Empire City Thủ Thiêm – Siêu Dự Án Bừng Sáng Giữa Lòng Thủ Thiêm Quận 2

Thời gian vội vã trôi, con người tấp nập với trăm công ngàn việc con người đang chạy đua với thời gian và máy móc. . Đó là thế kỷ công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Đã bao giờ bạn sống chậm lại, suy nghĩ khác một chút và cảm nhận thế giới xung quanh, đặc biệt là nơi Sài Gòn nhộn nhịp.

Xem Thêm

Thủ Thiêm Khu Đô Thị Xanh Quá Tặng Vô Giá Của Thiên Nhiên.

Điều Gì Đem Lại Cho Thủ Thiêm Trở Nên Đắt Giá Như Vậy.

Đô Thị Thủ Thiêm Một Bước Chuyển Mình Ngoạn Mục.

SAI GON HIEN TAISài Gòn Hiện Tại

Đông về vẫn thế Sài Gòn vẫn ồn ào náo loạn. Sài Gòn với sức sống thật mãnh liệt, mạnh mẽ. Từ một đô thị nhỏ bé về quy mô, đời sống của nhiều người dân còn gặp nhiều khó khăn, thành phố Hồ Chí Minh hôm nay đã vươn lên thành trở thành một đô thị hiện đại với những tòa nhà cao tầng, những tuyến đường thoáng đãng , rộng rãi, mà còn xây dựng được một nền tảng kinh tế, văn hóa đời stinh thần cho người dân một cách bền vững.

Nhắc đến Hồ Chí Minh không Thể không nhắc đến THỦ THIÊM một khu đô thị mang diện mạo của thành phố.

Viên ngọc hấp dẫn của thành phố Hồ Chí Minh đang dần hiện hình những đại lộ lộng lẫy, các khu chức năng đẳng cấp đang dần lộ ra hứá hẹn sẽ mang đến những giá trị mới với cảnh quan và đời sống mang đẳng cấp của một siêu đô thị tầm cỡ trong khu vực khu hút bao nguồn vốn đầu tư không chỉ trong nước mà còn vươn ra thế giới

thu-thiem-do-thi-xanh-mon-qua-cua-thien-nhienToàn bộ khu đô thị mới Thủ Thiêm, quận 2 và sẽ là một trung tâm mới của Sài Gòn

Điều gì đã làm cho Thủ Thiêm có sức hút như vậy ? Số tiền đầu tư cho dự án là bao nhiêu ? Chủ đầu tư là ai ? Tầm nhìn của Thủ Thiên trong hiện tại và tương lại như thế nào ? Chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé!

Điều gì đã làm cho Thủ Thiêm có sức hút vốn đầu tư lớn như vậy?

Khu đô thị mới Thủ Thiêm nằm bên bờ Đông sông Sài Gòn đối tổng diện tích 657 ha, được quy hoạch là một trong những trung tâm mới, hiện đại của thành phố Hồ Chí Minh, với các chức năng chính là trung tâm kinh tế, tài chính, thương mại, dịch vụ cao cấp không chỉ của Thành phố, khu vực mà còn có vị trí quốc tế. Khu đô thị mới Thủ Thiêm được kỳ vọng sẽ trở thành khu đô thị đẹp nhất Đông Nam Á, giúp thành phố Hồ Chí minh cất cánh, thực sự là Hòn ngọc Viễn Đông.

Một vị trí thuận lợi giữa lòng thành phố, Thủ Thiêm được coi là ‘“Viên Ngọc Vàng”. Là một dự án mong chờ của bao chủ đầu tư. Chúng ta thường nói về bản sắc, nói về hiện đại, nói về rất nhiều mà chưa tạo dựng được thế nhưng đến ngày hôm nay chúng ta có thể tin tưởng rằng không lâu nữa sẽ có một khu đô thị mang vóc dáng của thủ đô xứng tầm với các khu đô thị quốc tế.

Chủ đầu tư là ai ? Số tiền đầu tư cho dự án là bao nhiêu?

Đã có rất nhiều “ông lớn” trong giới đầu tư kinh doanh trong nước và quốc tế đã được chọn nhà đầu tư hoặc đang có kế hoạch đầu tư vào các dự án tại đây:

– Đầu tiên kể đến Vingroup với Dự án Khu phức hợp thể dục thể thao, giải trí, khu căn hộ cao cấp Vinhomes Lotus Miga.

– Thứ 2 là Liên danh Tập đoàn Lotte (Hàn Quốc) và 3 nhà đầu tư Nhật Bản với Dự án Eco Smart City;

– Thứ 3 là Liên doanh Empire City gồm Công ty Denver Power Ltd. – Vương quốc Anh nó thuộc Tập đoàn Tài chính đa quốc gia Gaw Capital Partners – Dự án Khu đô thị Empire City và 2 công ty Việt Nam.

– Thứ 4 là Tập đoàn Liên Thái Bình Dương cùng với một số đối tác Mỹ đề xuất Dự án Khu phức hợp hơn 4 tỷ USD;

Và Công ty Cổ Phần Đại Quang Minh Công ty CP Đầu tư hạ tầng kỹ thuật (CII) cũng đã đầu tư các dự án trị giá lên tới hàng nghìn tỷ đồng tại đây.

Công ty Quốc Lộc Phát có thể nói là khá mới so với những tên tuổi này, Công ty Cổ Phần Quốc Lộc Phát có vốn điều lệ 1.500 tỷ đồng,

Trong đó, cổ đông lớn nhất là Công ty Cổ Phần Đầu tư xây dựng Hải Đăng với 60 triệu cổ phần, giá trị cổ phần 600 tỷ đồng. Ông Phạm Quang Hưng là cổ đông có số cổ phần lớn thứ hai và nắm giữ 45 triệu cổ phần với giá trị 450 tỷ đồng (chiếm 30%).

Thủ Thiêm đã thu hút những ‘ ông chùm ’ trong giới đầu tư kinh doanh. Chắn chắn đây là một dự án với đầy mong đợi hứa hẹn sẽ trở thành một khu đô thị tầm cỡ sánh vai với bạn bè năm châu.

Tầm nhìn của Thủ Thiên ở hiện tại và trong tương lai?

Với một khu đô thị tầm vóc, mang vóc dáng của một khu đô thị kiểu mẫu. Với cuộc sống ngày càng hiện đại ngày nay, được sống một nơi sang trọng tiện nghi đó là điều mà bất kì ai cũng muốn hướng tới. Thuận tiện cho việc vui chơi, đi lại, học tập, giải trí. Thì có lẽ Thủ Thiêm đang và sẽ chinh phục bất kì một vị khách khó tính nào.

THU THIEM TRONG TUONG LAIThủ thiêm trong tương lại vô cùng đẳng cấp sang trọng

Với tầm nhìn của Thủ Thiêm hiện tại và tương lai là đây xứng đáng là một khu đô thị mới, được săn đón bởi bao chủ đầu tư tập trung nguồn vốn. Một ngày không xa nữa thôi ta sẽ được chứng kiến một khu đô thị vừa sang trọng, vừa hiện đại bậc nhất của Việt Nam. Điều này sẽ góp phần to lớn vào sự đô thị hóa. Văn minh cũng không kém phần hiện đại.

Vậy tại sao bạn còn đắn đo nữa Thủ Thiêm chính là thiên đường của chính bạn, hãy đến và tận hưởng những giá trị sống đích thực !

Xem thêm: Thành Phố Đẩy Mạnh Phát Triển Khu Đô Thị Thủ Thiêm