Những mẫu bàn học cho bé lớp 1 siêu dễ thương

(Gotrangtri.vn) Chuẩn bị bàn học cho bé vào lớp 1 luôn là một trong những vấn đề được bố mẹ đặc biệt quan tâm. Vậy làm thế nào để lựa chọn được mẫu bàn học cho trẻ lớp 1 [...]

(NoithatXHome.vn) Chuẩn bị bàn học cho bé vào lớp 1 luôn là một trong những vấn đề được bố mẹ đặc biệt quan tâm. Vậy làm thế nào để lựa chọn được mẫu bàn học cho trẻ lớp 1 phù hợp nhất? Chúng ta cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

bàn học cho bé lớp 1

Bàn học cho trẻ lớp 1 đẹp

1.Những lưu ý bố mẹ cần biết khi lựa chọn bộ bàn học cho bé lớp 1

1.1 Chất liệu bàn học cho bé lớp 1 phù hợp

bàn học cho bé lớp 1

Chọn bàn học có chất liệu phù hợp

Bên cạnh sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc thì chất liệu được sử dụng để sản xuất bàn học cho bé lớp 1 cũng rất phong phú. Tuy nhiên, không phải chất liệu nào cũng là hoàn hảo với con yêu của bạn.

Những tiêu chí quyết định để bạn lựa chon chất liệu phù hợp nhất bao gồm: tính thẩm mỹ, độ bền, độ an toàn, giá thành và đặc biệt là sở thích của trẻ. Chính vì thế, trước khi mua sắm nội thất cho bé, bố mẹ nên cân nhắc kỹ lưỡng những yếu tố này.

Xem thêm: Bỏ túi kinh nghiệm cực hay khi mua bàn học đôi cho trẻ em

1.2 Phong cách bàn học cho bé lớp một hài hòa

Trước khi mua bàn học cho bé vào lớp 1, bố mẹ đừng quên nhìn lại một lượt không gian căn phòng của bé để biết rằng mình nên lựa chọn mẫu bàn học nào, phong cách ra sao nhằm đảm bảo tính hài hòa, đồng điệu trong tổng thể.

Chỉ cần hình dung một chiếc bàn học tối giản đặt cạnh chiếc giường ngủ phong cách tân cổ điển cũng đã đủ thấy được sự lộn xộn, thiếu logic rồi đúng không nào?

1.3 Kích thước bàn và ghế bàn học đạt chuẩn

bàn học cho bé lớp 1

Chọn kích thước bộ bàn học cho bé lớp 1 chuẩn

Tại sao cần phải quan tâm đến kích thước bàn và ghế? Sở dĩ ngồi học là một trong rất nhiều hoạt động chiếm phần lớn thời gian của trẻ. Vì thế nếu kích thước bộ bàn học ko đạt chuẩn sẽ khiến tư thế ngồi học của trẻ bị sai, nhanh mỏi lưng, đau vai gáy và ảnh hưởng lớn nhất có thể gây ra hiện tượng vẹo cột sống, cật thị cho trẻ.

Ngược lại, nếu chọn được bàn học cho bé lớp 1 phù hợp với chiều cao của trẻ sẽ đảm bảo an toàn sức khỏe, tăng khả năng tập trung góp phần nâng cao hiệu quả học tập cho bé.

Xem thêm: [Chia sẻ]: Nổ địa chỉ bán bàn học cho bé tpHCM chất lượng

1.4 Màu sắc hợp giới tính

Đối với các bé gái, những gam màu tươi sáng, nữ tính như trắng, hồng, xanh da trời, vàng, cam,… thường có sức cuốn hút vô cùng đặc biệt. Ngược lại những gam màu khỏe khoắn như xanh dương, xanh tím, nâu trầm, … Ngoài ra, nghệ thuật phố màu cũng sẽ mang tới tính độc đáo, ấn tượng riêng cho từng sản phẩm nội thất trẻ em.

Bên cạnh đặc điểm giới tính, bố mẹ cũng nên tham khảo ý kiến của con trước khi lựa chọn bàn học cho bé lớp 1.

1.5 Tôn trọng sở thích của con

bàn học cho bé lớp 1

Tôn trọng sở thích của trẻ

Nhiều phụ huynh có thói quen áp đặt sở thích, mong muốn của mình lên con trẻ mà quên mất rằng bản thân con cũng có những quan điểm riêng, sở thích của riêng mình.

Đặc biệt, bàn học được coi như người bạn đồng hành cùng con trong suốt chặng được học tập nên hãy để con quyết định lựa chọn người bạn của mình. Việc cùng con tham khảo, mua sắm bàn học trước khi bước vào lớp một không chỉ khiến bé có cảm giác mình trưởng thành, mình được tôn trọng mà con giúp con cảm nhận được sự quan tâm, yêu thương vô bờ bến của bố mẹ.

2. Những chất liệu bàn học cho bé lớp 1 phổ biến

2.1 Bàn học cho bé lớp 1 bằng gỗ

bàn học cho bé lớp 1

Mẫu bàn học cho bé lớp 1 bằng gỗ

Gỗ là chất liệu phổ biến nhất được sử dụng sản xuất nội thất trẻ em nói chung và bàn học cho bé lớp 1 nói riêng. Với ưu điểm bền chắc, đẹp và an toàn cho sức khỏe, gỗ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của bố mẹ Việt.

Chất liệu gỗ lại được phân thành hai loại chính, đó là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Trong đó, gỗ công nghiệp đang dần khẳng định được vị trí của mình nhờ vào những ưu điểm nổi bật, nhất là tính thân thiện với môi trường.

Xem thêm: Bật mí cách chọn bàn học cho bé 4 tuổi cực kỳ chuẩn xác

2.2 Bàn học cho bé lớp 1 bằng nhựa

bàn học cho bé lớp 1

Mẫu bàn học cho bé lớp 1 bằng nhựa

So với bàn học gỗ, bàn học sinh cho bé lớp 1 bằng nhựa nhẹ hơn, giá thành có phần rẻ hơn và đặc biệt là không lo về vấn đề mối mọt, cong vênh khi thời tiết thay đổi. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng độ bền của chất liệu này không thể sánh bằng vật liệu gỗ.

2.3 Bàn học cho bé lớp 1 khung sắt

Bàn học gỗ khung sắt giờ đây cũng là sự lựa chọn của nhiều bậc phụ huỳnh dành cho bé yêu. Sự kết hợp hài hòa giữa vật liệu truyền thống và vật liệu hiện đại đã mang tới vể đẹp tinh tế cho bà học bé lớp 1.

Thông thường thì mặt bàn sẽ được làm bằng gỗ công nghiệp có phủ Melamine, khung sắt được sơn tĩnh điện với kết cấu chắc chắn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ.

3. Chọn bàn học sinh cho bé vào lớp 1 phong cách nào?

3.1 Phong cách hiện đại

Bàn học cho bé lớp 1

Bàn học cho bé lớp một hiện đại

Không hổ danh là phong cách được ưa chuộng nhất đương đại, bàn học sinh cho bé lớp một chinh phục người nhìn bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, đơn giản mà tinh tế. Bên cạnh đó bàn học phong cách hiện đại có dễ phối đồ nội thất, phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ cho bé khác nhau.

3.2 Phong cách tối giản

Phong cách tối giản thường được lấy cảm hứng từ phong cách nội thất của đất nước Nhật Bản với sự giản lược tối đa trong từng sản phẩm.

Những mẫu bàn học mang phong cách này khá nhỏ gọn, thay vì tập trung vào các đường nét, họa tiết thì sản phẩm lại chú trọng đến việc mang tới giá trị công năng thiết thực nhất cho người sử dụng.

Nếu phòng ngủ của bé tương đối nhỏ, bạn nên tham khảo bàn chọc cho bé tối giản để tiết kiệm diện tích cho không gian hiệu quả.

3.3 Phong cách Bắc Âu

bàn học cho bé lớp 1

Bàn học cho bé vào lớp 1 phong cách Bắc Âu

Được đánh giá là một trong những phong cách chiếm được thiện cảm  của đông đáo người tiêu dùng ngay từ khi du nhập vào Việt Nam, bàn học cho  bé lớp 1 phong cách Bắc Âu hay còn gọi là phong cách Scandinavan ghi dấu ấn bởi gam sắc màu thanh mát, dịu dàng mang hơi thở của xứ sở băng tuyết.

Chất liệu được ưu ái nhất trong phong cách Bắc Âu chính là gỗ và vải. Sự kết hợp hài hòa giữa chúng mang đến cảm giác thư thái, gần gũi vô cùng.

4. Địa chỉ mua bộ bàn học cho bé lớp 1 uy tín

Được thành lập từ năm 2015, trải qua 4 năm hình thành và phát triển, gotrangtri.vn đã khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường nội thất Việt Nam. Lấy dòng sản phẩm gỗ làm chủ lực, đến với gotrangtri.vn, khách hàng sẽ được thỏa sức lựa chọn những mẫu nội thất đẹp nhất, chất lượng nhất cho không gian sống nói chung và nội thất cho bé nói riêng.

Bên cạnh việc trực tiếp mua hàng tại các ministore trên toàn quốc, khách hàng còn có thể thay đổi kích thước, màu sắc theo sở thích cũng như phối đồ làm sao cho hài hòa với căn phòng. Ngoài ra dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, bảo hành lâu dài cũng là những yếu tố khiến khách hàng đặt niềm tin vào thương hiệu, sản phẩm.

5. Tổng hợp những mẫu bàn học cho trẻ lớp 1 ấn tượng

Bàn học cho bé lớp một

Mẫu bàn học cho bé gái lớp 1 màu hồng GHS – 4381

Bàn học cho bé lớp 1

Mẫu bàn học cho bé lớp 1 GHS – 4507

Bàn học cho bé lớp 1

Mẫu bàn học sinh cho trẻ lớp 1 bằng gỗ công nghiệp GHS – 4651

Bàn học cho bé lớp 1

Mẫu bàn học cho bé lớp 1 GHS – 4741

Bàn học cho bé lớp 1

Mẫu bàn học cho bé lớp 1 gỗ sồi GHS – 472

6. Lời kết

Với những thông tin mà Portfolio chia sẻ hy vọng sẽ giúp các bậc phụ huynh lựa chọn được mẫu bàn học cho bé lớp 1 phù hợp nhất, hoàn hảo nhất chào đón năm học mới, khởi đầu mới.

Mọi ý kiến đóng góp cho bài viết, xin quý vị vui lòng comment phía dưới chân bài. Portfolio chân thành cảm ơn bạn đã cùng chúng tôi xây dựng trang tạp chí nội thất hữu ích dành cho cộng đồng.

Ngoài ra, quý vị có thể tham khảo thêm những thông tin về nội thất tại: http://shopghe.vn/

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


1.934 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24