Những lưu ý khi mua giường kéo 2 tầng người lớn

Giường kéo 2 tầng là sản phẩm giường tầng mới đang khá phổ biến trên thị trường và được nhiều người yêu thích lựa chọn trong những năm gần đây bởi thiết kế linh hoạt, tiện lợi và tiết [...]

Giường kéo 2 tầng là sản phẩm giường tầng mới đang khá phổ biến trên thị trường và được nhiều người yêu thích lựa chọn trong những năm gần đây bởi thiết kế linh hoạt, tiện lợi và tiết kiệm không gian diện tích hiệu quả. Vậy mua giường kéo 2 tầng người lớn cần lưu ý những gì? Cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Giường kéo 2 tầng là gì?

Giường kéo 2 tầng có thể hiểu nôm na là giường tầng kéo ra là một trong những loại giường tầng đặc dụng cho những không gian diện tích nhỏ.

Giường kéo 2 tầng người lớn đẹp gỗ công nghiệp

Giường kéo 2 tầng là gì?

Giường kéo 2 tầng có cấu tạo gồm 2 giường, trong đó giường thứ 2 không cố định và ràng buộc với giường chính bằng trục cố định. Giường thứ 2 thấp hơn, có kích thước nhỏ hơn và sẽ ẩn nấp ở bên dưới mặt giường chính. Khi cần sử dụng bạn chỉ cần kéo giường ra để tạo thành 2 chiếc giường riêng biệt.

Mặc dù là sản phẩm mới, tuy nhiên với thiết kế thông minh tiện lợi giường kéo 2 tầng người lớn ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường và được ưa chuộng sử dụng trong không gian phòng ngủ người lớn và trẻ nhỏ của nhiều gia đình hiện nay. 

Ở một số mẫu giường kéo 2 tầng người lớn còn được thiết kế kết hợp thêm các ngăn kéo đựng đồ ở phần đáy hoặc xung quanh giường mang đến sự tiện lợi vô cùng cho người dùng. Bạn có thể sử dụng chúng để đựng quần áo hay các vật dụng cá nhân đều được.

2. Chất liệu giường kéo 2 tầng người lớn

2.1. Giường kéo 2 tầng người lớn gỗ tự nhiên

Giường kéo 2 tầng gỗ sồi tự nhiên

Giường kéo 2 tầng người lớn chất liệu gỗ sồi tự nhiên

 

NƠI BÁN GIƯỜNG

 

Các sản phẩm giường kéo 2 tầng người lớn chất liệu gỗ tự nhiên luôn chiếm ưu thế và nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng bởi độ bền đẹp, chắc chắn trong thiết kế và tính thẩm mỹ cao.

Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên với các màu gỗ đặc trưng, đường vân nổi bật, các sản phẩm giường tầng kéo ra mang trong mình vẻ đẹp tinh tế và sang trọng vô cùng. Bạn có thể lựa chọn mẫu giường kéo 2 tầng người lớn có thiết kế đơn giản, hiện đại hay những mẫu giường được chế tác với nhiều chi tiết cầu kì hay phong cách khác nhau sao cho phù hợp với không gian.

Giường kéo 2 tầng người lớn đẹp

Giường tầng gỗ tự nhiên có các ngăn đựng đồ tiện lợi

Ưu điểm giường tầng kéo ra gỗ tự nhiên:

  • Tính thẩm mỹ cao
  • Thiết kế giường chắc chắn, khả năng chịu lực tốt cho sản phẩm có độ bền cao, an toàn khi sử dụng
  • Nếu sử dụng bảo quản cùng điều kiện thời tiết thuận lợi giường kéo 2 tầng người lớn có thể cho tuổi thọ lên đến 30 – 40 năm.

Một số loại gỗ phổ biến được sử dụng trong sản xuất giường tầng người lớn là giường gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ xoan đào, gỗ hương,…

2.2. Giường kéo 2 tầng người lớn gỗ công nghiệp

Giường tầng kéo ra gỗ công nghiệp

Giường tầng kéo ra gỗ công nghiệp MDF phủ melamine cho người lớn

Các sản phẩm giường kéo 2 tầng người lớn gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến trên thị trường với nhiều mẫu mã, thiết kế hiện đại. Mang trong mình sự đa dạng mẫu mã, các mẫu giường tầng đẹp gỗ công nghiệp có ưu điểm là bền chắc trong thiết kế, không bị co ngót, cong vênh hay mối mọt hư hại cho tuổi thọ sản phẩm lên đến cả chục năm.

So với giường kéo gỗ tự nhiên thì giường gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình Việt.

2.3. Giường kéo 2 tầng người lớn bằng sắt

Có lẽ đây là mẫu giường kéo 2 tầng người lớn có giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Giường kéo 2 tầng người lớn đẹp

Mẫu giường tầng đẹp bằng sắt

Các mẫu giường kéo 2 tầng bằng sắt có độ bền không thua kém gì so với giường tầng gỗ, tuy nhiên về tính thẩm mỹ và đa dạng mẫu mã thì giường tầng sắt không được đánh giá cao.

Ưu điểm giường kéo bằng sắt:

  • Được làm bằng chất liệu sắt cho các sản phẩm giường tầng luôn được chắc chắn
  • Thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển và dễ vệ sinh
  • Được sơn tĩnh điện cho sản phẩm không bị bong tróc, trầy xước hoặc hoen gỉ theo thời gian.
  • Giường tầng sắt có giá thành rẻ chỉ khoảng 1,5 triệu đến 3 triệu

Giường kéo 2 tầng người lớn hiện nay được làm bằng 3 chất liệu chính là giường sắt, giường gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp. Dựa vào từng không gian, sở thích và khả năng tài chính mà bạn hãy cân nhắc để lựa chọn mẫu giường tầng đẹp phù hợp nhất nhé!

3. Những lưu ý khi mua giường kéo 2 tầng người lớn

3.1. Kích thước giường tầng

Giường kéo 2 tầng người lớn đẹp

Chú ý lựa chọn kích thước giường tầng người lớn phù hợp không gian và nhu cầu sử dụng

Giường kéo 2 tầng người lớn sử dụng trong gia đình thường sử dụng kích thước giường loại nhỏ hoặc trung bình để phù hợp với không gian của các căn hộ. Tuy nhiên, mỗi không gian của mỗi gia đình là khác nhau nên bạn có thể đặt đóng chúng theo nhu cầu để phù hợp với tổng thể nội thất .

  • Giường tầng kích thước nhỏ: 1m9 x 1m05 hoặc 1m9 x 1m2 (dài x rộng).
  • Giường tầng kích thước trung bình:  1m6 x 1m8 (dài x rộng).
  • Giường tầng kích thước lớn: 1m8 x 2m (dài x rộng).

3.2. Màu sắc giường tầng

Mẫu giường tầng đẹp

Không gian phòng ngủ hiện đại, tươi sáng với mẫu giường tầng trắng gỗ công nghiệp

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Giường kéo 2 tầng người lớn thường mang các gam màu đơn giản như màu trắng, đen, xám hay màu gỗ nâu tự nhiên. Các gam màu này vừa là phù hợp với nhiều không gian vừa giúp mang đến vẻ đẹp hiện đại, tinh tế của tổng thể nội thất căn phòng.

Tuy nhiên, cũng tùy thuộc vào từng không gian, phong cách nội thất mà bạn hãy đưa ra những mẫu giường có màu sắc, thiết kế sao cho phù hợp nhất nhé!

Xem thêm: Top 4 mẫu giường 2 tầng thấp cho con tuyệt đối không thể bỏ qua

4. Lời kết

Với những ưu điểm tuyệt vời trên thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua mẫu giường kéo 2 tầng người lớn cho không gian phòng ngủ hiện đại của mình phải không?

Giường kéo 2 tầng người lỡn gỗ công nghiệp MDF

Giường kéo 2 tầng người lớn gỗ công nghiệp MDF phủ melamine

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn tìm được cho tổ ấm của mình mẫu giường tầng đẹp thật ưng ý và thật chất lượng mà không phải bỡ ngỡ hay lo lắng gì khi chọn lựa. Hãy luôn đồng hành cùng Portfolio để cập nhật những bài viết cũng như những xu hướng nội thất mới mỗi ngày nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


979 6
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24