Dự Án Premier Village Phú Quốc Resort Một Siêu Phẩm Của Tập Đoàn Sungroup.

Sau những thành công vang dội từ các dự án trước kia như : Bà Nà Hills Mountain Resort , Inter Continental Danang Sun Peninsula Resort , JW Mariott tại Phú Quốc .. Tập đoàn Sun Group đã tiếp tục gây chấn động thị trường bất động sản khi vừa tung ra thị trường một tuyệt tác mang tên : “ Premier Village Phú Quốc Resort “ – siêu phẩm mới đến từ Sun Group .

Xem thêm:

Premier Village Phú Quốc tuyệt tác lay động cảm xúc.

Cơn sốt mang tên tuyệt tác Premier Village Phú Quốc Resort.

Trả lời thắc mắc khi đầu tư vào Premier Village Phú Quốc Resort.

tuyet tac 2 mat bien premier village phu quocTuyệt tác nghỉ dưỡng 2 mặt tiền biển mang tên Premier Village Phú Quốc Resort

Dự án khu biệt thự Premier Village Phú Quốc Resort đã và đang được kì vọng sẽ vượt lên hết được mọi thiết kế đẳng cấp của các căn Resort tại thị trường Việt cũng như các nước Châu Á bởi những đặc điểm có một không hai mà nó đem lại. Sở hữu một vị trí độc đáo nhất thế giới đồng thời còn lưu giữ được vẹn nguyên nét đẹp nguyên sinh của rừng nguyên sinh , mọi biệt thự tại Premier Village Phú Quốc Resort lại mang trong mình một vẻ đẹp khác nhau , và đây còn là một tuyệt phẩm được xây dựng nên từ sự sáng tạo và niềm đam mê của các kiến trúc sư nổi tiếng.

Vậy siêu phẩm mới của Sun Group – Premier Village Phú Quốc Resort có gì đặc biệt mà lại gây ra sự thu hút mạnh mẽ đến như vậy? Ngay sau đây chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu nhé.

Giới thiệu đôi chút về chủ đầu tư của Premier Village Phú Quốc Resort nhé.

Dự án khu căn hộ Premier Village Phú Quốc Resort đã được xây dựng bởi chủ đầu tư Sun Group với những dấu ấn vượt thời gian mà cũng như tên tuổi mà Sun Group đã gầy dựng và làm nên tên tuổi như bây giờ.

Với khát vọng là sẽ cho ra được những công trình , những tác phẩm mang dấu ấn vượt thời gian .Tập đoàn đầu tư Sun Group luôn quan niệm, đẳng cấp thương hiệu của các khu biệt thự không chỉ ở những ngôi sao gắn trên biển hiệu sự hoành tráng của các công trình Bà Nà Hills Mountain Resort , Inter Continental Danang Sun Peninsula Resort , JW Mariott , Premier Village Phú Quốc Resort,.. mà quan trọng nhất vẫn là sự rung động từ trong trái tim của mọi khách hàng .

Tập đoàn đầu tư Sun Group thành lập tại Việt Nam vào năm 2007 bởi nhóm các nhà doanh nhân trẻ đã rất thành danh ở nước ngoài. Sau chặng đường gần 8 năm nỗ lực và phấn đấu ,đến nay thì tập đoàn Sun Group đã tạo nên một hệ thống các công ty thành viên , Bất Động Sản cao cấp , các dự án du lịch giải trí … Tập đoàn Sun Group đã ghi tên mình vào danh sách thương hiệu đầu tư Du lịch và BĐS hàng đầu Việt Nam . Họ đã tạo nên một nền tảng vững chắc cho khát vọng vươn tầm thương hiệu ra ngoài thế giới.

du-an-premier-phu-quoc-resortTuyệt tác nghỉ dưỡng mang tên Premier Village Phú Quốc

Sun Group đã cho ra các loại căn biệt thự nào tại Premier Village Phú Quốc Resort.

Để có thể phát huy được hết những giá trị của thiên nhiên và để tạo lập nên khu nghỉ dưỡng bậc nhất tại Premier Village Phú Quốc Resort. Tập đoàn đầu tư Sun Group (chủ đầu tư của dự án ) đã mời về những nhà thiết kế , các nhà kiến trúc sư hàng đầu của hãng tế SALA lừng danh để hợp tác.

Trên tổng diện tích 7,3 ha, dự án khu biệt thự Premier Village Phú Quốc Resort cững chỉ có 118 căn , một trong những dự án nghỉ dưỡng sang trọng. Được thiết kế bởi các đơn vị nổi tiếng là SALA , các căn biệt thự tại Premier Village Phú Quốc Resort luôn mang phong cách gần gũi với thiên nhiên , giữ lại được cảnh quan độc đáo như : biển xanh , cát trắng , các cây cổ thụ , rừng nguyên sinh , suối tiên… nhưng dự án khu biệt thự vẫn luôn dẫn đầu về xu thế thiết kế hiện đại nhất của thế giới.

Với mái mái bằng thảm xanh của thảm thực vật gần gũi với thiên nhiên , các kiến trúc sư luôn tận dụng tối đa khí hậu ôn hòa dễ chịu của Phú Quốc.

Tại Premier Village Phú Quốc Resort có rất nhiều các loại hình biệt thự cho du khách tha hồ lựa chọn nhé , có thể kế đến như : Biệt thự trên mặt nước ( có giá từ 32,7 đến 35,5 tỷ / căn) , biệt thự ghềnh đá ( có giá từ 36 đến 38,9 tỷ/căn ) , biệt thự trên đồi và biệt thự trên rừng nguyên sinh… Tất cả các loại căn hộ đều được thiết kế rất độc đáo và thoáng mát , mỗi căn hộ sẽ đem đến cho bạn một điều thú vị và các trải nghiệm khác nhau.

mat-bang-premier-village-phu-quocMặt bằng tổng thể các loại biệt thự Premier Village Phú Quốc

Tiện ích hoàn hảo tại Premier Village Phú Quốc Resort

Với mục tiêu đem lại sự thoải mái nhất cho mọi du khách , chủ đầu tư đã cho thiết kế và xây dựng nên những tiện ích vô cùng độc đáo và sang trọng như :

Bể bơi vô cực có độ dài hơn 300 m với thiết kế được lấy ý tưởng từ những ruộng bậc thang sẽ đem lại cho các du khách những phút giây đắm mình dưới dòng nước mát mẻ và dễ chịu.

Nhà hàng nhô ra biển : với sức chứa lên đến 1000 khách hàng , thì mọi du khách đều có thể ngắm nhìn cảnh đẹp và thưởng thức những món ăn ngon nhất từ các vị đầu bếp tài ba.

Các hệ thống Spa trong rừng nguyên sinh : thật mới lạ khi bạn được thư giãn tại các Spa ngay cạnh rừng nguyên sinh đúng không nào.

Và còn rất nhiều tiện ích lớn nhỏ khác mà chỉ khi đến với Premier Village Phú Quốc Resort thì du khách mới có thể cảm nhận được hết.

tien-ich-tai-premier-village-resortHệ thống tiện ích hoàn hảo tại dự án biệt thự Premier Village Resort Phú Quốc

Vậy chính sách giá bán của Premier Village Phú Quốc Resort như thế nào?

Với chương trình cam kết lợi nhuận là 9%/năm trong vòng mười năm liên tiếp , lại được hỗ trợ vốn đến 85% từ các ngân hàng , đây chắc chắn sẽ là một sự đầu tư thông minh cho các chủ đầu tư tương lai phải không nào.

Cùng với đó các chủ đầu tư cũng sẽ được 15 đêm miễn phí tại các căn hộ do Sun group làm chủ đầu tư . Không những vậy các chủ đầu tư sẽ được trở thành thành viên của câu lạc bộ Sol Club.

Với các tiện nghi đẳng cấp và sang trọng của dự án mang lại thì tại sao bạn không nhanh chân đến với Premier Village Phú Quốc Resort để được tận hưởng những phút giây thoải mái và tuyệt vời nhất nhỉ !

Xem ngay: Giá bán biệt thự Premier Village Phú Quốc Resort