Những điều cần biết về phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thổ

(Gotrangtri.vn) Theo quan niệm về ngũ hành, Thổ là đại diện cho đất. Những người mệnh Thổ thường được biết đến với tính cách ôn hòa, tao nhã, lối sống giản dị, khiêm tốn và biết cách lắng nghe. [...]

(NoithatXHome.vn) Theo quan niệm về ngũ hành, Thổ là đại diện cho đất. Những người mệnh Thổ thường được biết đến với tính cách ôn hòa, tao nhã, lối sống giản dị, khiêm tốn và biết cách lắng nghe.

Vậy người mệnh Thổ nên chọn bàn làm việc như thế nào để mang đến tài lộc, thuận lợi, may mắn trong công việc. Hãy cùng tìm hiểu điều đó trong bài viết sau đây của chuyên trang Portfolio bạn nhé.

1. Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thổ: lựa chọn chất liệu, màu sắc 

Trong ngũ hành tương sinh thì Thổ sinh Kim, do đó người mệnh Thổ phù hợp sử dụng đồ dùng làm bằng chất liệu kim loại nhất. Những loại bàn làm việc chân sắt hoặc bàn có mặt kính sẽ có tác dụng rất tốt giúp sự nghiệp của người mệnh Thổ thăng tiến và ngày càng vững chắc. 

phong-thuy-ban-lam-viec-cho-nguoi-menh-tho

Lựa chọn chất liệu theo phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thổ

Theo phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thổ, bạn không nên chọn những gam màu gắn liền với hành Mộc hoặc Thủy vì đó là hai mệnh tương khắc với Thổ. Bàn làm việc màu xanh nước biển, xanh lục hay đen là tối kỵ với người mệnh Thổ.

Tốt hơn hết, bạn nên dùng bàn văn phòng màu nâu hoặc vàng bởi đó là màu đại diện cho mệnh Thổ. Hơn nữa, Hỏa sinh Thổ, do đó bàn làm việc màu đỏ, hồng cũng rất thích hợp để mang đến thành công trong sự nghiệp.

Bạn tham khảo thêm

phong-thuy-ban-lam-viec-cho-nguoi-menh-tho

bàn làm việc cho người mệnh Thổ nên có màu nâu hoặc vàng

2. Phong thủy bàn làm việc mệnh Thổ: lựa chọn kiểu dáng, kích thước

Về kiểu dáng, bàn làm việc cho người mệnh Thổ thích hợp nhất thường có dạng hình chữ nhật vì kiểu bàn đó tượng trưng cho Hỏa, mà Hỏa lại sinh Thổ. Điều đó sẽ giúp mang lại những luồng sinh khí tốt cho chủ nhân.

phong-thuy-ban-lam-viec-cho-nguoi-menh-tho

bàn làm việc mệnh Thổ dựa trên kiểu dáng

Bạn cũng cần phải chú ý đến kích thước bàn làm việc nữa nhé! Bàn làm việc phải cân xứng với diện tích của phòng, đồng thời các vật dụng đặt trên bàn cũng không được quá nhiều vì như vậy sẽ chỉ khiến bạn có cảm giác bất ổn, khó chịu.

3. Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thổ: vật dụng trang trí trên bàn

Những phụ kiện trang trí là yếu tố hỗ trợ quan trọng trong phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thổ. Nếu lựa chọn chính xác vật dụng thiết yếu, nó sẽ đem lại tài lộc, may mắn, tạo điểm dựa vững chắc cho con đường công danh sự nghiệp. Một gợi ý nho nhỏ cho những người mệnh Thổ là có thể chọn những loại cây cảnh để bàn như hàm tiếu, cây vạn tuế, dứa dại…

phong-thuy-ban-lam-viec-cho-nguoi-menh-tho

Cây để bàn người mệnh Thổ

Đá phong thủy cũng rất phù hợp để đặt trên bàn làm việc cho người mệnh thổ. Loại đá phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thổ màu hồng hay màu đỏ có hình tròn hoặc hình bầu dục sẽ tốt hơn cả bởi nó tượng trưng cho đất.

phong-thuy-ban-lam-viec-cho-nguoi-menh-tho

Loại đá bàn làm việc người mệnh Thổ

Bàn làm việc dù thế nào cũng phải hài hòa với tổng thể phong cách thiết kế nội thất văn phòng. Hãy thường xuyên theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi để biết thêm nhiều kiến thức bổ ích về phong thủy và trang trí nội thất nhà đẹp!

Đừng quên ghé thăm đồ gỗ thiết kế nội thất trang trí tạp chí nội thất Portfolio để tìm hiểu các kinh nghiệm trang trí nhà và tìm mua món đồ nội thất mà gia đình bạn còn thiếu nhé!


552 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24