toàn sức khỏe. Với các mẫu bàn học này, các gia đình thường lựa chọn giải pháp giữ nguyên màu sắc nguyên bản, để lộ ra những vân gỗ mềm mại, sang trọng. Tuy nhiên thì giá thành bàn học đôi bằng gỗ tự nhiên tương đối đắt chút xíu nhé các cha mẹ! Tùy vào loại gỗ cũng như kiểu dáng thiết kế mà chi phí cho sản phẩm có thể giao động từ 8 triệu đến hàng chục triệu. 

Mẫu bàn học đôi bằng gỗ

Bàn học gỗ tự nhiên chắc chắn, sắc nét

Mẫu bàn học đôi bằng gỗ

Mẫu bàn học thiết kế đơn giản từ gỗ tự nhiên

4.6. Bàn học đôi gỗ công nghiệp

Mặc dù tuổi thọ của gỗ công nghiệp không thể sánh bằng gỗ tự nhiên song những ưu điểm đến từ mẫu mãm và giá thành đã giúp cho bàn học đôi bằng gỗ công nghiệp chinh phục được người tiêu dùng. Đặc biệt, bề mặt gỗ nhẵn cho phép các nhà sản xuất dễ dàng điều chỉnh màu sơn mang đến những sản phẩm sinh động phù hợp với tâm lý của trẻ. 

Mẫu bàn học đôi bằng gỗ

Bàn học đôi gỗ công nghiệp bắt mắt

Mẫu bàn học đôi bằng gỗ

Bàn học gỗ công nghiệp phủ melamine

5. Địa chỉ cung cấp mẫu bàn học đôi bằng gỗ đẹp cho bé

Trong điều kiện như hiện nay, không khó để tìm kiếm một địa chỉ bất kỳ bán bàn học đôi bằng gỗ cho trẻ. Thế nhưng, trước thực trạng các sản phẩm kém chất lượng vẫn bán tràn lan  tại nhiều cửa hàng khiến người tiêu dùng khá mất niềm tin vào thị trường nội thất.

mẫu bàn học đôi bằng gỗ

Bàn học đôi bán chạy tại gotrangtri.vn. Chi tiết sản phẩm GHS-4890

Là đơn vị chuyên cung cấp nội thất gỗ uy tín hàng đầu, gotrangtri.vn đã và đang được khách hàng tin tưởng ủng hộ bởi sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, phục vụ chuyên nghiệp. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một mẫu bàn học đôi bằng gỗ thì gotrangtri.vn chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Xem thêm: Những mẫu bàn học sinh lớp 1 có giá sách hiện đại

6. Lời kết

Với những  thông tin chia sẻ trên đây, gotrangtri.vn rất mong muốn quý bậc phụ huynh có thể lựa chọn được những mẫu bàn học đôi bằng gỗ phù hợp nhất cho con yêu. Liên hệ ngày hotline 0915-800-655 để được tư vấn chi tiết. Chúc các bé chuẩn bị chào đón một năm học mới với thật nhiều hứng khởi, thật nhiều niềm vui!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


2.330 14
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24