Những loại tranh không nên treo trong phong thủy phòng làm việc

(Gotrangtri.vn) Khi trang trí không gian làm việc bằng tranh ảnh, bạn nên tìm hiểu kỹ những loại tranh không nên treo trong phong thủy phòng làm việc để phòng tránh những điều không may mắn có thể xảy [...]

(NoithatXHome.vn) Khi trang trí không gian làm việc bằng tranh ảnh, bạn nên tìm hiểu kỹ những loại tranh không nên treo trong phong thủy phòng làm việc để phòng tránh những điều không may mắn có thể xảy đến do thiếu hiểu biết về phong thủy.

Ngay bây giờ, hãy cùng chuyên trang Porfolio tìm hiểu thật kỹ điều này trong bài viết dưới đây:

1. Phong thủy phòng làm việc không nên treo những bức tranh có màu sắc sặc sỡ

Trong phòng làm việc không nên treo những bức khung tranh trang trí hoa lá lòe loẹt với đầy đủ các gam màu sắc sặc sỡ như đỏ, hồng, cam. Bởi những gam màu quá nổi bật này có thể khiến cho không gian làm việc của chúng ta thêm ngột ngạt, bí bách, tác động không nhỏ đến tinh thần và cảm xúc của người ngồi làm việc.  Cụ thể, nó có thể làm tinh thần làm việc của chúng ta bị sa sút, làm giảm trí nhớ, sự tập chung, khiến cho hiệu quả công việc không được tốt cho lắm.

2. Phong thủy phòng làm việc không nên treo những bức tranh có màu sắc, nội dung ảm đạm

Những bức tranh có màu sắc, nội dung tẻ nhạt và buồn chán như cảnh núi non sông nước cô độc, cảnh mặt trời lặn,cảnh hoa tàn… không nên trang trí, trưng bày ở nơi làm việc, đặc biệt là ở những vị trí như đối diện bàn làm việc. Bởi bạn không biết rằng, nó sẽ khiến cho bầu không khí trong công ty  trở nên ảm đạm và buồn chán, khiến tinh thần làm việc của mọi người cũng theo đó mà buồn chán theo, không có chí tiến thủ, cầu tiến trong công việc.

Cũng không nên treo những bức tranh có màu sắc chủ đạo là màu đen hay những gam màu tối , bởi đen là màu sắc thể hiện sự tang thương, chết chóc và không may mắn, có thể sẽ khiến cho công ty không thể phát triển tốt được, thậm trí có thể làm ăn thua lỗ.

3. Phong thủy phòng làm việc không nên treo tranh có khung cảnh thác nước

Nước ở thác chảy từ trên xuống dưới, chính vì thế tranh thác nước là thể loại tranh không nên treo ở trong phòng làm việc, bởi vì theo quan niệm phong thủy nó sẽ dễ làm mất đi những nguồn vận khí tốt của công ty.

4. Phong thủy phòng làm việc không nên treo quá nhiều bức tranh trừu tượng trong phòng

phong-thuy-phong-lam-viec-5

Tranh trừu tượng được coi là một trong những thể loại tranh gây “hại não” người nhìn nhất. Bởi những bức tranh này thường có các hình thù kỳ quái, chỉ những người yêu thích và tìm hiểu sâu về nghệ thuật mới có thể ngộ ra được nội dung, ý nghĩa và những nét đặc sắc có trong bức tranh.

Treo tranh trừu tượng trong văn phòng làm việc sẽ khiến nhân viên mất tập trung trong khi đang làm việc. Và theo nhiều tài liệu, việc treo loại tranh này sẽ làm cho tâm lý của nhân viên dễ bị mất cân bằng, dễ bị nhức đầu hay gặp phải các triệu chứng khác liên quan đến thần kinh.

Trên đây là những thể loại tranh mà các chuyên gia phong thủy khuyên bạn không nên sử dụng trong phong thủy phòng làm việc. Hy vọng những thông tin trên đây đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Ghé thăm gotrangtri.vn để được tư vấn thiết kế nội thất văn phòng nếu có nhu cầu bạn nhé!


590 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24