Những lưu ý quan trọng khi mua thảm trải sàn cho bé tập bò

Thảm trải sàn cho bé tập bò là vật dụng quan trọng được nhiều bố mẹ lựa chọn nhằm giúp cho con có khu vực vui chơi an toàn, sạch sẽ. Hôm nay Gotrangtri.vn sẽ đưa ra những lưu [...]

Thảm trải sàn cho bé tập bò là vật dụng quan trọng được nhiều bố mẹ lựa chọn nhằm giúp cho con có khu vực vui chơi an toàn, sạch sẽ. Hôm nay NoithatXHome.vn sẽ đưa ra những lưu ý quan trọng khi chọn mua thảm cho con, cùng tham khảo để có được mẫu thảm đẹp và chất lượng nhé.

1. Tại sao cần có thảm trải sàn cho bé tập bò?

1.1. Tạo khu vực sạch sẽ

Tạo một khu vực sạch sẽ là lợi ích đầu tiên mà thảm trải sàn cho bé tập bò đem lại. Bố mẹ luôn luôn muốn tạo cho con một môi trường vui chơi sạch sẽ nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh cho con. Hơn nữa trẻ nhỏ ở tuổi tập lẫy, tập bò thường không ý thức được mà đưa tay hoặc những món đồ chơi xung quanh lên miệng. Nhưng nhờ có thảm trải sàn, bé có thể tập lẫy, tập bò thoải mái mà bố mẹ không phải lo lắng việc mất vệ sinh nữa rồi.

thảm trải sàn cho bé tập bò

Thảm trải sàn cho bé tập bò tạo khu vực sạch sẽ

1.2. Tạo sự an toàn cho bé

Sàn nhà là nơi lý tưởng để cho bé tập bò và vui chơi. Tuy nhiên sàn nhà rất cứng, chính vì vậy mà bé có thể gặp những tai nạn ngoài ý muốn như té ngã và gặp nguy hiểm. Lúc này một chiếc thảm trải sàn cho bé tập bò sẽ là vật dụng tuyệt vời nâng đỡ và hạn chế sự va đập, giúp bé có không gian vui chơi an toàn. Con có thể thỏa thích tập bò, tập lẫy và bố mẹ từ đó cũng bớt lo lắng hơn.

thảm trải sàn cho bé tập bò

Thảm trải sàn cho bé tập bò tạo không gian an toàn

 

NƠI BÁN TỦ TRANG TRÍ

 

1.3. Tiết kiệm thời gian cho mẹ

Có một tấm thảm trải sàn cho bé tập bò mẹ sẽ không còn phải tất bật dọn dẹp nhà cửa mỗi khi bé có bày bừa đồ chơi hoặc lỡ làm đỗ chất lỏng ra sàn. Hoặc cũng có những trường hợp không may như bé tè, ị hoặc nôn trớ thì mẹ cũng không cần mất quá nhiều thời gian để lau chùi. Một số loại thảm như thảm xốp, thảm nhựa còn có thể chống thấm nước rất tốt, rất thuận tiện và tiết kiệm thời gian, công sức cho mẹ.

thảm trải sàn cho bé tập bò

Bề mặt thảm dễ dàng vệ sinh

2. Những lưu ý quan trọng khi mua thảm trải sàn cho bé tập bò

2.1. Chọn thảm có khả năng chống trượt

Có khả năng chống trượt tốt là một trong những điều kiện cần có khi chọn mua thảm trải sàn cho bé tập bò. Bởi đối với các bé đang trong giai đoạn tập bò, tập lẫy việc trơn trượt, té ngã là chuyện xảy ra thường xuyên, điều này là không thể tránh khỏi. Việc chọn lựa thảm chống trượt sẽ giúp bé vững tay hơn, hạn chế va đập khi xảy ra những tính huống không may. Một số loại thảm có khả năng hạn chế trơn trượt như thảm trải sàn xốp 2 mặt, thảm len, thảm lông ngắn,… 

thảm trải sàn cho bé tập bò

Thảm vải chống trơn trượt

2.2. Chọn loại thảm mềm mại

Khi lựa chọn thảm trải sàn cho bé tập bò, yếu tố mềm mại cũng rất quan trọng. Khi con bò những bước chập chững, rất có thể phần tay và đầu gối của con sẽ bị trầy xước hoặc tổn thương. Vì vậy bố mẹ có thể chuẩn bị cho con những tấm thảm chơi êm ái để con không bị đau. Hơn nữa, làn da của con cũng đang rất nhạy cảm do đó bố mẹ hãy chọn cho con những tấm thảm thật mềm mại nhé.

thảm trải sàn cho bé tập bò

Thảm len siêu mềm mại cho bé

2.3. Chọn loại thảm có khả năng cách nhiệt

Bất kể mùa hè hay mùa đông thì sàn nhà cũng là nơi hấp thụ nhiệt nhiều nhất, vậy nên nếu con chơi đùa và tập bò trực tiếp dưới sàn sẽ làm da con bị kích ứng do nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp, bé có thể nhiễm lạnh hoặc kích ứng da. Hơn nữa thảm trải sàn cũng giúp điều hòa phần nào nhiệt độ trong phòng, giúp con có được không gian thoáng mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

thảm trải sàn cho bé tập bò

Thảm trải sàn cách nhiệt tốt

2.4. Chọn thảm có hình trang trí

Những mẫu thảm trải sàn cho bé tập bò được in hình nhiều màu sắc sinh động thật sự đem lại cho con nhiều lợi ích nhiều hơn chúng ta vẫn nghĩ. Những màu sắc sặc sỡ hay những họa tiết ngộ nghĩnh in trên thảm không chỉ kích thích các giác quan và khả năng nhận diện của bé mà còn giúp bé có thêm nhiều hứng thú, tạo sự vui vẻ khi con chơi đùa, tập bò, tập lẫy.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu thảm với họa tiết phong phú phù hợp với từng giới tính, độ tuổi của các bé, một số loại còn được in chữ cái và số để con vừa học vừa chơi vô cùng tiện lợi. Bố mẹ hãy cân nhắc lựa chọn cho con nhé.

thảm trải sàn cho bé tập bò

Thảm xốp in hình và in chữ cái đáng yêu

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

3. Một số mẫu thảm trải sàn cho bé tập bò đẹp hiện nay

3.1. Thảm liền

Đây là mẫu thảm trải sàn truyền thống có dạng một tấm lớn hoặc có thể gấp gọn lại. Đây là một trong những mẫu thảm được nhiều bố mẹ lựa chọn. Không chỉ được sử dụng làm thảm tập bò, mẫu thảm này còn được sử dụng phổ biến trong phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn với màu sắc, kích thước, mẫu mã đa dạng. Khi bố trí giường ngủ hoặc quây cũi cho bé, mẹ có thể đặt bên dưới một tấm thảm liền để cho không gian của con thêm sống động nhé.

thảm trải sàn cho bé tập bò

Thảm liền cho bé đẹp

thảm trải sàn cho bé tập bò

Thảm trơn với nhiều màu sắc sinh động

3.2. Thảm lắp ghép

Nếu bố mẹ đang thắc mắc không biết thảm chơi cho bé loại nào tốt thì thảm lắp ghép chính là một trong những lựa chọn hoàn hảo. Đây là một trong những mẫu thảm thông minh với đặc trưng thiết kế là có thể tháp – lắp, thay đổi kích thước thảm một cách dễ dàng. Điều này giúp bố mẹ có thể tùy chỉnh thảm sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và diện tích căn phòng, vô cùng thuận tiện.

thảm trải sàn cho bé tập bò

Thảm lắp ghép cho bé tập bò

thảm trải sàn cho bé tập bò

Thảm lắp ghép hình tam giác màu sắc trang nhã

Xem thêm: Những lý do nên mua thảm trải sàn xốp 2 mặt cho bé

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp mẫu thảm trải sàn chất lượng

NoithatXHome.vn là đơn vị chuyên cung cấp mẫu thảm trải sàn đẹp cùng hàng ngàn mẫu nội thất nhà ở, chung cư, văn phòng chất lượng, mẫu mã đa dạng. Luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết chính là một trong những mục tiêu hoạt động của đơn vị, nhờ vậy mà NoithatXHome.vn đang ngàng càng có vị thế cao trên thị trường và nhận được sự tín nhiệm của khách hàng.

thảm trải sàn cho bé tập bò

Mẫu thảm trải sàn phòng khách đẹp tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Trên đây là những lưu ý quan trọng khi mua thảm trải sàn cho bé tập bò mà NoithatXHome.vn vừa chia sẻ đến bạn. Mong là qua những gợi ý vừa rồi các bạn sẽ chọn được cho bé nhà mình mẫu thảm thật đẹp và chất lượng. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


636 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24