Những lý do nên chọn sofa bọc vải bố cho phòng khách hiện đại

(Gotrangtri.vn) Bên cạnh việc lựa chọn kiểu dáng và màu sắc cho sofa thì chất liệu vỏ bọc cũng rất quan trọng. Mỗi loại vỏ bọc khác nhau sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Và sau đây là [...]

(NoithatXHome.vn) Bên cạnh việc lựa chọn kiểu dáng và màu sắc cho sofa thì chất liệu vỏ bọc cũng rất quan trọng. Mỗi loại vỏ bọc khác nhau sẽ có những ưu và nhược điểm riêng.

Và sau đây là những do nên chọn sofa bọc vải bố cho phòng khách hiện đại được chia sẻ bởi các chuyên gia. Cùng Portfolio khám phá ngay điều đó trong bài viết dưới đây bạn nhé!

1. Sofa bọc vải bố an toàn đối với sức khỏe

Ghế sofa bọc vải bố là một sản phẩm cao cấp với vải bọc được dệt từ những sợi cotton ngang có đường kính lớn nên không được mềm và mịn như những loại vải khác.

Tuy nhiên chúng lại hoàn toàn an toàn với sức khỏe của người dùng bởi chúng được đánh giá là không chứa các chất hóa học độc hại và không gây ô nhiễm môi trường.

Chính bởi đặc điểm ưu việt này mà đây là lựa chọn của nhiều khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Xem thêm bài viết:

2. Sofa bọc vải bố có độ bền cao

Một ưu điểm khác của loại ghế sofa này là chúng có độ bền cao do kết cấu vải được liên kết chặt chẽ và định hình tốt.

Do đó, chúng khó bị làm rách, trầy xước hay phai màu trong thời gian sử dụng lâu dài. Do đó, bạn có thể hoàn tâm yên tâm khi lựa chọn chúng cho không gian phòng khách đẹp trong căn hộ.

Cùng với đó, việc vệ sinh bộ ghế sofa phòng khách cũng trở nên đơn giản, dễ dàng và không tốn nhiều công sức. Bạn có thể lột vỏ bọc ra và cho chúng vào máy giặt bởi chúng rất chắn chắn và dễ làm sạch.

3. Sofa bọc vải bố có màu sắc đa dạng

Nếu như những sofa da có ít lựa chọn về màu sắc cho khách hàng chỉ với màu nâu, màu vàng và màu đen thì những bộ ghế sofa phòng khách bọc vải bố lại rất đa dạng về màu sắc.

Hầu hết các màu sắc khác nhau đều xuất hiện trong những thiết kế sofa này.

Hơn thế nữa, những hoa văn và họa tiết trang trí trên ghế sofa bọc nhung cũng không kém phần ấn tượng để bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhất với phong cách, không gian và sở thích của mình.

Bạn cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn những phụ kiện trang trí bằng vải cho căn hộ của mình như rèm cửa sổ, gối tựa sofa phòng khách, thảm trải sàn,… để không gian thêm phần hài hòa và bắt mắt.

4. Sofa bọc vải bố có giá thành vừa phải

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm vượt trội như vậy nhưng những chiếc sofa vải bố lại có giá rất mềm.

Đây cũng là lý do khiến chúng chiếm ưu thế hơn so với những bộ sofa và gối tựa da thật hay giả da bởi loại sofa da có giá cao mà không phải bất cứ hộ gia đình nào cũng có thể sở hữu.

Chúng giúp bạn tiết kiệm được 1 phần lớn chi phí đầu tư, sắm sửa cho những đồ nội thất trong nhà của mình đấy!

Trên đây là những lý do mà bạn nên lựa chọn sofa bọc vải bố cho phòng khách hiện đại của mình.

Hi vọng với những chia sẻ này của gotrangtri.vn, bạn đã có thêm những thông tin bổ ích. Hãy liên hệ với các chuyên gia tư vấn của Go Home Decor nếu như bạn có bất cứ thắc mắc gì bạn nhé!

(Nguồn tham khảo: http://salonsofa.com)


351 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24