Dự Án Căn Hộ Vinhomes Grand Park Q9 đã đưa ra điểm đột phá mới cho chính sách bán hàng lần đầu tiên được áp dụng đó là khách hàng mua nhà tại đây sẽ được trả góp với thời hạn lên tới 35 năm cùng với đó là các phương thức thanh toán linh hoạt.

Vinhomes quận 9 – mô hình nhà ở dành cho đa số người dân

Vingroup đã chính thức cho ra mắt thương hiệu Vinhomes và mở đầu cho chuỗi sản phẩm này trên toàn quốc là sản phẩm Biệt thự Vinhomes Quận 9là khu đô thị hiện đại và đồng bộ về tiện ích dịch vụ theo phong cách kiến trúc đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa. Sản phẩm của dự án đã giúp cho nhiều khách hàng, nhà đầu tư có được cơ hội an cư, tận hưởng cuộc sống đẹp, chất lượng ngay trong tầm tay.

Vinhomes quận 9 – mô hình nhà ở dành cho đa số người dân

Các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, quy hoạch đô thị cho biết: Việt Nam là một nước có cơ cấu dân số trẻ như hiện nay thì nhu cầu về nhà ở tại các thành phố lớn ngày càng cao.

Trong báo cáo hội thảo “Phát triển bất động sản Việt Nam – Tầm nhìn và triển vọng” đã được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh thời gian mới đây đã nhận định ước tính trong khoảng 10 năm tới thì tổng nhu cầu về nhà ở có thể lên tới hơn 5 triệu căn hộ trong phân khúc nhà giá thấp và trung bình. Và theo dự báo tới năm 2020 thì dân số thuộc khu vực thành thị sẽ lên tới 46 triệu người, tương đương với khoảng 45% dân số cả nước.

Quy nhiên thì quỹ đất dành cho các nhà phát triển nhà ở tại các khu đô thi ngày càng hạn hẹp và kèm theo đó là giá BĐS đã luôn có xu hướng tăng lên khiến chon gười dân có nhu cầu mua nhưng không mua được bởi không phù hợp với khả năng tài chính của mình. Hiện tại, khu động Sài Gòn chỉ còn các dự án khu vực Quận 9 là có thể phát triển đô thị quy mô lớn

Mật độ xây dựng tại Vinhomes Quận 9 rất thấp, phần diện tích còn lại dành cho không gian sống xanh, tiện ích dịch vụ

Đón đầu được xu hướng của khách hàng, thị trường nên Vingroup đã tiến hành nghiên cứu sản phẩm nhà ở trung cấp tại nhiều quốc gia để có thể lựa chọn một mô hình phù hợp nhất. Theo khảo sát của mình thì Vingroup đã thấy được rằng những căn hộ tại Singapore đều có thiết kế hiện đại, trang bị tiện ích đầy đủ cần thiết và kèm theo đó là các chính sách bán hàng ưu đãi; gói hỗ trợ tài chính góp phần không nhỏ cho việc giảm áp lực mua nhà của người dân. Đặc biệt là giới trẻ.

Vinhomes quận 9 – Đại đô thị đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa

CĐT Vingroup đã quyết định áp dụng mô hình đại đô thị Singapore vào sản phẩm thương hiệu Vincity của mình, hướng tới đối tượng khách hàng thuộc tầm trung. Điểm nổi bật của dự án Nhà phố Vinhomes quận 9đó là đảm bảo các tiêu chí mà tập đoàn áp dụng cho các sản phẩm dạng trung, cao cấp của mình theo đúng tiêu chí “chất lượng – đồng bộ – tiện ích”. Dự án vì thế đã mở ra cơ hội an cư, tận hưởng cuộc sống chất lượng cho nhiều nhóm đối tượng khách hàng.

Vinhomes đã được định vị là đô thị hiện đại, có nhiều ý tưởng phát triển mới mẻ; độc đáo; khép kín bao gồm các tiện ích dịch vụ: mua sắm; văn hóa; vui chơi giải trí; thể dục thể thao cho tới hệ thống giáo dục; y tế;…Cùng với đó là cung cấp cho khách hàng các căn shophouse Vinhomes quận 9tối ưu hóa không gian sử dụng cũng như sinh hoạt cho mọi thành viên trong gia đình; được tích hợp mọi công năng và trang thiết bị đảm bảo chất lượng.

Vinhomes quận 9 đề cao chất lượng sống trong đó ưu tiên không gian xanh

Sản phẩm vinhomes quận 9 ra đời được CĐT nhắm tới khách hàng đang có nhu cầu tìm nhà ở như: giới công chức; người trẻ độc thân; vợ chồng mới cưới; gia đình muốn có một chốn an cư mới. Vì thế mà dự án nằm tại khu vực có khả năng kết nối giao thông thuận tiện; hạ tầng xã hội phát triển.

Vinhomes quận 9 đề cao chất lượng sống trong đó ưu tiên không gian xanh

Bằng dự án này, CĐT đã giúp cho rất nhiều khách hàng người Việt cơ hội thực hiện hóa giấc mơ mua nhà riêng tại các thành phố lớn với mức tài chính hợp lý mà còn được an cư tại một không gian sống đẳng cấp và môi trường đô thị văn minh chưa từng thấy. Cùng với đó chính là một cơ hội đầu tư, sinh lời hiệu quả lâu dài cho giới đầu tư nhanh nhạy, trong đó có nhà đầu tư nước ngoài.