Những lưu ý khi mua bàn học nhựa giá rẻ cho bé yêu

Lựa chọn bàn học nhựa cho bé luôn là vấn đề được nhiều cha mẹ quan tâm. Làm sao để lựa chọn cho con yêu mẫu bàn học bằng nhựa thật ưng ý, chất lượng đảm bảo? Dưới đây, [...]

Lựa chọn bàn học nhựa cho bé luôn là vấn đề được nhiều cha mẹ quan tâm. Làm sao để lựa chọn cho con yêu mẫu bàn học bằng nhựa thật ưng ý, chất lượng đảm bảo? Dưới đây, hãy để NoithatXHome.vn chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm mua bàn học nhựa giá rẻ đẹp cho bé yêu của mình nhé!

1. Có nên mua bàn học nhựa giá rẻ cho bé yêu không?

Bàn học nhựa giá rẻ

Có nên mua bàn học nhựa giá rẻ cho bé yêu không?

Bàn học sinh là sản phẩm nội thất quan trọng không thể thiếu, đồng hành cùng bé yêu trong suốt tháng năm học trò. Bàn học sinh có tác dụng mang đến cho bé có một không gian và tư thế làm việc thoải mái, thuận tiện nhất có thể.

Bàn học cho trẻ hiện nay phổ biến với 2 chất liệu chính là bàn học bằng gỗ và bàn học nhựa cho bé. Không nói đến những mẫu bàn học bằng gỗ truyền thống đã quá đỗi quen thuộc, những mẫu bàn học nhựa giá rẻ cho bé với những ưu điểm nổi bật ngày càng phổ biến trên thị trường và được nhiều phụ huynh yêu thích lựa chọn cho bé yêu.

Vậy ưu điểm của bàn học nhựa là gì? Có nên mua bàn học nhựa giá rẻ cho bé yêu không?

1.1. Thiết kế chắc chắn

Bàn học nhựa giá rẻ

Bàn học nhựa giá rẻ cho bé được thiết kế chắc chắn

Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp cùng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại qua quá trình xử lý, kiểm tra kĩ lưỡng các mẫu bàn nhựa cho bé trên thị trường hiện nay có thiết kế khá chắc chắn, cứng cáp không thua kém gì so với bàn học gỗ.

Hơn nữa, so với bàn học gỗ thì bàn học nhựa giá rẻ không bị co ngót cong vênh, ẩm mốc hay mối mọt hư hại nên cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn cho con yêu của mình.

1.2. Đa dạng mẫu mã

Bàn học nhựa giá rẻ

Bàn học đôi thiết kế hình ngôi nhà

 

NƠI BÁN CÂY TRANG TRÍ

 

Sẽ là một thiếu sót lớn khi bỏ qua tính thẩm mỹ của bàn hoc nhựa giá rẻ. Các mẫu bàn học nhựa cho bé trên thị trường hiện nay khá đa dạng với nhiều thiết kế hiện đại, thông minh cùng màu sắc tươi sáng giúp cha mẹ dễ dàng có thể lựa chọn cho bé yêu của mình một mẫu bàn học ưng ý, phù hợp không gian và nhu cầu sử dụng.

1.3. Trọng lượng nhẹ

Bàn học nhựa giá rẻ

Bàn học nhựa giá rẻ có trọng lượng khá nhẹ

Bàn học nhựa giá rẻ có trọng lượng khá nhẹ, nhờ đó mà việc lắp đặt hay di chuyển bàn học cũng trở nên đơn giản, dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.

1.4. Giá thành rẻ

Bàn học nhựa giá rẻ

Bàn học bằng nhựa có giá thành khá rẻ giúp tiết kiệm chi phí

Sở hữu trong mình những ưu điểm tuyệt vời trên song các mẫu bàn học nhựa cho bé lại có giá thành khá rẻ. So với các mẫu bàn học cho trẻ bằng gỗ đắt đỏ thì bàn học nhựa giá rẻ chính là lựa chọn lý tưởng giúp cha mẹ tiết kiệm chi phí và có thể đầu tư vào các khoản khác cho bé yêu của mình. Tuy nhiên thì xét trên thực tế, chúng ta vẫn không thể phủ nhận rằng bàn học bằng nhựa có độ bền không cao và tính thẩm mỹ không thể sánh bằng sản phẩm được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên.

2. Những lưu ý khi mua bàn học nhựa giá rẻ cho bé

2.1. Kích thước bàn học

Bàn học nhựa giá rẻ

Lựa chọn mẫu bàn học có kích thước phù hợp

Để bé có một tư thế ngồi học thoải mái nhất, hạn chế các tình trạng bệnh lý học đường thì kích thước bàn học nhựa giá rẻ chính là yếu tố đặc biệt quan trọng mà cha mẹ không thể bỏ qua.

Kích thước bàn học sinh chuẩn cho trẻ mà Bộ Y Tế khuyên dùng như sau:

  • Kích thước chiều cao bàn: lớp mầm non  khoảng 50cm, lớp tiểu học khoảng 55cm đến 60cm, lớp trung học cơ sở, trung học phổ thông khoảng 65cm.
  • Kích thước chiều rộng của bàn bằng chiều ngang cơ thể của bé cộng thêm 5cm đến 7cm.
  • Kích thước chiều sâu bàn bằng chiều dài từ khớp vai đến cổ tay của bé.

Dựa vào những thông số trên mà cha mẹ hãy cân nhắc để lựa chọn cho bé yêu mẫu bàn nhựa cho bé có kích thước phù hợp cho con nhé!

2.2. Kiểu dáng thiết kế

Bàn học nhựa giá rẻ

Lựa chọn bàn học có kiểu dáng thiết kế phù hợp không gian và nhu cầu sử dụng

Hiện trên thị trường các mẫu bàn học nhựa giá rẻ khá đa dạng với nhiều mẫu bàn học có kiểu dáng thiết kế khác nhau như bàn học có hộ tủ, bàn học thiết kế đơn giản, bàn học chữ L, bàn học có giá sách,… nhằm mang đến sự tiện lợi nhất có thể cho người dùng. Với mẫu mã phong phú, việc lựa chọn mẫu bàn học cho trẻ cũng nhờ đó được trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Xem thêm:  Note ngay những mẫu bàn học nhỏ cho bé yêu 2021

2.3. Màu sắc bàn học sinh

Bàn học nhựa giá rẻ

Màu sắc bàn học sinh theo sở thích của bé

 

NƠI BÁN BÀN HỌC

 

Bàn học sinh là sản phẩm nội thất cho bé và gắn liền với bé yêu trong suốt những tháng năm học trò. Bởi vậy khi lựa chọn bàn học cha mẹ hãy lắng nghe sở thích của bé, lựa chọn những mẫu bàn học có màu sắc theo giới tính để bé cảm thấy vui thích và hứng thú trong việc học nhé!

Chắc hẳn các nàng công chúa của bạn sẽ vô cùng thích thú với những mẫu bàn học mang màu hồng, màu tím hay vàng nhạt. Đây là những gam màu mà các bé gái rất thích, thể hiện sự nữ tính và đáng yêu. Trái lại, các mẫu bàn nhựa cho bé trai thì thường sở hữu những gam màu mạnh mẽ, thể hiện cá tính như bàn học màu xanh da trời, xanh navy, xám,…

Bàn học nhựa giá rẻ

Bàn học đôi bằng nhựa cho bé gái đẹp, chất lượng

Đối với các bạn học sinh có độ tuổi lớn hơn 1 chút thì cha mẹ có thể lựa chọn mẫu bàn học mang gam màu sáng hoặc bàn học nhựa giả gỗ để tô điểm cho không gian thêm tinh tế và cũng là phù hợp với thẩm mỹ của con.

3. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có được những lưu ý để lựa chọn mẫu bàn học nhựa giá rẻ thật đẹp và chất lượng cho bé yêu.

Và ngoài ra, hãy tham khảo thêm website của NoithatXHome.vn để cập nhật thêm những mẫu bàn học sinh, giá sách, tủ kệ cho bé bằng gỗ đẹp, biết đâu bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm chất lượng và thật ưng ý phù hợp cho con. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


111 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24