Những đồ vật vừa đẹp, hợp phong thủy thường dùng để trang trí phòng ăn

(Gotrangtri.vn) Trang trí phòng ăn là một trong những việc làm giúp cho không gian ăn uống trở nên đẹp và lộng lẫy hơn, kích thích vị giác, tạo nên những bữa ăn vừa đầm ấm vừa ngon miệng. [...]

(NoithatXHome.vn) Trang trí phòng ăn là một trong những việc làm giúp cho không gian ăn uống trở nên đẹp và lộng lẫy hơn, kích thích vị giác, tạo nên những bữa ăn vừa đầm ấm vừa ngon miệng. Trong bài viết dưới đây, chuyên trang Porfolio sẽ gợi ý bạn một số đồ vật vừa đẹp, vừa có ý nghĩa phong thủy dùng để trang trí phòng ăn, cùng chú ý theo dõi nhé!

1. Trang trí phòng ăn bằng tranh ảnh

Hãy thử trang trí cho những bức tường trống trải trong phòng ăn bằng những bức tranh, nó sẽ trở nên sinh động và đẹp mắt hơn rất nhiều đó. Trong phòng ăn mọi người thường hay chọn tranh hoa quả, đồ uống hoặc bình hoa. Lý giải vì sao người ta thường treo tranh hoa quả trong phòng ăn, bởi nó thường thể hiện ước nguyện của chủ nhân cho những vụ mùa bội thu để cuộc sống luôn được ấm lo, hạnh phúc, trong công việc luôn gặt hái được nhiều thắng lợi.

Tranh bình hoa được coi là một trong những biểu tượng của phú quý,  nó giúp giữ gìn những nguồn năng lượng tốt trong phòng bếp, mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

2. Trang trí phòng ăn bằng cây cảnh

Trong phòng ăn, bạn có thể chọn một vài cây cảnh nhỏ xinh, thích nghi được trong hoàn cảnh ánh sáng yếu và đặc biệt là ngắn lá để đặt trên bàn ăn. Như vậy, không gian phòng ăn sẽ có thêm một nguồn năng lượng xanh mới, làm tăng cảm giác thoải mái với bầu không khí trong lành do cây mang lại.

Có thể bài trí thêm một vài chậu hoa tươi ở góc phòng, bệ cửa sổ để giúp cho phòng ăn tràn trề sinh khí. Cần chọn cây cảnh có kích cỡ phù hợp với không gian phòng ăn, lá cành không được quá rập rạp để tránh gây cảm giác chật chội.

Lan ý là một trong những loại cây rất được ưa thích trong phòng ăn, ngoài ra bạn có thể chọn các loại cây có khả năng mang đến may mắn, tài lộc như cây lưỡi hổ, ngọc bích, trạng nguyên, kim ngân…

3. Trang trí phòng ăn bằng gương

trang-tri-phong-an-

Ở các nước phương Tây, mọi người thường treo một chiếc gương nhỏ ở đối diện với bàn ăn với ý nghĩa nhân đôi lượng thức ăn, nhân đôi tài lộc. Một chiếc gương có viền trang trí kiểu cổ điển sẽ rất thích hợp với những không gian phòng ăn được thiết kế theo phong cách nội thất cổ điển hoặc tân cổ điển.

4. Trang trí phòng ăn bằng đèn trang trí

Đầu tư thêm một bộ đèn trang trí sẽ khiến không gian phòng ăn của bạn đẹp và lãng mạn hơn, gây ấn tượng với rất nhiều người đến chơi nhà. Với những không gian phòng ăn nhỏ hẹp, thiếu ánh sáng, sử dụng đèn trang trí cũng sẽ mang đến cho căn phòng rất nhiều nguồn dương khí, giúp cân bằng âm dương.

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về những vật dụng mà bạn có thể dùng để trang trí phòng ăn, lại còn có ý nghĩa về mặt phong thủy. Ghé thăm kênh gotrangtri.vn để có thể nhìn ngắm vô số những món đồ nội thất, những mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp bạn nhé!


372 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24