15+ mẫu đèn trang trí trần nhà cực sang trọng

Sử dụng đèn trang trí trần nhà không chỉ làm cho không gian thêm sang trọng, lung linh mà còn khiến cả căn phòng trở nên rộng rãi và thoáng đãng. Hôm nay Gotrangtri.vn sẽ giới thiệu đến bạn [...]

Sử dụng đèn trang trí trần nhà không chỉ làm cho không gian thêm sang trọng, lung linh mà còn khiến cả căn phòng trở nên rộng rãi và thoáng đãng. Hôm nay NoithatXHome.vn sẽ giới thiệu đến bạn 15+ mẫu đèn trần cực đẹp, cực sang trọng, nếu đang muốn chọn mua cho gia đình mình một mẫu thì cùng tham khảo nhé.

1. Đèn trang trí trần nhà dạng thả

1.1. Đặc điểm

Đèn trang trí trần nhà dạng thả là mẫu đèn dùng để chiếu sáng và là đẹp cho không gian được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Nó có đặc điểm cấu tạo là được treo lơ lửng từ trần nhà xuống dưới bằng một sợi dây cáp. Mẫu đèn này cho phép người dùng có thể điều chỉnh độ dài của dây để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đèn thả trần được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, thủy tinh, pha lê, các loại kim loại như đồng, sắt, inox,… để có thể phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

đèn trang trí trần nhà

Đèn trang trí trần nhà dạng thả

1.2. Ưu điểm

Không phải tự nhiên mà mẫu đèn trang trí trần nhà dạng thả lại được khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều. Nó có những ưu điểm như:

  • Tính ứng dụng cao, không kén vị trí lắp đặt, có thể làm đèn thả trần phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,…
  • Làm điểm nhấn độc đáo, đem lại cho không gian vẻ đẹp thời thượng, sang trọng, nâng cao tính thẩm mĩ cho căn phòng
  • Kiểu dáng, kích thước, màu sắc, chất liệu đa dạng
  • Dễ dàng lắp đặt
  • Độ bền khá cao do được gắn cố định, không cần di chuyển nhiều
đèn trang trí trần nhà

Đèn thả trần thiết kế đơn giản, hiện đại

 

NƠI BÁN ĐÈN TRANG TRÍ

 

1.3. Những mẫu đèn treo trần nhà đẹp

Như đã nói ở trên, mẫu mã của đèn trang trí trần nhà dạng thả hiện nay trên thị trường rất da dạng. Vì vậy có nhiều người dùng phân vân không biết nên chọn lựa mẫu nào cho gia đình. Bạn có thể dựa vào phong cách nội thất gia đình mình hoặc màu sắc đồ đạc xung quanh để dễ dàng lựa chọn được mẫu đèn phù hợp.

đèn trang trí trần nhà

Đèn thả trần nhà hình xe đạp độc đáo

đèn trang trí trần nhà

Đèn trang trí trần nhà dạng thả hình tròn hiện đại

đèn trang trí trần nhà

Đèn thả trần thiết kế đơn giản, màu sắc nổi bật

đèn trang trí trần nhà

Đèn thả trần phong cách vintage

2. Đèn trang trí trần nhà dạng ốp

2.1. Đặc điểm

Không hề kém cạnh đèn thả, đèn trang trí trần nhà dạng ốp cũng rất được ưa chuộng và được người dùng đánh giá cao. Đây là mẫu đèn ừa có tác dụng cung cấp ánh sáng cho không gian vừa làm vật trang trí hoàn hảo, biến căn phòng trở nên lộng lẫy và đẹp mắt.

Mẫu đèn này được gắn trực tiếp vào trần nhà và sử dụng công nghệ đèn led tiện lợi. Việc dùng đèn led đang trở thành xu hướng trong các gia đình hiện đại bởi nó không chỉ làm cho không gian trở nên hiện đại mà còn không gây hại cho mắt như một số loại đèn thông thường.

đèn trang trí trần nhà

Đèn trang trí trần nhà dạng ốp

2.2. Ưu điểm

Đèn trang trí trần nhà dạng ốp có nhiều ưu điểm, điển hình như: 

  • Tiết kiệm điện năng: đây là ưu điểm lớn của những mẫu đèn led chứ không riêng gì đèn ốp trần. Nếu như những mẫu đèn thông thường có công suất 25W mới đủ làm sáng không gian thì mẫu đèn led ốp trần chỉ cần công suất từ 3-5W là đã có thể làm tốt nhiệm vụ này. Nó có thể tiết kiệm đến 80% điện năng nhưng vẫn đảm bảo khả năng chiếu sáng tốt. Từ đó giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều chi phí lại còn có ích cho môi trường.
  • Không gây gại cho mắt người dùng
  • Tuổi thọ cao: Nói về độ bền thì đèn led trang trí ốp trần vẫn dành “ngôi vị quán quân” trong tất cả các loại đèn chiếu sáng. Tuổi thọ của nó có thể lên đến 15 năm thậm chí là 25 năm nếu được dùng trong điều kiện không gian phù hợp.
  • Mang lại cho không gian vẻ đẹp hiện đại, sang trọng
  • Có thể phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau, dễ dàng kết hợp với đồ đạc xung quanh như giường ngủ, bộ bàn ghế sofa,…
đèn trang trí trần nhà

Mẫu đèn trang trí trần nhà dạng ốp có nhiều ưu điểm

 

NƠI BÁN TRANH

 

2.3. Những mẫu đèn ốp trần nhà đẹp

Mẫu mã của đen trang trí trần nhà dạng ốp cũng vô cùng phong phú. Từ những mẫu đơn giản, hiện đại đến những mẫu được thiết kế cầu kỳ, lộng lẫy. Nó có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng và sở thích của tất cả khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Dưới đây là một số mẫu đèn ốp đẹp, ấn tượng, nếu bạn đang muốn chọn mua một mẫu thì có thể tham khảo.

đèn trang trí trần nhà

Đèn ốp trần màu trắng trang nhã

đèn trang trí trần nhà

Đèn trang trí trần nhà dạng ốp hình hoa hồng sang trọng

đèn trang trí trần nhà

Đèn trang trí ốp trần thiết kế mạnh mẽ, cá tính

đèn trang trí trần nhà

Đèn ốp trần hình bông hoa đẹp

Xem thêm: TOP 4 mẫu đèn thả bàn ăn 3 bóng đẹp xuất sắc

3. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp các loại đèn chất lượng

NoithatXHome.vn là đơn vị chuyên cung cấp cho khách hàng những mẫu đèn trang trí, đèn học, đèn bàn làm việc chất lượng cùng hàng ngàn mẫu nội thất nhà ở, nội thất văn phòng, phụ kiện trang trí đẹp, mẫu mã đa dạng. Đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh đồ nội thất, kết hợp với tinh thần học hỏi, tiếp thu và khả năng nắm bắt cái mới, đơn vị đang ngày càng khẳng định được vị thế “không phải dạng vừa” trên thị trường cũng như trong lòng của khách hàng.

đèn trang trí trần nhà

Mẫu đèn trần thiết kế hiện đại siêu ấn tượng tại NoithatXHome.vn

4. Lời kết

Trên đây là 15+ mẫu đèn trang trí trần nhà cực đẹp và sang trọng mà NoithatXHome.vn vừa tổng hợp và giới thiệu. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ chọn được cho không gian của mình những mẫu đèn thật ưng ý. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


550 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24